x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thay đổi lớp phấn mắt, Khánh Vân nhận về "cơn mưa" lời khen từ netizen

Lài 19:00 - 11/04/2022

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân được đánh giá là một trong những ứng viên mạnh để cạnh tranh ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Lài vẫn còn nhớ tại thời điểm ấy, Hoa hậu Khánh Vân đã trở thành hiện tượng không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp nói riêng, mà cô nàng còn xuất hiện “dày đặc” ở khắp mọi nơi, trở thành người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Với sự chỉn chu và tinh thần chiến binh tại cuộc thi, Khánh Vân đã xuất sắc ghi tên mình vào top 21, kèm với đó là giải thưởng Thí sinh được bình chọn cao nhất. Cô nàng đã khiến người hâm mộ Việt “nức mũi” khi được MC công bố là thí sinh nhận được lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử 69 năm của Hoa hậu Hoàn vũ, vượt qua con số 40 triệu lượt bình chọn của đại diện Thái Lan tại cuộc thi vào năm 2016.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân và hành trình 2 năm đội vương miện danh giá

Tuy nhiên sau khi “đem chuông đi đánh xứ người” và quay trở về nước, Khánh Vân lại vấp phải vài ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả. Nhiều người cho rằng, lối make up nhấn nhá hơi đậm vào phần mắt khiến cho gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mất đi vẻ tươi trẻ, năng động vốn có, mà nó còn khiến cô nàng có phần ”cộng thêm tuổi”, không phù hợp với tổng thể gương mặt.

Câu nói “thời gian sẽ trả lời tất cả” quả thật rất phù hợp với Khánh Vân, khi cô nàng đã khiến dư luận “dậy sóng” vì sự thăng hạng vượt bậc của mình trong những lần xuất hiện gần đây. Lài cảm thấy Khánh Vân như “biến hình” trong diện mạo mới khi trút đi lớp make up đậm phần mắt. Mà thay vào đó là cách chọn màu mắt được tiết chế hơn, tập trung chủ yếu vào đường kẻ mắt sắc sảo đi kèm với những màu phấn có phần “nhu” và sáng hơn, giúp đôi mắt trông nổi bật, quyến rũ nhưng không mất đi vẻ tươi tắn vốn có.

Ngoài sự “thăng hạng” về nhan sắc, Khánh Vân cũng cho khán giả thấy được sự trưởng thành trong cách ứng xử khi không còn vướng vào những lùm xùm về phát ngôn như trước đây. Hiện cô nàng còn đang giữ vai trò MC cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với sự bản lĩnh và phong cách giao tiếp ngày càng tiến bộ của mình, Lài tin rằng Khánh Vân sẽ ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương hơn từ công chúng. 

Bên cạnh đó, vốn xuất phát điểm là 1 diễn viên, Khánh Vân cũng tiết lộ thêm, cô nàng vẫn còn niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật số 7 và hiện đang trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất để sớm xuất hiện trở lại với vai trò này. Lài hy vọng sau khi kết thúc nhiệm kỳ và bằng những nỗ lực không ngừng của mình, Khánh Vân sẽ sớm mang đến cho khán giả hình ảnh một cô hoa hậu “đa zi năng” khi xuất hiện với vai trò kiêm diễn viên điện ảnh.

*Bài viết của Lài gửi về Dienanh.net

Nếu bạn yêu thích hoa hậu Khánh Vân thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".