x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nam phụ khiến mọt phim phải liêu xiêu trong Nevertheless là ai?

Seul 14:50 - 20/07/2021

Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh tình yêu của cặp đôi chính thì sự xuất hiện của nam phụ trong bộ phim Nevertheless đã khiến các mọt phim như Seul phải quan tâm và không ngừng bàn tán. Vậy nam phụ Nevertheless là ai mà khiến cho trái tim fangirl phải liêu xiêu như vậy? Cùng Seul khám phá những điều thú vị về nam thần này nhé!

Nam phụ trong Nevertheless tên thật là Chae Jong Hyeop. Anh là một diễn viên mới nổi trong những năm gần đây. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tươi rói. Dù chỉ chuyên đảm nhận những vai phụ nhưng anh chàng vẫn khiến khán giả gật gù trước thực lực diễn xuất không phải dạng vừa của mình.

Vào năm 2019, Jong Hyeop đã có cơ hội đứng chung khung hình với dàn diễn viên nổi tiếng là Park Shin Hye và Cho Seung Woo trong bộ phim giả tưởng Sisyphus: The Myth (Thần thoại).

Cụ thể là anh chàng sinh năm 1993 đã vào vai Choi Jae Sun - một cậu thanh niên bất đắc dĩ phải giúp đỡ một cô gái đến từ tương lai có tên Gang Seo Hae (Park Shin Hye) thoát khỏi bọn truy bắt.

Sau quãng thời gian gần gũi, Jae Sun đã phải lòng trước con người cá tính của Seo Hae và ngỏ ý muốn hẹn hò với cô. Tiếc rằng trong lòng cô đã có nam chính và chàng nam phụ chỉ đành ngậm ngùi rút lui.

>> Xem thêm: Nevertheless dần trở thành "con ghẻ" trong mắt của nhiều khán giả

Ngay khi kết thúc vai diễn “bad boy” chung tình, nam diễn viên đã có cơ hội góp mặt trong bộ phim Nevertheless của đài jTBC. Anh đã vào vai Yang Do Hyeok, người luôn thầm thương trộm nhớ Na Bi (Han So Hee).

Trước sự ấm áp, nhẹ nhàng, nam phụ này đã được đông đảo fan của bộ phim, trong đó có Seul dành sự yêu quý và lời khen ngợi cho anh chàng. Chưa kể, sự an toàn, chu đáo đến từ Do Hyeok khiến nhiều người ủng hộ anh chàng kết đôi với nữ chính sau khi nam chính Jae Eon (Song Kang) và Na Bi đã chia tay nhau.

Song song với Nevertheless, Chae Jong Hyeop tiếp tục tích lũy kinh nghiệm diễn xuất cho mình khi tham gia vai phụ trong tác phẩm The Witch's Diner (Nhà hàng phù thủy) kết hợp cùng Song Ji Hyo và Nam Ji Hyun.

Mặc dù sự nghiệp của Chae Jong Hyeop chưa thực sự bùng nổ nhưng sự khởi sắc trong năm 2021 cũng dần khẳng định được vị thế của nam diễn viên trong làng diễn xuất. 

Seul hy vọng rằng trong thời gian tới, Jong Hyeop sẽ để lại dấu ấn sâu sắc với vai nam phụ trong Nevertheless và ngày càng khẳng định mình bằng những dự án thật chất lượng trong thời gian tới. Vì rõ ràng, anh chàng này đủ sức hút và yếu tố để trở thành một nam chính vạn người mê, triệu người xem, đóng vai phụ là quá uổng à nha. Đẹp trai ngời ngời, diễn hay lại có cảm xúc, hào quang chíu chíu sáng sáng vậy thì các đạo diễn ơi, nhanh tay chốt đơn chọn anh về phim của mình đi nào. Ngày xưa Jung Hae In hay Cha Eun Woo cũng nhờ vai phụ tỏa sáng mà trở thành nam chính đỉnh đỉnh như bây giờ mà. 

>> Xem thêm: Ác nữ Penthouse và 4 nữ phản diện xinh đẹp nhất phim Hàn 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.