x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Khánh Vân thời đi học ra sao mà bị vướng nghi án “chị đại”?

Hoa Le 14:15 - 21/12/2021

Đang yên đang lành thì mấy ngày gần đây, drama từ trên trời rơi xuống khiến Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành cái tên mới nổi của làng thị phi. Nàng hậu sinh năm 1995 vốn được biết đến với tấm lòng nhân ái, tính cách vui tươi bỗng bị bạn học tố cáo từng là “chị đại”, không ngại gây áp lực với bạn bè. Điều này khiến tôi hoang mang vô cùng, phải vào hóng hớt xem Khánh Vân của ngày xưa như thế nào mà bị đồn thổi như vậy.

Nhan sắc nhẹ nhàng, bánh bèo hết mức 

Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé Khánh Vân đã tỏ rõ niềm đam mê với phong cách bánh bèo, nữ tính, ngọt ngào. Thời đi học cấp 3, thông qua những bức ảnh hiếm hoi khi diện chiếc sơ mi đồng phục cùng mái tóc dài buông xõa và gương mặt mộc, chúng ta nhận ra một cô nữ sinh thanh thuần, xinh xắn. 

Mặc dù thời bấy giờ, Khánh Vân vẫn sở hữu làn da bánh mật, đường nét gương mặt chưa mấy ấn tượng nhưng cô lại ghi điểm nhờ chiều cao ấn tượng, nụ cười tỏa nắng. Cũng như bao sinh viên khác, Khánh Vân cũng từng có thời gian đi quân sự hay làm hoạt động đoàn đội. Trong màu áo xanh quân phục hay áo Đoàn viên, người đẹp lúc nào cũng tươi tắn, rạng ngời.

Thời điểm năm 2013, Khánh Vân xuất sắc trở thành Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam. Trong những tấm hình đêm chung kết, không khó để tôi nhận ra nét dịu dàng, nụ cười thường trực của mỹ nhân Sài thành. 

Thành tích học không phải dạng vừa

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng là cựu học sinh trường Lý Tự Trọng (TP.HCM), ngôi trường phổ thông chất lượng cao tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, ít ai biết rằng nàng Hậu từng tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. 

Theo tôi tìm hiểu thì hồi đi học, Khánh Vân chỉ biết tập trung cho sách vở, mãi đến sau này khi được bạn bè rủ rê, cô nàng mới tham gia cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam và ẵm luôn giải thưởng cao nhất. 

  >>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP và loạt sao Vbiz thi nhau bắt trend tóc dài lãng tử

Chẳng hiểu vì sao bị đồn là “chị đại” học đường 

Nhìn vào những hình ảnh trong quá khứ của Khánh Vân, chẳng ai có thể hình dung ra cô nàng luôn vui vẻ, tích cực và thân thiện này lại bị đồn là “chị đại” học đường. Thậm chí, người tung tin còn “tiết lộ” nàng hậu ra tay đến mức bạn học phải vào thăm viện đến 3 ngày. 

Trước tin đồn này, mới đây thầy hiệu trường của trường THCS Ngô Quyền đã phải lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định rằng: “Khánh Vân là học sinh ngoan ngoãn, nếu có chuyện gì xảy ra thì nhà trường đã ghi vào học bạ của em ngay rồi. Tôi là 1 trong những người rất quan tâm đến đạo đức học sinh nên không bao giờ để xảy ra những việc như trên trong nhà trường.”

Về phía Khánh Vân, người đẹp cũng chia sẻ mấy ngày qua cô vô cùng sốc trước những tin đồn thất thiệt về mình. Hồi còn đi học, chuyện học sinh có tí xích mích vốn là chuyện rất bình thường nhưng đó là những hành động vui vẻ không đến mức căng thẳng, thù hằn. Giữ suy nghĩ ấy, nên Khánh Vân vô cùng bất ngờ và buồn khi bị “bóc phốt” như vậy: 

“Nếu thời điểm đó, em và các bạn trong lớp có vấn đề gì với 1 bạn học đến mức như thế thì chắc chắn rất nghiêm trọng, nguyên một trường học như vậy, các bạn đều biết em, chẳng lẽ không ai làm chứng. Nếu em làm ảnh hưởng đến bạn như vậy liệu ba mẹ bạn có để yên cho em không? Liệu gia đình và thầy có có để yên không? Làm sao bạn có thể thêu dệt nên một câu chuyện như vậy. Em cảm thấy rất bức xúc nhưng chỉ muốn nói sự thật.”

Người đẹp khẳng định: “Em sống chưa làm gì sai để bạn phải nói như vậy. Em không hiểu bạn nghĩ sao, trong lòng bạn muốn gì. Bây giờ tụi em gặp nhau tụi em vẫn vui nhưng không biết bạn muốn gì.”

  >>> Xem thêm: Độ Mixi và dàn Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực mlem

Rõ ràng câu chuyện “chị đại” học đường là không đúng nhưng không thể vì vậy mà chưa rõ thực hư ra sao để rồi tất cả nhảy vào chỉ trích, chê bai một cô gái. Nếu làm như vậy, thì chúng ta sẽ chẳng khác nào những kẻ xấu đang đi gây chuyện với người khác. Chính vì vậy tôi nghĩ rằng trước khi phán xét Khánh Vân, chúng ta nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân sự việc và lắng nghe từ nhiều phía.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.