x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thành Nghị và dàn mỹ nam đọ sắc trong tạo hình Thiên Giới

Uyên Phương 07:20 - 18/03/2023

Màn ảnh Hoa Ngữ trước nay có không ít các nam thần diện lên tạo hình Thiên Giới. Mình thấy dù các tạo hình có phần na ná nhau, nhưng mỗi một sao nam lại mang đến một cảm giác khác biệt và ai cũng khiến mình u mê bởi độ điển trai khỏi bàn của họ. Cùng nhìn ngắm màn đọ sắc của các ngôi sao Cbiz khi ở Thiên Giới nhé!

La Vân Hi

Tạo hình Thiên Giới của La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương khiến mình ấn tượng sâu sắc bởi khí chất ôn nhu, ẩn nhẫn cũng như sự tiên khí tràn màn hình mỗi khi anh chàng xuất hiện. Trang phục và kiểu tóc không có gì quá cầu kỳ, nhưng chỉ với một thân bạch y đầy nhẹ nhàng, La Vân Hi đẹp “thoát vòng” khiến người người nhà nhà say đắm. Đối với mình, hình tượng của nam diễn viên này trong phim thật sự là đúng chuẩn các bậc tiên nhân ở Thiên Giới. 

Trần Tinh Húc

Nối tiếp nhân vật Lý Thừa Ngân ở Đông Cung, Trần Tinh Húc tiếp tục bỏ túi một vai diễn cổ trang đáng chú ý nữa là Thiếu Điển Hữu Cầm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Là thần quân được mọi người kính nể ở Thiên Giới, Trần Tinh Húc đã thành công khắc họa một Thiếu Điển Hữu Cầm lạnh lùng, nghiêm nghị, đầy trách nhiệm, nhưng cũng không kém phần hài hước, lém lỉnh khi yêu. Các tạo hình của Trần Tinh Húc trong phim đều rất đẹp mắt và diễn xuất của anh cũng vô cùng đáng khen ngợi.

Thành Nghị

Vào vai Ứng Uyên Đế Quân trong Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị khiến bao con tim rung động bởi độ ngầu cũng như visual ấn tượng. Cao ngạo, nhã nhặn và đầy tiên khí là những gì mình nghĩ đến đầu tiên khi nói về tạo hình của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai. Đặc biệt, đỉnh cao nhất hẳn phải kể đến tạo hình tóc trắng của mỹ nam này, mái tóc sáng màu kết hợp với bộ bạch y thanh khiết thật là đẹp đến không có mỹ từ nào có thể miêu tả mà.

Trương Lăng Hách

Dù chỉ là nam phụ, nhưng hình ảnh chàng tiên quân trẻ trung, thư sinh, một lòng một dạ vì nữ chính đã giúp Trương Lăng Hách thu về lượng fan khủng khi Thương Lan Quyết lên sóng. Bên cạnh các trang phục thường thấy của Thiên Giới, thì những lần mặc áo giáp kết hợp với phụ kiện tóc lạ mắt của Trương Lăng Hách trong phim cũng khiến người xem thích thú. Visual đẹp mắt, hợp với hình tượng Thiên Giới cộng thêm diễn xuất ổn áp, nhân vật Trường Hành tiên quân của Trương Lăng Hách hẳn sẽ còn được fan nhắc đến dài dài trong tương lai.

>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lộ Tư: Thần Ẩn có ăn đứt phim trước?

Hứa Khải

Đối với mình, Hứa Khải trong Thiên Cổ Quyết Trần không chỉ khiến dân tình chán nản bởi diễn xuất thụt lùi mà còn bởi tạo hình kém sắc. Cũng diện trang phục trắng chuẩn Thiên Giới như các nam thần khác, nhưng ở Hứa Khải lại thiếu đi sự tiên khí cũng như ánh mắt lúc nào cũng lờ đờ khiến nhân vật này hoàn toàn mất điểm và không chinh phục được khán giả.

Lưu Học Nghĩa  

Có lẽ vì là nam phụ nên trang phục, kiểu tóc của Lưu Học Nghĩa trong Lưu Ly không được thiết kế quá bắt mắt hay nổi bật. Dù vậy thì với diễn xuất xuất thần cũng như khí chất đặc biệt nên vai diễn Bạch Lân Đế Quân của nam diễn viên này vẫn khiến người hâm mộ yêu mến. Mình thấy nha, tuy vẻ ngoài có thể không bằng các nam thần khác, nhưng nói về tinh thần và chấp niệm với Tam Giới thì hẳn chẳng ai qua nổi Bạch Lân Đế Quân của Lưu Học Nghĩa.

Triệu Hựu Đình

Không giống các bậc tiên quân, thần quân khác ở Thiên Giới khi họ chủ yếu diện các trang phục trắng hay các màu sắc sáng, thanh thoát để thể hiện vẻ tiên khí, thì vai thái tử Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa tạo nên sự khác biệt khi luôn xuất hiện với sắc đen. Theo mình thấy, tạo hình của Triệu Hựu Đình trong phim có phần “dìm” đi nhan sắc của anh khá nhiều, nhưng nhờ diễn xuất đỉnh cao mà nhân vật Dạ Hoa vẫn đốn tim người xem và khiến họ u mê không thôi.

Cao Vỹ Quang

Nói về tạo hình Thiên Giới thì không thể không nhắc đến Cao Vỹ Quang, hình tượng Đông Hoa Đế Quân của anh trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HoaTam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư phải nói là đẹp kinh điển. Khí chất thần tiên đỉnh cao, thần thái vừa cao lãnh vừa tự do tự tại không màng thế sự, đặc biệt là nét đẹp trưởng thành và vẻ ngoài nịnh mắt trong trang phục sắc tím, Đông Hoa Đế Quân của Cao Vỹ Quang thật sự là xuất thần cả về diễn xuất, tạo hình và thần thái.

Các mỹ nam trên ai cũng để lại dấu ấn khi khoác lên các tạo hình Thiên Giới. Đối với mình, đỉnh cao nhất hẳn là hình ảnh Đông Hoa Đế Quân của Cao Vỹ Quang. Ngoại hình và thần thái chuẩn tiên nhân Thiên Giới của anh chàng này thật là khó ai có thể bì được.

>>Xem thêm: Sau 1 thập kỷ, 2 đối thủ lớn của Triệu Lệ Dĩnh giờ ra sao?

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Mật Tựa Khói Sương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.