x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân và hội sao nam Cbiz giờ lạ lắm!

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:20 - 05/06/2022

Theo dõi phim ảnh Hoa ngữ trong mấy năm gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa giật mình nhận ra rằng dàn sao nam Cbiz thế hệ mới giờ lạ lắm, hình như “đuối” hơn nhiều so với các đàn anh thuở trước về mặt sức khỏe, vóc dáng. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Dùng cơ bắp “pha ke” khi quay phim

Mình thấy có không ít nam thần Cbiz thường xuyên khoe ảnh đổ mồ hôi trong phòng tập, khiến hội chị em phải xuýt xoa không thôi. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận không nhỏ các nam diễn viên lại chọn cách chơi chiêu, khoe cơ bắp “pha ke” trên màn ảnh, làm dân tình ngao ngán quá trời với độ “giả trân”.

Có thể nói, Nhậm Gia Luân đã “thoát vòng” với chiếc body “pha ke” này trong bộ phim Ngự Giao Ký đấy cả nhà ạ! Khoác lên mình chiếc áo cơ bắp hàng Taobao, nam diễn viên này nhận nhiều chê trách từ khán giả vì tạo hình sai quá là sai, trông chẳng hề ăn nhập với thân hình mảnh mai của anh chút nào cả.

Góp mặt trong bộ phim Đặc Chiến Vinh Quang, Dương Dương cũng gia nhập hôi cơ bắp “pha ke” trên màn ảnh Hoa ngữ. Dùng miếng độn vai để cải thiện vóc dáng, mỹ nam này bị các “thánh soi” Cbiz phát hiện ngay khoảnh khắc “lộ kèo” đó nha!

Chơi đủ chiêu trò trong cảnh bế công chúa

Người đẹp Lý Lan Địch từng lên top tìm kiếm với cảnh bế này.

Những cảnh bế công chúa lãng mạn thường được coi là điểm sáng trong phim. Thế nhưng, nhìn vào loạt ảnh hậu trường, mình lại thấy có gì đó lạ lắm cả nhà ạ! Có không ít sao nam sở hữu dáng người cao to, tưởng như mạnh mẽ nhưng thực chất lại yếu ớt, chẳng bế nổi bạn diễn mới kỳ chứ!

Hứa Ngụy Châu và Kiều Hân.

Mà các bạn biết rồi đấy, các mỹ nhân Hoa ngữ rất chú trọng tới việc kiểm soát vóc dáng, thậm chí còn không ít lần khiến dân tình phải than trời vì quá đỗi mảnh mai, nhẹ ký. Thế mà hội nam thần Cbiz cũng phải bó tay thì có vẻ như các anh nên xem xét lại bản thân rồi!

Chẳng lấy ví dụ đâu xa, như trong Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân chẳng thể tự mình thực hiện cảnh bế công chúa với Triệu Lệ Dĩnh (chỉ nặng hơn 40kg). Mới đi vài bước, anh đã phải thả vội “nữ hoàng rating” xuống và yêu cầu cô “ăn ít thôi”. Cuối cùng, cặp đôi này đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của đạo cụ mới trót lọt cảnh quay.

Cao Vỹ Quang mệt bở hơi tai sau cảnh bế Địch Lệ Nhiệt Ba.
Trương Bân Bân thì yêu cầu đồng nghiệp giảm cân.
Biểu cảm của nàng “mỹ nữ Tân Cương” khi bị nhắc nhẹ cân nặng.

Hay như Địch Lệ Nhiệt Ba, nàng “mỹ nữ Tân Cương” này từng khiến hai đồng nghiệp cùng công ty là Cao Vỹ Quang và Trương Bân Bân phải chào thua trong cảnh bế công chúa. Phải biết rằng, cả 2 diễn viên này đều thuộc dạng “vai năm tấc rộng, thân mười thước cao”, thế mà chỉ bế bạn diễn vài bước thôi đã thở dốc, mồ hôi đầy đầu và còn yêu cầu Nhiệt Ba giảm cân nữa. Không biết lúc đó nữ diễn viên Ngự Giao Ký nghĩ sao nhỉ?

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân hóa cô nàng "hai lúa" trên màn ảnh

Kéo không nổi cung tên

Kéo cung nửa vời thế này các bạn có thấy “okela” không?

Trong phim ảnh cổ trang, các nhân vật nam thường trình diễn cảnh bắn tên cực ngầu, khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, đôi khi lại xuất hiện việc dàn nam thần Cbiz kéo cung không nổi thì lại “ố dề” lắm nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì loại cung được dùng làm đạo cụ trong phim ảnh thường được thiết kế đặc biệt, cần sử dụng ít sức hơn cung bình thường. Ấy thế mà dường như cảnh kéo cung tên vẫn là thử thách khó nhằn với một số sao nam Cbiz đó!

Nhìn cảnh hội mỹ nhân bắn cung cực “soái”, anh khí ngút trời, lại nhìn sang các sao nam kéo cung cũng không xong mà mình chỉ muốn thở dài ngao ngán thôi. Chẳng lẽ các nam thần Cbiz giờ lại “đuối” dữ vậy?

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ khi nâng đỡ đàn em

Nhớ trước kia, các sao nam Cbiz ai nấy đều như cao thủ võ lâm đích thực, tự mình cân hết cả cảnh đánh võ, cưỡi ngựa, bắn cung trên màn ảnh. Thế mà giờ đây, thế hệ đàn em lại có vẻ “mất chất” quá trời, khiến khán giả chán chẳng muốn nói. Mình nghĩ là các sao nam Cbiz nên xem xét lại bản thân mình, chú ý rèn luyện nhiều hơn cho xứng đáng với mức cát-xê đắt đỏ mà họ nhận được nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Bạn là mọt phim Hoa ngữ? Bạn yêu thích Nhậm Gia Luân, Dương Dương và dàn trai đẹp gái xinh Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.