x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Khánh Vân và hành trình 2 năm đội vương miện danh giá

Hoa Le 00:02 - 08/12/2021

Thời gian trôi qua nhanh như một cơn gió, mới đây thôi mà đã 2 năm kể từ ngày Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi cũng phải ngẩn người một lúc trước dòng trạng thái của Khánh Vân trước thời khắc kỷ niệm đặc biệt này. 

Nhìn lại chặng đường đã qua, dưới góc độ một khán giả, tôi cảm thấy Khánh Vân không những ngày càng xinh đẹp, thần thái, quyến rũ mà còn chinh phục hàng triệu trái tim bằng sự nhân ái của chính mình. 

Nhan sắc thăng hạng ấn tượng 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải bộ hình đánh dấu thời khắc 2 năm đương nhiệm với dòng trạng thái đầy cảm xúc: “Hai năm qua với Vân thật sự rất ý nghĩa khi mang trên mình trọng trách và sứ mệnh của một Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vân tự hào khi đội trên đầu vương miện Brave Heart. Vân càng biết mình nên làm gì, cần làm gì để tiếp tục lan toả tình yêu thương, gắn kết cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực. Với Vân, tình yêu thương chính là sợi dây liên kết mọi người lại với nhau, “Nơi nào có tình yêu thương, nơi đó có sự tái sinh”.

Cảm ơn Cả nhà rất nhiều! Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Vân trên hành trình ý nghĩa này.”

Nếu theo dõi Khánh Vân đủ lâu, tôi tin rằng bạn không khó để nhận ra được sự thăng hạng trong nhan sắc của cô nàng này. Mỹ nhân sinh năm 1995 ngày càng thần thái, xinh đẹp và theo đuổi phong cách quyến rũ. Không những vậy, một điều khiến tôi rất thích ở Khánh Vân đó chính là cô nàng không chọn trùng tu nhan sắc bằng deo kéo để bản thân được đẹp lên nhanh chóng. Thay vào đó, cô rèn luyện để ngày càng tự tin, bản lĩnh từ đó toát lên thần thái ngút ngàn. 

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng chịu khó thay đổi gu thời trang để mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều để lại ấn tượng khó quên. Từ phong cách quyến rũ, mạnh mẽ, cá tính cho đến nàng thơ, dịu dàng, Khánh Vân đều có thể cân tất. Không những vậy, cô nàng còn tự học thêm make-up để có thể tự họa mặt. Tôi thấy cô nàng này cực kỳ khéo tay luôn, dù chỉ mới tập tành nhưng Khánh Vân đã có thể biến tấu nhiều phong cách trang điểm khác nhau để phù hợp với gu thẩm mỹ của bản thân và hoàn cảnh.

Nàng hậu đầy bản lĩnh trong mùa dịch

Sau 500 ngày chuẩn bị nhưng chỉ có 12 ngày để tỏa sáng, Hoa hậu Khánh Vân đã để lại nhiều ấn tượng trên hành trình chinh phục Miss Universe 2020. Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, tôi thấy hiếm ai gặp hoàn cảnh éo le như Khánh Vân khi thời điểm đăng quan trùng với lúc đại dịch Covid-19 bùng phát. Điều này khiến Khánh Vân phải chờ đợi mòn mỏi và áp lực vô cùng để có thể đến được xứ sở cơ hoa, tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Nhưng điều này càng khiến tôi thêm phần yêu mến và ngưỡng mộ cô gái trẻ này, bởi vì ở Khánh Vân có sự dũng cảm và quyết tâm. Dẫu biết tình hình dịch bệnh phức tạp, thời gian cách ly kéo dài khiến bản thân phải xa gia đình lâu ngày, nhưng Khánh Vân vẫn vượt qua mọi mặc cảm để có màn thể hiện xuất sắc, ấn tượng tại Miss Universe 2020.

Khép lại cuộc thi, Khánh Vân dừng lại ở top 21, nhưng tôi vẫn cảm thấy tự hào về cô gái trẻ này. Bởi trong vỏn vẹn 2 tuần, cô đã mang đến cuộc thi hình ảnh người phụ nữ Việt đầy tự tin, bản lĩnh, hiện đại và mạnh mẽ. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Tiên Miss Grand 2021 và “sức nặng” của vương miện 13 tỷ

Chinh phục triệu trái tim bằng tấm lòng nhân ái

Trước khi đến với Miss Universe 2020, Khánh Vân từng khiến khán giả ấn tượng về dự án bảo vệ trẻ em từ ngôi nhà One Body Village - OBV. Cùng trong năm đó, nàng hậu 26 tuổi còn tham gia dự án thiện nguyện tại Long An như xây nhà tình nghĩa cho người có công và một số dự án hướng tới giúp đỡ trẻ em nghèo. 

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, nàng hậu lại bắt tay ngay vào công việc thiện nguyện, tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch bằng dự án Chuyến Xe Thực Phẩm 0 đồng. Bên cạnh đó, cô cũng quyên góp cho các quỹ từ thiện để giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn. Nhìn đôi bàn tay nhăn nheo của nàng hậu xinh đẹp sau cả ngày dài mặc đồ bảo hộ nóng bức, đi làm từ thiện mà ai cũng xót xa. Khánh Vân đúng chuẩn một nàng hậu xinh đẹp, mạnh mẽ với trái tim đầy ấm áp, khiến ai cũng yêu quý ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 >>> Xem thêm: Thùy Tiên và dàn Hoa hậu, Á hậu là cựu sinh viên ĐH KHXH&NV TP.HCM

2 năm với một đời người có thể ngắn nhưng đó lại là quãng thời gian thanh xuân đầy cảm xúc, nhiệt huyết của Khánh Vân dưới cương vị Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bằng cả trái tim yêu thương, chân thành, cô nàng đã mang lại những hoạt động ý nghĩa, truyền cảm hứng cho vô số người. Tôi nghĩ rằng trong tương lai, Khánh Vân sẽ còn tiến xa hơn nữa và sẽ luôn là mỹ nhân giàu lòng nhân ái trong mắt công chúng.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.