x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập 6 Nevertheless: Park Jae Eon và Yang Do Hyeok đối đầu

Tanpopo 18:30 - 27/07/2021

Nevertheless là bộ phim Tanpopo vô cùng yêu thích nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Tác phẩm có sự tham gia của Song Kang và Han So Hee trong vai chính đã phát sóng đến tập 6 và nửa sau của phim chứng kiến sự thay đổi lớn về mặt tình cảm của 2 nhân vật Park Jae Eon cũng như Yoo Na Bi.

 Trong tập 6 vừa mới phát sóng, Yoo Na Bi quyết định chia tay Park Jae Eon một lần nữa. Có vẻ như cô cảm thấy mệt mỏi với việc Park Jae Eon không chân thành trong chuyện tình cảm và thường đi đùa giỡn với cảm xúc của người khác. Để giải tỏa tâm trí, Na Bi chọn về quê và ở lại nhà của dì mình.

 Trùng hợp thay, Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) cũng trở lại quê hương của họ để mở lại quán phở. Dù là tình cờ hay định mệnh, Yoo Na Bi có vẻ ngạc nhiên nhưng vẫn hạnh phúc khi gặp lại người bạn thời thơ ấu của mình. Tập 6 khiến Tanpopo “lịm tim” với những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Yoo Na Bi và Yang Do Hyuk.

 Cả hai cùng nhau đạp xe, đi chợ, cắm trại cùng nhau. Nữ chính có tất cả những trải nghiệm tuyệt vời mà cô chưa từng làm với Park Jae Eon. Yang Do Hyeok thể hiện sự chân thành và nghiêm túc về tình cảm của mình dành cho Na Bi. Thế nhưng khi đang thổ lộ, Yoo Na Bi lại ngủ thiếp đi. 

 Trong khi đó, người yêu cũ của Park Jae Eon - Yoon Seol A quyết định gặp Jae Eon tại khuôn viên trường để tổ chức sinh nhật cho anh. Đáng chú ý Yoon Seol Ah đã chọn thành thật và kể cho Jae Eon về cuộc trò chuyện giữa cô và Na Bi. 

"Cô ấy tin em ngay lập tức. Em không biết Na Bi sẽ biến mất như vậy", cô giải thích.

 Ngay lập tức Park Jae Eon nhận ra lý do Yoo Na Bi lại phớt lờ những cuộc gọi của mình. Anh quyết định tham gia chuyến đi cắm trại và đến ngay nhà trọ của Yang Do Hyeok. Yoo Na Bi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Park Jae Eon và bộ ba trở nên căng thẳng ngay sau đó.

 Một cặp đôi khác cũng làm Tanpopo loạn nhịp là Oh Bit Na (Yang Hye Ji) và Nam Kyu Hyun (Kim Min Gwi). Trong tập 6, cả hai cũng đã chính thức làm người yêu của nhau nhưng không công khai cho bạn bè.

 Thế nhưng Nam Kyu Hyun lại phát hiện ra Oh Bit Na vẫn dùng các ứng dụng hẹn hò và chất vấn bạn gái. Điều này khiến Bit Na cảm thấy ngột ngạt. Mặt khác, Nam Kyu Hyun cảm thấy không được tôn trọng.

 Tâm sự với Park Jae Eon, Nam Kyu Hyun nghĩ rằng tốt nhất là anh và Oh Bit Na vẫn là bạn bè và không làm phức tạp mọi thứ, đồng nghĩa với việc chia tay. Nevertheless ngày càng hấp dẫn và các mối quan hệ của các cặp đôi thêm rắc rối, phức tạp. Tanpopo mong đến thứ 7 hàng tuần để được tiếp tục thưởng thức bộ phim quá! Mặc dù có vô số luồng ý kiến khen chê nhưng Tanpopo vẫn nhiệt liệt ủng hộ bộ phim này, cảm thấy nó bộc lộc thanh xuân tuổi trẻ và tình yêu cuồng nhiệt của GenZ. Thật đấy, bạn thử xem phim này nghen.

>> Xem thêm: Loạt ảnh hậu trường cực thân thiết của dàn nhân vật chính Nevertheless

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.