x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dẫu Biết ngày càng bị xa lánh vì nội dung và cả dàn sao đều quá nhạt

Xôi Xoài 11:05 - 27/07/2021

Dẫu Biết là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của hai ngôi sao trẻ Song Kang và Han So Hee. Đây cũng là lần đầu tiên Han So Hee bước chân vào hàng nữ chính. Những tưởng là tác phẩm đáng chờ đợi vì mang đề tài khá hiện đại về tình yêu của giới trẻ, thế nhưng phim lại đang rơi vào ngõ cụt bởi sự phát triển dở dở ương ương, tôi khó mà chấp nhận được.

Bộ phim là cuộc gặp gỡ có thể nói là định mệnh mà cũng có thể gọi là nghiệt duyên của một cô gái vừa đau đớn vì tình yêu với một bad boy trăng hoa còn tệ hơn cả người cũ. Cặp đôi này gây tò mò cho khán giả trẻ bởi chuyện tình một đêm hay yêu vì vẻ ngoài đang là chuyện khá phổ biến hiện nay. 

Tôi cũng chờ đợi xem biên kịch sẽ xây dựng thế nào cho câu chuyện này phát triển, thế nhưng ngoài “xôi thịt” và nhan sắc hai diễn viên chính chúng ta chẳng có gì sau 6 tập.

>>>> Xem thêm: Bí mật "làn da không tuổi" đáng ngưỡng mộ của sao Hàn trên phim

Tôi nói về vai nữ chính trước nhé. Yoo Na Bi là một cô gái e sợ tình yêu, thậm chí từng bị phản bội thế nhưng lại dễ dàng bị anh chàng Park Jae Eon thu phục chỉ bằng vài lời đường mật. Ưu điểm duy nhất của anh chàng này đó chính là đẹp trai và cứ vậy Yoo Na Bi rơi vào lưới tình, trải qua những ngày mặn nồng không thể tách rời. 

“Ngày vui ngắn chẳng tày gang”, cô nàng nhanh chóng không còn cảm giác an toàn mà đòi chia tay, rồi gặp một chàng trai khác. Nữ chính được cái là từng thất bại tình trường, sợ yêu thế nhưng đổ còn nhanh hơn chị em khác nữa. 

Tôi thấy biên kịch đừng dựng chuyện Na Bi bị tổn thương từ đầu thì có lẽ được hơn, khắc họa làm gì để cho thấy cô nàng quá dễ dãi tới nỗi 2 lần mắc sai lầm mà chẳng ai thương nổi.

Đấy là nữ chính, còn nam chính thì sao? Một chàng trai đúng chuẩn “trai không xấu thì gái không thương” với vẻ ngoài soái ngời ngời lại còn biết cách quyến rũ người khác. Và anh chàng đã nhanh chóng làm cô nàng Na Bi “đổ xiêu đổ ngửa” chỉ bằng vài câu nói cùng vẻ ngoài nổi bật của mình. 

Sau khi chuyện tình “xôi thịt là chính” kết thúc thì chàng ta lại đầy vẻ lưu luyến muốn níu kéo. Tới đây, ai cũng tưởng tượng ra một hình ảnh bad boy quay đầu, thế nhưng chẳng được bao lâu thì Park Jae Eon lại tiếp tục với công cuộc tìm người mới. 

Lúc này tôi mới choàng tỉnh, bad boy cải tà quy chánh chỉ là câu chuyện hư cấu mà thôi, nó thật và cũng hụt hẫng biết bao.

>>>> Xem thêm: Những phân cảnh ghen tuông đáng yêu và thú vị nhất trên phim Hàn Quốc

Phim chỉ có 10 tập nhưng 6 tập đã qua cứ quanh đi quẩn lại với những khung cảnh quen thuộc, mãi một chuyện tình không có gì cả ngoài những cảnh mền gối kích thích người xem. Nữ chính dễ dãi, nam chính sở khanh nhưng ai cũng làm như là khắc cốt ghi tâm lắm, dây dưa mãi không dứt ra được. 

Và theo như tình hình này thì Park Jae Eon lại quay về dụ Yoo Na Bi, tiếp tục cái mối quan hệ trên tình bạn nhưng không phải tình yêu. Đương nhiên tôi biết cái này nó cũng như cuộc đời thôi, thế nhưng phim ảnh thì khác, người ta chờ đợi sự thay đổi, sự phát triển và nhân vật tỉnh táo, biết sai và đứng lên làm lại.

Chưa kể diễn xuất của cả Song Kang và Han So Hee cũng góp phần làm cho tác phẩm này đã nhạt lại càng nhạt hơn. Cả hai không đơ, thế nhưng cũng chẳng có mấy cảm xúc. Ánh mắt của họ không truyền tải được nội tâm nhân vật, cặp đôi này chỉ hoàn thành đúng một nhiệm vụ đó là đẹp và thu hút để người ta xem phim lúc đầu. Thế nhưng họ lại không thể giữ chân được người ta xem tới cùng bởi diễn xuất nghèo nàn và thiếu cảm xúc chỉ toàn tròn mắt, ngơ ngác, chẳng biết đang yêu hay là đang giận nữa.

Hệ quả của những tình tiết nhàm chán, dài dòng và không đi đến một nút thắt gì của bộ phim đã hiện hữu ngay trong rating phim rồi đấy. Càng chiếu thì rating càng giảm, khởi đầu 2.2% nhưng tới tập 6 lại chỉ còn có 1.3%. Phản hồi của người xem cũng yếu hẳn so với ban đầu, đã vậy tôi còn thấy những bình phẩm chê bai đang áp đảo hơn cả. Điều này cũng dễ hiểu thôi, ai xem phim mà chẳng chú trọng nội dung, một bộ phim không mang lại được ý nghĩa gì thì dù diễn viên có đẹp đến đâu thì sớm muộn cũng bị xa lánh mà thôi.

Dẫu Biết chỉ còn 4 tập cuối cùng và ai cũng đều đã chán với câu chuyện tình yêu của Yoo Na Bi và Park Jae Eon. Điều mà tôi hay bất cứ ai muốn thấy bây giờ là sự mạnh mẽ và dứt khoát hơn nữa của cô nàng để dẹp chàng bad boy đó qua một bên và tìm đến với người tốt thực sự. 

Hy vọng biên kịch sẽ phát triển câu chuyện nhanh và rõ ràng hơn. Còn anh chàng Park Jae Eon kia thì xứng đáng phải trả giá, nếu có yêu Yoo Na Bi thật thì anh ta cũng không xứng đáng được kết đẹp. Chờ mong và hy vọng vào biên kịch nhé, đừng làm tôi thất vọng thêm nữa.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.