x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân bị dìm dáng nhìn như bé hạt tiêu mét rưỡi ở Thỉnh Quân

An Lee 10:50 - 25/09/2022

Sau Ngự Giao Ký, An nghĩ Thỉnh Quân lại là một bộ phim không đạt được thành công như mong đợi đối với Nhậm Gia Luân khi anh liên tiếp nhận về nhiều ý kiến chê bai. Không chỉ bị cho là kém chemistry với nữ chính Lý Thấm, Nhậm Gia Luân còn bị chê đài từ không tốt, kèm theo đó là diễn xuất nhạt nhòa, nhàm chán khi thể hiện vai diễn Lục Viêm.

>> Xem thêm: Thỉnh Quân: Nhậm Gia Luân như bê vai từ Châu Sinh Như Cố sang 

Việc kém chemistry thực tế không thể trách Nhậm Gia Luân, bởi bản thân Lý Thấm đóng với các nam diễn viên khác cũng chẳng có cảm giác couple. Còn diễn xuất, thật sự Nhậm Gia Luân ở phim này khá chán, như lặp lại các vai diễn trước vậy. Hơn nữa trong một vài phân cảnh, nam diễn viên bị chê là đơ và thiếu biểu cảm, thậm chí là không biết đang diễn cái gì.

Bên cạnh những vấn đề trên, Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân còn bị dìm chiều cao rất nhiều. Vốn dĩ sở hữu chiều cao 1m78, nhưng khi lên phim lại nhìn ra như mét rưỡi vậy. Thật khó hiểu khi đạo diễn bắt góc quay cho Nhậm Gia Luân quá xấu, làm vóc dáng của anh như chỉ còn một khúc. Có netizen còn soi được đôi chân của anh trên phim trông rất ngắn, thật không biết là do bản thân nam diễn viên, hay do góc quay xấu thậm tệ.

Trước những hình ảnh dìm dáng của Nhậm Gia Luân quá đà ở trên phim, không ít netizen cho rằng có thể nam diễn viên không cao 1m78. Chiều cao của anh thấp hơn một chút và bên ngoài mang giày độn nên mới có được vóc dáng như vậy. Thế nhưng, fan đã nhanh chóng đưa ra bằng chứng, cho biết Nhậm Gia Luân thực sự 1m78, đã qua kiểm chứng và không hề gian dối. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “Thật sự Nhậm Gia Luân không cao mà. Đợt đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba thấy rõ luôn rồi còn gì”.

- “Người ta cao 1m78 là thật, cứ kêu 1m7 là ý gì?”.

- “Nhậm Gia Luân so với mặt bằng chung của các nam diễn viên bên đó là thấp ấy. Những phim trước bắt góc tốt thì đẹp, chứ phim này đúng là do đạo diễn làm ăn quá chán”.

- “Cái phim gì mà quay xấu kinh người. Diễn viên bị dìm dáng, cảnh quay thì thô, trông cứ như sân khấu giả giả ấy”.

- “Tui vẫn nhớ lúc đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba, cổ bị chê là dáng thô to này kia, nhưng thật ra là tại anh trông như chú bé tí hon thôi chứ phải tại nhà nữ đâu”.

 

>> Xem thêm: AngelaBaby dính phốt, phim của Nhậm Gia Luân chốt đơn lên sóng

Xét về những bộ phim trước, An thấy vóc dáng của Nhậm Gia Luân vẫn rất ổn. Vậy nhưng không hiểu sao trong Thỉnh Quân, nam diễn viên lại lộ nhiều góc “ba chấm” như thế. Hơn nữa còn bị dìm chiều cao rất nhiều. E là đạo diễn của bộ phim này đã làm không tốt rồi. Còn bạn, bạn thấy sao?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.