x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và dàn sao Hoa Ngữ phủ sóng dày đặc nửa đầu 2022

Nam Phong 13:35 - 30/05/2022

Một điều mà mình thấy rất thú vị về thị trường phim Hoa Ngữ trong nửa đầu năm 2022 chính là, nhiều diễn viên đều “trùng hợp” ra mắt đến 2-3 tác phẩm cùng một lúc. Việc dàn sao phủ sóng dày đặc như thế giúp sức nóng của họ gia tăng rất nhiều, độ đề tài cũng nhờ thế mà tăng vọt. Nhưng không phải ai cũng chiếm được thiện cảm của khán giả, cũng như sở hữu thành tích phim khả quan. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những diễn viên Hoa Ngữ có nhiều phim lên sóng từ đầu năm đến nay, cũng như kết quả của tác phẩm đó như thế nào nhé!

Trương Nhược Quân

Mình muốn đề cập Trương Nhược Quân đầu tiên trong danh sách này, là vì xét về mặt thành tích phim lên sóng thì chẳng có ai vượt được anh chàng trong nửa đầu năm 2022. Nam diễn viên có màn trở lại ngoạn mục với vai chính trong bộ phim cổ trang võ hiệp Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Mặc dù tác phẩm này không quá xuất sắc như Khánh Dư Niên do Trương Nhược Quân đóng chính trước đó, nhưng về mặt nội dung cũng dư sức thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả khi lên đến 7 tỷ view.

Gần đây, Trương Nhược Quân cũng có thêm 1 tác phẩm mới ra mắt mang tên Cảnh Sát Vinh Quang. Trái ngược với Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Cảnh Sát Vinh Quang là một bộ phim hiện đại với nhịp điệu hài hước, nhẹ nhàng, mang đến một góc nhìn và cách thể hiện rất khác nhưng cũng rất đỗi ấn tượng của Trương Nhược Quân.

Ngô Cẩn Ngôn

Trong khi màn trở lại của Trương Nhược Quân thành công bao nhiêu thì Ngô Cẩn Ngôn lại “í ẹ” bấy nhiêu. Nửa đầu năm 2022, Ngô Cẩn Ngôn cũng ra mắt hai bộ phim truyền hình, cả hai tác phẩm đều do chính ông chủ Vu Chính xây dựng hình tượng nhân vật “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên. 

Trong số đó, bộ phim cung đình cổ trang Thượng Thực rất được dân tình mong đợi trước khi phát sóng, vì đây là tác phẩm tái hợp tác giữa Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải sau Diên Hi Công Lược. Tuy nhiên, khi phim ra mắt lại không được như kỳ vọng của khán giả, couple Khải - Ngôn cũng chẳng còn thu hút như xưa, cuối cùng tác phẩm này chỉ có thể đạt 5,5 điểm trên Douban.

Thất bại một bộ cũng không khiến Ngô Cẩn Ngôn nản lòng mà tiếp tục néo kéo, dựa dẫm vào sức nóng của Diên Hi Công Lược năm xưa với tác phẩm Gia Truyền. Bộ phim này có đến 3 diễn viên chính từ dàn Diên Hi năm nào, bao gồm Tần Lam, Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn. Dù sao thì mình và nhiều khán giả cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này, vì nhiều lần cũng bị Vu Chính lừa phỉnh cái kiểu “đầu voi đuôi chuột” rồi. Nhưng không ngờ chính vì sự kỳ vọng không cao mà tác phẩm lại tốt hơn rất nhiều so với dự đoán.

Mặc dù Ngô Cẩn Ngôn hay bị chê bai diễn xuất sau khi trở nên nổi tiếng nhờ Diên Hi Công Lược, nhưng quả thực trong phim mới này, cô ấy đã tiến bộ lên rất nhiều.

