x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gu chọn kịch bản lạ lắm của sao Trung: Càng ngược càng buồn càng chọn

Scent 19:31 - 03/06/2022

Trên thực tế, có vô số thể loại phim cho các diễn viên xứ Trung lựa chọn, nhưng có một số ngôi sao lạ lắm, cứ mãi yêu thích một dạng kịch bản phim nhất định. Nếu là phim vui vẻ, hạnh phúc thì không nhắc làm chi, nhưng những diễn viên mà mình sắp kể dưới đây đều cùng chung một quan điểm rằng “phim càng buồn càng chọn, càng ngược càng dễ bộc lộ cảm xúc” đó! 

Đậu Kiêu

Mặc dù đã gia nhập làng giải trí từ lâu và là tên tuổi được nhiều khán giả biết đến nhưng số lượng tác phẩm của Đậu Kiêu lại khá khiêm tốn. Nam diễn viên trước đây chủ trương đóng phim điện ảnh, sau này mới chuyển sang phim truyền hình. Tuy rằng, số lượng phim của Đậu Kiêu có hạn nhưng độ phổ biến lại không “đùa” được đâu .

Là một mọt phim Trung nhưng nếu tính kỹ thì Đậu Kiêu chính là nam diễn viên sở hữu nhiều bộ phim mà mình đã xem qua nhất đó. Chính vì cùng anh trải qua nhiều tác phẩm như vậy nên Scent mới nhận ra được nam diễn viên cực kỳ yêu thích các bộ phim ngược và có kết buồn.

Đầu tiên có thể kể đến tác phẩm màn ảnh lớn đầu tiên trong sự nghiệp của anh là Chuyện Tình Cây Táo Gai. Sau đó là Sở Kiều Truyện, mặc dù là vai phụ nhưng câu chuyện về cuộc đời Yến Tuân do Đậu Kiêu thể hiện lại thu hút mình hơn cả. Và gần đây nhất là Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ do nam diễn viên đóng chính, một bộ phim ngược trong từng chi tiết và buồn đến tập cuối cùng luôn đó.

Nhậm Gia Luân

Scent từng nghe Nhậm Gia Luân chia sẻ rằng anh rất thích đóng những tác phẩm có nhiều bi kịch vì kịch bản thế này giúp nam diễn viên dễ dàng bộc lộ cảm xúc hơn. Chính vì yêu thích thể loại phim như thế mà Nhậm Gia Luân có hàng loạt các tác phẩm ngược tâm ngược thân đó.

Từ Đại Đường Vinh Diệu với hàng loạt bi kịch đến Châu Sinh Như Cố, Ngự Giao Ký và sắp tới là Thỉnh Quân, đâu đâu Scent cũng “nghe mùi” đau lòng hết. Đặc biệt là Châu Sinh Như Cố, bộ phim khiến bao khán giả “khóc ròng” và mãi không thoát ra được.

Lý Thấm

Là một ngôi sao có tài có sắc, Lý Thấm đã đem đến cho khán giả hàng loạt tác phẩm minh chứng cho thực lực diễn xuất của mình. Nhưng phần lớn trong số đó, mình thấy đều là những bộ phim vừa ngược vừa buồn, khiến mình chỉ muốn ‘não hết cả lòng” sau khi xem thôi.

Một số vai diễn như Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều Truyện, Thẩm Ly Ca trong Cẩm Tú Nam Ca hay Đỗ Hiểu Tô trong Hải Thượng Phồn Hoa đều là những vai diễn hết sức ấn tượng của Lý Thấm. Sắp tới đây, khi Thỉnh Quân quy tụ cả Nhậm Gia Luân nữa thì mình tin rằng đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm ngược từ đầu đến cuối luôn đó!

Thành Nghị

Chẳng phải tự nhiên mà Thành Nghị lại được các fan đặt cho biệt danh “Ông trùm sỉ lẻ siro” hay “Nam diễn viên hao siro nhất Cbiz”. Nguyên nhân của những tên gọi này đều xuất phát từ những vai diễn mà Thành Nghị đã đảm nhận.

Từng chịu cảnh bị người mình yêu “ngược hết 10 kiếp” trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị lại tiếp tục bi thương trong Dữ Quân Ca. Và ở bộ phim mới quay xong là Trầm Vụn Hương Phai, mình vẫn thấy nam diễn viên một thân đầy siro. Chắc hẳn đây lại là một tác phẩm hao siro nữa của Thành Nghị và hao nước mắt của khán giả đây.

Chương Nhược Nam

So với các diễn viên màn ảnh nhỏ bên trên thì mình lại thường theo dõi Chương Nhược Nam qua các tác phẩm màn ảnh rộng hơn. Nữ diễn viên với vẻ đẹp trong veo như giọt nước, diễn xuất đầy cảm xúc khiến cho những bộ phim vốn đã bi thương dường như lại buồn hơn nữa.

Nếu Hôn Lễ Của Anh là một bộ phim đã quá nổi tiếng, nói về tình đầu đầy tiếc nuối thì liệu bạn đã từng gặp Chương Nhược Nam với vai diễn Cố Sâm Tương trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay chưa? Một cô gái xinh đẹp, trong sáng nhưng cuối cùng lại bị vấy bẩn để rồi phải chịu một kết cục bi thảm.

Thật sự như Nhậm Gia Luân đã nói phim càng ngược thì càng dễ hóa thân vào nhân vật, cảm xúc càng dễ dâng trào. Cùng bởi vậy mà cứ mỗi lần xem xong những tác phẩm của dàn diễn viên này là mình lại buồn mất cả tuần trời, chẳng thể nào chuyển sang xem một bộ phim mới được vì cứ nghĩ mãi về “tấn bi kịch” trong phim. 

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thành Nghị? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.