x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lê Tư và dàn sao Hoa ngữ làm gì để trả ơn ân nhân?

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 24/02/2023

Người nổi tiếng cũng giống như chúng ta, đều phải trải qua giai đoạn khó khăn, chật vật trong cuộc đời. Và điều may mắn là họ gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ lúc đương đầu với sóng gió. Mọi người hãy cùng mình xem thử, sau khi vượt qua chông gai và tỏa sáng, họ đã làm gì để trả ơn nhé!

Hồ Ca

Trước khi kết hôn với trợ lý Hoàng Hi Ninh, Hồ Ca từng có 2 người phụ nữ rất quan trọng trong đời, một người là mẹ ruột và người thứ 2 là trợ lý Trương Miện. Năm ấy, trên đường quay về Thượng Hải, vì Hồ Ca buồn ngủ nên nữ trợ lý đã đổi chỗ ngồi với anh. Kết quả là khi tai nạn xảy ra, nam tài tử thoát nạn còn Trương Miện thì ra đi vĩnh viễn.

Hồ Ca vẫn luôn canh cánh chuyện này và cảm thấy anh nợ nữ trợ lý ân tình có trả suốt đời vẫn không hết. Bởi thế mà Hồ Ca đã thay Trương Miện chăm sóc và báo hiếu cho bố mẹ cô. Không chỉ thế, Hồ Ca còn dùng danh nghĩa của nữ trợ lý để xây hơn 30 trường học ở vùng sâu xa nghèo khó với hi vọng là tên cô sẽ không bao giờ bị mọi người lãng quên.

Trọng tình lại trọng nghĩa đến thế, bảo sao nhân duyên của Hồ Ca trong Cbiz lại tốt vô cùng. Bạn bè anh trải rộng khắp nơi, dàn người yêu cũ cũng đều giữ được mối quan hệ hòa bình với chàng tài tử, chẳng bao giờ khiến anh lao đao vì chuyện hẹn hò ngày xưa.

>>> Xem thêm: Nhan sắc lạ lẫm của sao Cbiz trước khi "bạo hồng": Lộ Tư "phèn", Bạch Lộc siêu cưng

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh thường bị nhiều người nhận định là EQ kém, tuy nhiên chẳng ai có thể phủ nhận việc cô là ngôi sao trọng tình nghĩa, có ơn trả ơn rất đáng khâm phục. Như lời nữ diễn viên từng khẳng định: "Tôi luôn nhớ rõ các ân nhân của mình".

Ví dụ điển hình nhất chính là cách mà Triệu Lệ Dĩnh đối xử với Trương Duệ, bạn diễn trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Năm đó, Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà sản xuất Quỳnh Dao nên bị cả đoàn phim hắt hủi, hờ hững. Trong đêm giao thừa, mọi người vui vẻ làm tiệc Tất niên, mỗi Triệu Lệ Dĩnh là phải ngồi ăn một mình. Trương Duệ là người hiếm hoi chơi với nữ diễn viên, giúp cô vượt qua nỗi cô đơn, khó khăn.

Bởi thế mà khi vươn lên hàng tiểu hoa hàng đầu Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh luôn cố gắng giúp đỡ Trương Duệ. Không chỉ hỗ trợ Trương Duệ, ngôi sao họ Triệu còn nâng đỡ cả bạn gái của anh là Lý Nhược Gia bằng cách để cô đảm nhận vai Trọng Vũ trong Sở Kiều Truyện đó.

Lê Tư

Lê Tư từng là một trong những nữ diễn viên TVB nổi tiếng nhất. Nhắc đến cô, người ta có thể kể ra loạt phim kinh điển một thời như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm Cung Nội Chiến, Bão Cát... Có nhan sắc, có tài năng và được hàng loạt đại gia theo đuổi, thế nhưng Lê Tư lại quyết định cưới Mã Đình Cường, một doanh nhân bị tật ở chân.

Vì chuyện này mà mình thấy người ta đồn thổi rất nhiều về Lê Tư, thậm chí có không ít trang truyền thông còn cho rằng nàng Thị hậu TVB hám giàu nên mới cưới đại gia tàn tật. Thật ra, theo thông tin mà mình tìm hiểu được, ngoài tình yêu thì thêm một lý do nữa khiến Lê Tư chọn cưới Mã Đình Cường là vì biết ơn vị đại gia này đã giúp đỡ bản thân trong giai đoạn khó khăn nhất.

Năm 2008, em trai Lê Tư gặp tai nạn và mất khả năng tự lo cho bản thân. Chính Mã Đình Cường đã sát cánh bên Lê Tư trong giai đoạn khó khăn nhất, giúp cô tìm bác sĩ giỏi, cũng hỗ trợ người đẹp này quản lý công ty của em trai đó.

Hoàng Bột

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Hoàng Bột là cái tên hiếm hoi dù chẳng sở hữu ngoại hình cao ráo ưa nhìn vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình và được các đoàn phim săn đón. Thế nhưng, chắc ít ai biết được rằng trước khi thành Ảnh đế, Hoàng Bột từng có giai đoạn khó khăn vô cùng vì diện mạo không ưa nhìn, đi đến đâu cũng bị hắt hủi.

Trong giai đoạn gian nan ấy, nam diễn viên Cao Hổ là người hiếm hoi đã giúp đỡ Hoàng Bột trang trải cuộc sống và tìm vai diễn. Đó là lý do mà Hoàng Bột nỗ lực hỗ trợ Cao Hổ tìm lại cơ hội mới sau ồn ào sử dụng chất không tốt cho sức khỏe. Dù rằng sự hỗ trợ của Hoàng Bột không có kết quả vì lệnh "phong sát", nhưng sự chân tình của anh thì chẳng ai phủ nhận được.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz được "Tổ" chọn, vào nghề vì lý do trời ơi: Lệ Dĩnh hóa ra là nhờ da đẹp

Trong giai đoạn Hoa ngữ có quá nhiều mối quan hệ rối rắm, đụng tí là trở mặt thành thù như hiện nay, dàn sao này chính là điểm sáng hiếm hoi giúp chúng ta có thêm niềm tin vào sự chân tình trong Cbiz. Mình hi vọng, các ngôi sao này vẫn sẽ giữ được mối quan hệ thân tình và thắm thiết như thế nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".