x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Cư dân mạng bất ngờ khi Nevertheless chỉ đạt rating 1%

Tanpopo 16:00 - 20/07/2021

Mới đây trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, tôi thấy cư dân mạng thảo luận sôi nổi về tỷ suất người xem của bộ phim truyền hình Nevertheless do đài JTBC sản xuất với sự tham gia của Han So Hee và Song Kang trong vai chính.

Dù sở hữu nội dung thú vị nói về đời sống tình cảm của sinh viên trường đại học mỹ thuật, được chuyển thể từ webtoon cùng tên cũng như tạo hình của mỗi nhân vật đều ấn tượng, Nevertheless vẫn chỉ có tỷ suất người xem là 1.173%. Có lẽ đây là một con số mà tôi không thể nào tưởng tượng có thể thấp như vậy, dù làm mưa làm gió ở Việt Nam nhưng lại hẩm hiu quá thể ở Hàn Quốc. Điều này khiến tôi và  đông đảo khán giả bất ngờ và cùng nhau phân tích lý do. 

Một người nhận xét thế này:

 Bản thân cốt truyện cũng được người xem đánh giá là 50/50. Khán giả quốc tế cũng như vậy nhưng họ thường chú ý đến nhan sắc của diễn viên nhiều hơn. Nhìn chung, hoạt động sản xuất và quảng bá của bộ phim này khá thấp. Đây là bộ phim được xếp hạng 19+ được phát hành trên Netflix, vì vậy nó giống như một bộ phim dành cho người lớn.

Khán giả khác đưa ý kiến: Tôi nghĩ họ không nên xếp hạng 19+ hoặc chỉ phát hành phim trên Netflix mà thôi. Bản thân các diễn viên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, vì vậy tôi không nghĩ bộ phim hoàn toàn thất bại.

Nevertheless xếp thứ hạng số 1 trên Netflix ở 7 quốc gia châu Á khác nhau.

Phim làm cho tôi chán nản và tâm trạng đi xuống, vì vậy tôi không muốn xem nó nữa.

Mọi người đều xem Nevertheless trên Netflix, đó là lý do tại sao.

The World of the Married cũng được xếp hạng 19+ và thành công đấy thôi.

Tôi chỉ chờ đợi các ngày thứ Bảy và xem Nevertheless trên Netflix.

Khi Nevertheless kết thúc, tôi sẽ xem nó trên Netflix

Hiện tại xếp hạng không có bất kỳ ý nghĩa nào.

Có một chút khó chịu khi xem qua TV, vì vậy rất nhiều người xem trên Netflix. Ngoài ra, đó không thực sự là phong cách phim truyền hình của các bậc cha mẹ, vì vậy điều đó có thể giải thích tại sao xếp hạng lại thấp như vậy. 

Về cơ bản 1% có nghĩa là phim đã thất bại.

Theo như Tanpopo được biết, các thế hệ của người Hàn Quốc thường quây quần cùng nhau trước chiếc TV để thưởng thức. Do vậy, giới trẻ có lẽ sẽ ngại ngùng khi xem một bộ phim 19+ như Nevertheless cùng bố mẹ, ông bà. Ngoài ra, khung giờ phát sóng khá trễ (23 giờ) cũng là một nguyên nhân khiến Nevertheless đạt tỷ suất người xem thấp dù sở hữu dàn diễn viên long lanh và kịch bản hấp dẫn. Cũng khó quá nhỉ, không biết rồi tương lai mấy tập sau sẽ thế nào. Nhưng tính ra gặt hái được thành công ở thị trường Netflix cho fan quốc tế cũng giỏi quá rồi. Thôi kệ rating trong nước vậy. 

Còn bạn, bạn nghĩ điều gì đã khiến Nevertheless đạt được thành tích thấp như vậy? Hãy chia sẻ cho Tanpopo biết ở phần bình luận bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Song Kang và Han So Hee dính nghi án hẹn hò vì chemistry quá đỉnh

*Bài viết Tanpopo gửi về Dienanh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.