Lý Dịch Phong

Đã rất lâu rồi Lý Dịch Phong mới trở lại dòng phim cổ trang với tác phẩm Kính Song Thành sau thành công của bộ phim Tru Tiên: Thanh Vân Chí. Nhưng lần comeback này của nam diễn viên lại thất bại toàn tập, thậm chí là hủy hoại cả danh tiếng tốt đẹp trước đây của anh. Điểm Douban của phim chỉ đạt 3,9 điểm, là kết quả tệ nhất của phim Hoa Ngữ từ đầu năm 2022 cho đến nay. Cùng với đó là kỹ năng diễn xuất kém cỏi của Lý Dịch Phong liên tục khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm.

May thay, ngôi sao sinh năm 1987 đã kịp thời gỡ gạc, chứng minh lại thực lực qua tác phẩm mang đề tài hình sự mang tên Ám Dạ Hành Giả. Kết quả cũng như đánh giá của người xem về bộ phim này rất khả quan, Lý Dịch Phong một mình thể hiện hai mặt tính cách, thân phận khác biệt đã khiến khán giả có cái nhìn khác về anh sau thất bại Kính Song Thành

Dương Dương

Dương Dương cũng là một trong những diễn viên thống trị màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2022. Cũng giống như Lý Dịch Phong, đã lâu lắm rồi Dương Dương mới quay lại diễn cổ trang với bộ phim Thả Thí Thiên Hạ. Mặc dù tác phẩm này vướng phải hàng loạt drama, cũng như gây tranh cãi khá nhiều, nhưng nhờ vào chiếc nhan sắc hoàn hảo cùng tạo hình đẹp ngây ngất của Dương Dương đã “cứu rỗi” bộ phim này.

Nếu Thả Thí Thiên Hạ là bộ phim giúp Dương Dương duy trì được sức nóng tên tuổi thì Đặc Chiến Vinh Diệu đã giúp cho nam diễn viên chứng minh được thực lực diễn xuất của mình. Nam Phong thấy trong Đặc Chiến Vinh Diệu, Dương Dương đã có tiến bộ rất nhiều về mặt chuyên môn diễn xuất, anh sẵn sàng chịu khổ, “dang nắng dầm mưa” để phù hợp với hình tượng của nhân vật. Một nỗ lực, cố gắng rất đáng để khán giả ghi nhận!

Nhậm Gia Luân 

Nhắc đến ngôi sao liên tục chiếm sóng màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2022 thì không thể nào không nhắc đến Nhậm Gia Luân được. Anh cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính trong 2 phần phim của Ngự Giao Ký và tác phẩm này cũng đạt được thành tích hết sức ấn tượng khi lấn át về độ nổi tiếng và chủ đề thảo luận so với những bộ phim cùng phát sóng vào một thời điểm. Thậm chí, tác phẩm này còn tạo nên kỷ lục mới về độ hot trên nền tảng Youku, vượt qua cả Sơn Hà Lệnh ra mắt vào năm ngoái.

Thừa thắng xông lên, Youku liền tung ra thêm một bộ phim khác cũng do Nhậm Gia Luân diễn chính mang tên Lam Diễm Đột Kích, “ăn theo” sự nổi tiếng của anh chàng, Thật không may, bộ phim này flop đến mức chẳng ai hay về sự tồn tại của nó cả. Chính vì sự thất bại này mà nhiều người cho rằng Ngự Giao Ký hot đến vậy là nhờ vào đề tài cổ trang và sức hút của Nhiệt Ba, chứ dựa vào mỗi Nhậm Gia Luân thì phim chẳng có tiếng tăm gì mấy!

Với những màn chiếm sóng trên, mình cực kỳ ấn tượng với sự trở lại của Trương Nhược Quân, vì rằng những tác phẩm do anh chàng mang đến đều rất hay và chất lượng, thế nên thành tích tốt cũng là một kết quả hiển nhiên mà thôi. Còn bạn thì đánh giá cao màn trở lại của ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân và những couple hứa hẹn sẽ bùng nổ!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog phim Hoa

sao Hoa ngữ như Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Hứa Khải,... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.