x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim Lệ Dĩnh gặp chuyện, vỡ mộng trước nhan sắc thật của tiểu Diệc Phi

An Lee 13:20 - 23/02/2023

Weibo ngày 23/2 là loạt hình ảnh mới của Phạm Băng Băng, Tiêu Chiến khi cả 2 đổ bộ sân bay lên đường sang tham dự tuần lễ thời trang. Trong khi đó, “tiểu Lưu Diệc Phi” Vương Sở Nhiên khiến nhiều người vỡ mộng vì nhan sắc thật trong ảnh chưa qua chỉnh sửa. Bộ phim mới đang chờ lên sóng của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh đều có biến khiến fan vô cùng lo lắng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Góc nghiêng cực phẩm của Lệ Dĩnh, Nhất Bác bơ phờ trên phim trường 

Vương Sở Nhiên lộ vẻ mặt đậm tuổi, Tiêu Chiến xuất ngoại làm cả sân bay náo loạn

Năm nay, dàn sao Hoa ngữ bắt đầu xuất ngoại để tham gia các sự kiện thời trang lớn. Trước đó đã có Thái Từ Khôn, Trình Tiêu và Trần Lập Nông. Mới nhất là Tiêu Chiến làm netizen được phen xôn xao. Nam idol đã thu hút lượng fan không nhỏ đến tiễn. Các fan đông đến nỗi làm sân bay phải náo loạn, nhưng may mắn là ý thức của người hâm mộ đều rất tốt, không chen lấn xô đẩy và đã sắp xếp tiếp ứng đâu vào đó. Tiêu Chiến cũng rất bình tĩnh xử lý mọi việc, anh chàng đã lên máy bay suôn sẻ và chắc chắn sẽ có màn xuất hiện ấn tượng ở Milan Fashion Week 2023.

Làm dân tình “đứng ngồi không yên” chính là nhan sắc và thần thái cực đẳng cấp của Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên dù có bị phong sát ở Cbiz nhưng vẫn cứ nổi rần rần ở nước ngoài. Không chỉ đóng phim Hàn, Phạm Băng Băng còn đầy tự tin, xinh đẹp khi lên đường tham gia Liên hoan phim Berlin. Có đồn đoán cho biết nữ diễn viên không chỉ tham gia Liên hoan phim mà còn có thể xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Paris.

Trương Tịnh Nghi gần đây cũng tham gia một sự kiện livestream. Với mái tóc xoăn xù mì, chiếc đầm trắng tinh khôi cùng vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên, Trương Tịnh Nghi đã khiến bao người phải đổ gục. Ai cũng nói Trương Tịnh Nghi có làn da cùng đường nét gương mặt ăn tiền, giờ thì mình thấy lời này quả thật không sai đâu nha.

Gây thất vọng hơi nhiều với màn xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền phim gần đây là Vương Sở Nhiên. Vốn được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi”, có nhan sắc đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ” nhưng ảnh thật của cô nàng lại làm bao người vỡ mộng. Không chỉ trông đậm tuổi mà vẻ ngoài của Vương Sở Nhiên trông không được hoàn hảo, có lẽ là vì ảnh chưa qua chỉnh sửa kỹ càng.

Dương Tử hóa thiếu nữ, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc gặp chuyện nan giải

Tham gia đóng chính trong 199 Love với Phạm Thừa Thừa, Dương Tử bị chê khá nhiều vì vẻ ngoài đậm tuổi, trông như dì cháu với nam chính. Tuy nhiên loạt ảnh hậu trường được tung ra gần đây cho thấy Dương Tử hóa thiếu nữ cũng không đến nỗi tệ. Nếu có thể trẻ được như trong những tấm ảnh này thì thật sự quá tốt, quá hợp vai đi. Nhưng quan trọng là ảnh này đã chỉnh qua rồi, thật không biết đội ngũ biên tập sẽ làm thế nào để đắp filter cho Dương Tử trông trẻ ra hơn chục tuổi đây.

Nhậm Gia Luân lần này đóng Võ Canh Kỷ có vẻ hơi kín tiếng. Không rõ có phải 2 bộ lên sóng gần đây không có hiệu quả tốt nên độ hot đã tuột dốc hay không. Nhưng thật sự thì màn hợp tác lần này của Nhậm Gia Luân và Chúc Tự Đan quá ảm đạm đi. Lâu lâu mới có vài tấm ảnh leak nhưng chẳng gây được sự chú ý. Đơn giản vì tạo hình lẫn nhan sắc của nam chính đều không mấy thu hút.

Bạch Lộc hôm nay có 2 tin liên quan đến phim ảnh. Đầu tiên là loạt hình hậu trường Dĩ Ái Vi Doanh. Cô diện đồ đơn giản nên nhan sắc cũng không có gì nổi bật. Bộ này quay cũng khá lâu rồi, thời gian đóng máy chắc không còn xa nhưng tạo hình của Bạch Lộc vẫn chưa thật sự nổi bật, hút mắt.

Ngoài ảnh từ Dĩ Ái Vi Doanh thì hôm nay tin buồn đến với Bạch Lộc... và cả Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim Dữ Phượng Hành Ninh An Như Mộng của 2 nàng tiểu hoa đều có nguy cơ bị ảnh hưởng khi nam diễn viên tham gia 2 bộ này là Chu Tuấn Vỹ đang bị cấm ngôn trên Weibo. Lý do tương đồng với vấn đề của Xuân Hạ. Hiện chưa rõ Chu Tuấn Vỹ có bay màu khỏi Cbiz không, nhưng nhìn cảnh của Xuân Hạ bị gỡ khỏi các bộ phim đã đóng thì netizen đều rất lo lắng cho 2 tác phẩm cổ trang của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Thái Từ Khôn thay Phi Vũ hóa Lý Tuân, Dương Tử biết thuật dịch dung? 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 23/2. Khiến mình lo lắng nhất là số phận của Ninh An Như Mộng Dữ Phượng Hành. Nếu vì vụ việc của Chu Tuấn Vỹ mà trễ nải thời gian lên sóng cũng thật xu quá đi. Ngoài ra, mình khá ấn tượng với thần thái của Phạm Băng Băng nha. Quả đúng nữ hoàng vẫn là nữ hoàng, dù có chuyện gì thì Phạm Gia vẫn cứ tỏa sáng. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.