x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị: Nhan sắc, đài từ kém cả đôi

An Lee 11:20 - 04/05/2023

Trong dàn nghệ sĩ nổi tiếng của Hoan Thụy thời điểm hiện tại, 2 cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Thành Nghị và Nhậm Gia Luân. Cả 2 nam diễn viên này đều có độ hot ngang ngửa nhau và vẫn đang tranh giành cái danh “nhất ca” trong nhiều năm qua. Tuy nhiên theo tôi thấy, không chỉ có độ nổi tiếng xêm xêm mà Nhậm Gia Luân và Thành Nghị còn có vô số điểm chung làm netizen phải bàn tán, còn fan thì không ngừng đi giải thích dùm thần tượng. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc: Chung mâm Nhiệt Ba, Dương Tử, kế nhiệm Lệ Dĩnh có quá sức? 

Về mặt nhan sắc, nếu ai cảm được cái đẹp của Thành Nghị và Nhậm Gia Luân sẽ thấy 2 anh chàng này có vẻ ngoài rất khác biệt, không hề chung đụng nét đẹp của bất cứ mỹ nam nào trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Ở Thành Nghị là vẻ “mỹ - cường – thảm” mà không phải ai cũng có được. Anh chàng đẹp theo kiểu thư sinh, yếu đuối, khiến người gặp người thương. Trong khi đó, Nhậm Gia Luân lại đẹp theo kiểu phong trần mạnh mẽ. Là người đã có gia đình nên mang đến cảm giác chín chắn, trưởng thành, được che chở hơn so với Thành Nghị. Ưu điểm của Nhậm Gia Luân chính là gương mặt điển trai không đụng hàng. Ví dụ Tiêu Chiến hay Dương Dương còn có bản sao chứ Nhậm Gia Luân thì làm gì có.

Tuy nhiên, với nét đẹp của Nhậm Gia Luân và Thành Nghị, nếu ai không cảm nổi sẽ thấy 2 anh chàng này có ngoại hình rất bình thường. Thậm chí là chẳng hiểu sao lại có người mê và nổi tiếng đến vậy. Thành Nghị bị chê nhạt, Nhậm Gia Luân không đủ đẹp, đó là bình luận của rất nhiều netizen khi không cảm nổi nét đẹp của 2 người này. Dĩ nhiên mỗi người mỗi ý, còn tôi thì thấy 2 anh chàng có đẹp, nhưng nhạt và không mấy ấn tượng. 

Vì có nét điển trai thư sinh yếu đuối, nên Thành Nghị được Hoan Thụy xây dựng cho hình ảnh “mỹ - cường – thảm” quen thuộc trên màn ảnh. Từ hồi nổi lên với dạng nhân vật này ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, tôi thấy Thành Nghị đã phải diễn “mỹ - cường – thảm” hoài, dường như là phim nào cũng phải có nét đó. Có thể kể đến những bộ phim như Trường An Nặc, Dữ Quân Ca, Trầm Vụn Hương Phai… hay trong các tác phẩm chưa chiếu như Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Anh Hùng Chí, Liên Hoa Lâu, từ trailer đến ảnh hậu trường đều cho thấy một vài phân cảnh đẫm siro của Thành Nghị rồi.  

Còn Nhậm Gia Luân, anh cộp mác với các nhân vật “vương gia” với nét mặt tưởng ngầu nhưng thực ra là đơ và trăm phim như một. Từ khi nổi lên với nhân vật Quảng Bình Vương trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân liên tiếp đóng những vai có vẻ ngoài ngầu lòi, ghê gớm, ví dụ như trong Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Mộ Bạch Thủ, Ngự Giao Ký, Thỉnh Quân. Bộ phim chờ chiếu của Nhậm Gia Luân là Vô Ưu Độ hay Vũ Canh Kỷ cũng có ảnh hậu trường, cho thấy nam diễn viên lại một dạng vai như vậy. 

Thực tế, không thể phủ nhận rằng Hoan Thụy thành công khi xây dựng hình tượng của Nhậm Gia Luân và Thành Nghị trên màn ảnh. Chỉ có điều nhiều quá lại thành nhàm chán, khiến cả 2 nam diễn viên dần bị một màu. Mà vấn đề này sau đó bị netizen chê trách khá nhiều vẫn không thay đổi. Còn diễn xuất của Nhậm Gia Luân vẫn chẳng khá hơn từ những bộ đầu tiên đến hiện tại, Thành Nghị thì có đỡ hơn một chút.

Một vấn đề nhức nhối nhất mà cả 2 mỹ nam này gặp phải, đó là cách đọc thoại. Không ai nói tới thì thôi, chứ mà vừa nhắc đến là y như rằng cư dân mạng lại được phen tranh cãi. Gần nhất, blogger đưa ra topic hỏi xem ai là người có đài từ kém nhất trong dàn sao Hoa ngữ, bên dưới đã có không ít bình luận đề cử Nhậm Gia Luân, kế đó là Thành Nghị. 

Theo nhiều nhận xét thì cách đọc thoại của 2 nam diễn viên đều như hết hơi, Nhậm Gia Luân lại có khẩu hình không được đẹp mắt. Mà “dở khóc dở cười” hơn là sau đó, topic này thành nơi tranh cãi của fan 2 ngôi sao nhà Hoan Thụy. Trước màn combat dữ dội của cả 2 bên, người qua đường cho rằng có cãi cũng không phủ nhận được đài từ của 2 anh là kém nhất trong dàn sao nam Cbiz đâu.

Một điểm chung nữa mà cư dân mạng cũng không ngừng tranh luận, đó là có hợp lý hay không khi Thành Nghị và Nhậm Gia Luân thường xuyên đảm nhận vai mỹ nam. Như tôi đã nói thì ai cảm nhận được vẻ đẹp của 2 anh thì không sao. Chứ mà lượng lớn cư dân mạng không cảm được vẻ ngoài của Thành Nghị và Nhậm Gia Luân, thì rất e ngại mỗi khi xem phim mà nhân vật của 2 nam diễn viên được đặt với từ “mỹ nam”. Thật lòng mà nói thì 1-2 lần còn bỏ qua, chứ như Nhậm Gia Luân hết làm mỹ nam trong Châu Sinh Như Cố, sau đến Ngự Giao Ký… thì đúng là ngang trái thật. 

>> Xem thêm: Thời gian giữ đỉnh cao của mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba - Dương Tử chỉ 2 năm

Chê chê vậy thôi, chứ tôi và nhiều người chẳng thể phủ nhận được rằng Nhậm Gia Luân và Thành Nghị hiện đang “đẻ trứng vàng” cho Hoan Thụy. Chẳng thế mà dù có bị chê thì cả 2 vẫn nhận kịch bản đều đều. Chỉ có điều nếu Thành Nghị và Nhậm Gia Luân có thể đổi mới bản thân mình hơn, fan bớt gáy thì cảm tình của người qua đường tăng lên không ít đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Nhậm Gia Luân và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.