x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nevertheless bản truyền hình khác với webtoon như thế nào?

Tanpopo 08:44 - 21/07/2021

Nevertheless có sự tham gia của hai trong số những diễn viên đang hot nhất của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay là Han So Hee và Song Kang. Bộ phim hiện là một trong những K-Drama hot nhất trên Netflix nhờ tương tác màn ảnh vô cùng tốt của hai nhân vật chính.

Nevertheless dựa trên một webtoon cùng tên của tác giả JeongSeo. Mặc dù câu chuyện gốc hầu như đã được đội ngũ sản xuất giữ nguyên vẹn nhưng vẫn có một vài điểm khác biệt trong các tình tiết. Hôm nay các bạn hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

1. Cuộc gặp đầu tiên của Yoo Na Bi (Han So Hee) và Park Jae Eon (Song Kang)

Trong webtoon mà mình xem, cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong một buổi đi chơi với những người bạn cùng khoa điêu khắc. Yoo Na Bi hoàn toàn không biết gì về Park Jae Eon cũng như độ nổi tiếng của anh chàng này. Na Bi chỉ đơn giản là bị Jae Eon hấp dẫn.

Trong phim, họ gặp nhau tại một quán bar và tìm hiểu một chút về đối phương. Vì vậy nên khi gặp mặt lần 2 trong buổi đi uống rượu với bạn bè, cả Jae Eon lẫn Na Bi đều bối rối, ngại ngùng. Nữ chính đã giả vờ như không biết Jae Eon là ai vì sợ mọi người hiểu lầm. 

2. Tuổi và năm học đại học 

Trong webtoon, Park Jae Eon là sinh viên năm nhất và Yoo Na Bi là sinh viên năm thứ ba. Tuy nhiên, họ bằng tuổi vì Park Jae Eon thi đại học đến tận 3 lần mới đỗ vào trường nghệ thuật.

Trong phim, Park Jae Eon là hậu bối và bằng tuổi Yoo Na Bi nhưng lý do khiến Park JaeEon kém tuổi thì lại khác. Nam chính vốn là sinh viên chuyên ngành kinh doanh của một trường đại học khác nhưng đã thi lại đại học để gia nhập khoa điêu khắc tại trường đại học mà Yoo Na Bi đang theo học.

3. Thói quen lo lắng của Yoo Na Bi

Yoo Na Bi có thói quen vuốt tóc mỗi khi lo lắng ở bản webtoon. Cô cũng động chạm mái tóc khi đang suy nghĩ về điều gì đó. Na Bi làm điều đó thường xuyên trong webtoon đến nỗi người đọc không thể không chú ý đến.

Tuy nhiên, trong phim Na Bi lại nhút nhát hơn nhiều và không có thói quen nào nổi bật. Nếu bạn nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của Na Bi đối với Park Jae Eon, nữ chính có xu hướng thu mình lại, khác hẳn với nét mạnh mẽ trong webtoon. 

Không rõ liệu điều này có nói lên sự khác biệt trong tính cách của cô ấy trong cả phim truyền hình và webtoon hay không, nhưng sẽ rất thú vị để xem liệu điều này có mang ý nghĩa gì khi bộ phim và nhân vật của Han So Hee sẽ quyết định như thế nào ở cuối phim.  

4. Cảnh uống cocktail bị lược bỏ

Trong webtoon, khi hai người ở quán bar cùng nhau, có một cảnh họ chọn cocktail cho nhau. Nó xảy ra trước khi Park Jae Eon vẽ lên cánh tay của Yoo NaBi và cảnh này đã bị lược bỏ trong phim. 

Jae Eon và Na Bi muốn gọi cocktail và phát hiện ra một số tên gọi thú vị của món đồ uống này. Vì vậy, họ quyết định gọi đồ uống cho đối phương. Người pha chế mang đến Sledgehammer và cố đưa nó cho Park Jae Eon nhưng đó thực sự là đồ uống của Yoo NaBi. Trong khi đó, Park Jae Eon kết thúc bằng việc uống một loại cocktail có tên là Pink Lady. 

5. Tập trung vào các nhân vật phụ

Dù Han So Hee và Song Kang đã làm rất tốt và thu hút khán giả xem phim, Nevertheless còn có dàn diễn viên phụ thú vị bao gồm Chae Jong Hyeop (Yang Dong Hyuk), Yang Hye Ji (Oh Bit Na), Yoon Seo Ah (Seo Ji Wan) và Lee Ho Jung (Yoon Sol). 

Dàn diễn viên phụ của Nevertheless đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả qua từng tập phim. Trong webtoon, ngoài tuyến truyện của Jae Eon và Na Bi cũng như Dong Hyuk, những nhân vật còn lại vô cùng mờ nhạt. 

Tanpopo vô cùng thích phản ứng màn ảnh giữa Park Jae Eon và Yoo Na Bi. Mặc dù có nhiều người chê phim nhưng mình lại thấy bộ phim nói đúng về các vấn đề của giới trẻ, như chuyện tình cảm yêu đương, thể hiện tình cảm đó với bạn trai / bạn gái / crush của mình. Hay cả câu chuyện “chăn gối nệm mền” cũng được phản ánh đúng, chứ ai nói mắc cỡ quá thì Tanpopo thấy cũng lạ đó. 

Nevertheless hiện đã đi được nửa chặng đường, liệu Na Bi trong webtoon và Na Bi trong phim truyền hình sẽ có quyết định giống nhau? Hãy cùng Tanpopo đón xem Nevertheless tối thứ 7 hàng tuần vào lúc 23 giờ nhé!

>> Xem thêm: Phim Nevertheless: Cực phẩm nam thần Song Kang khiến Han So Hee đổ gục

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.