x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhan sắc ngày càng khác lạ của Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Dương Tử

Carole 10:20 - 25/02/2023

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi ThiDương Tử là 3 mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Chỉ có điều thời gian gần đây, mình thấy Cnet đang bàn tán rất nhiều về nhan sắc của 3 người đẹp này khi không hiểu làm sao mà trông họ ngày càng khác lạ hơn. Thậm chí, có không ít bình luận nghi ngờ việc Triệu Lệ Dĩnh cùng Lưu Thi Thi với Dương Tử đã có “động chạm” nên nhan sắc của họ hiện tại mới khác trước kia đến như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong số 3 mỹ nhân thì mình thấy Triệu Lệ Dĩnh gây ra nhiều tranh cãi nhất. Những lần xuất hiện với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, điển hình như trong sự kiện Đêm hội Weibo thì Triệu Lệ Dĩnh đã khiến netizen bất ngờ. Một Triệu Lệ Dĩnh luôn được khen là có cảm giác thiếu nữ nay lại xuất hiện với vẻ xuống sắc, gương mặt sưng cùng mí mắt sụp xuống trông rất lờ đờ. So với ảnh đã chỉnh sửa được studio đăng tải thì cách biệt một trời một vực luôn.

Đây không phải lần duy nhất nàng mỹ nhân Hoa Thiên Cốt xuất hiện với vẻ lạ lẫm như vậy. Trong một lần khác, Triệu Lệ Dĩnh không còn “sưng mặt” nữa nhưng thay vào đó, cô ấy lại làm cho mình thấy rất tò mò vì khuôn miệng bị lệch. Rồi lần gần đây khi quay một đoạn quảng cáo cho thương hiệu, dân tình lại nhíu mày khó hiểu trước Triệu Lệ Dĩnh với biểu cảm thiếu tự nhiên.

Trên các diễn đàn, mình đọc thấy được nhiều bình luận chắc nịch về việc Triệu Lệ Dĩnh đã sử dụng một số thủ thuật thẩm mỹ. Với một nữ diễn viên U40 đã trải qua việc sinh nở và có lịch trình công việc dày đặc như Triệu Lệ Dĩnh thì cô ấy không thể nào giữ được gương mặt hoàn hảo với làn da căng bóng mịn màng nữa. Có vẻ như vợ cũ Phùng Thiệu Phong cũng đang cố gắng níu giữ sự trẻ trung nhưng có vẻ chưa mấy thành công.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là một trường hợp mà mình cảm thấy có sự thay đổi lớn nhất. Trước đây, mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm sở hữu một gương mặt khá bầu bĩnh, đường nét hài hòa nhưng không quá nổi bật. Hiện tại, gương mặt Lưu Thi Thi lại trở nên thon gọn bất ngờ, như khi thấy đoạn clip chúc tết năm nay, Cnet còn không nhận ra nổi cô ấy. Vẫn là Lưu Thi Thi nhưng lạ quá chừng, đơ cứng thiếu tự nhiên, khóe miệng hơi lệch y chang Triệu Lệ Dĩnh luôn ấy.

Rõ ràng, gương mặt của một người không dễ gì mà thay đổi được, trừ khi có tác động bên ngoài. Nét thanh tú của nữ diễn viên 85 này dần biến mất, thay vào đó là vẻ sắc sảo hơn, phong cách có hơi giống các hotgirl mạng. 

Dương Tử

Trong đoạn quảng cáo mới đây, Dương Tử đã khiến cho cư dân mạng ngạc nhiên vì gương mặt lạ quá lạ của cô ấy. Từ những hình ảnh được cắt ra từ clip quảng cáo, các bạn có thể thấy Dương Tử cứng đơ và biểu cảm không được linh hoạt. Từ những góc quay khác, đường nét trên gương mặt người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương thiếu sự hài hòa và cân đối, nếu không đề tên thì chẳng ai nghĩ đây chính là Dương Tử đâu.

Cnet nhận xét, gương mặt của Dương Tử không phải bây giờ mới khác mà là theo kiểu thay đổi qua từng năm. Mình nhớ Dương Tử là một trong những ngôi sao vướng nhiều tin đồn “tút tát” nhất Cbiz nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận cả. Không biết trong lần xuất hiện tới, cô ấy sẽ còn khác lạ như thế nào nữa đây.

Đối với những sao nữ trong làng giải trí thì gương mặt chính là điểm “ăn tiền” của họ và ai cũng mong muốn xuất hiện với vẻ hoàn hảo nhất. Nhưng mình thấy chẳng có mấy người dám “chơi lớn” như Lưu Diệc Phi khi để mọi thứ thuận theo tự nhiên đâu, họ luôn cố gắng can thiệp để tránh lão hóa và kém sắc. Chỉ là, chuyện gì cũng nên xem xét kỹ, mình cho rằng nếu làm quá đà cũng không tốt.

>>> Xem thêm: Cnet tin Nhiệt Ba hẹn hò và mang thai vì vụ của Lệ Dĩnh 5 năm trước

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".