x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Phương Thúy và các nàng hậu được mệnh danh là nữ đại gia của Vbiz

Snow 13:45 - 11/05/2022

Không chỉ nổi danh nhờ nhan sắc và ngôi vị hoa hậu danh giá mà nhiều nàng hậu của Vbiz còn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ nhờ khả năng tài chính. Từ Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên đến Mai Phương Thúy đều là những thế hệ hoa hậu không chỉ nổi tiếng nhờ nhan sắc kiều diễm mà còn là những nữ đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh được công chúng biết tới khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi chỉ vừa chạm ngõ tuổi 16. Tôi chắc rằng nhan sắc của mỹ nhân được mệnh danh “Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu” này không có gì để bàn cãi. Sau hành trình 30 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn giữ được nét xuân sắc rạng rỡ, trở thành tường thành nhan sắc trong lòng phái đẹp.

Trải qua nhiều lận đận trong hôn nhân thì đến năm 2017, Hà Kiều Anh tuyên bố đi thêm bước nữa cùng người chồng doanh nhân là Huỳnh Trung Nam. Tìm hiểu về gia thế của vị doanh nhân này tôi choáng ngợp khi ông xã Hà Kiều Anh sở hữu nhiều bất động sản, các công ty lớn nhỏ hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm thương mại, kinh doanh ô tô,...

Cũng giống như nhiều mĩ nhân khác, bước vào hào môn Hà Kiều Anh bắt đầu rẽ hướng để tham gia kinh doanh cùng gia đình. Với sự thông minh sắc sảo cộng với bản lĩnh thương trường giúp Hà Kiều Anh nhanh chóng tạo được thành tựu trong kinh doanh. Riêng lĩnh vực bất động sản thì người đẹp quả là một nhân vật “khét tiếng” lắm đấy.

Theo tôi tìm hiểu được, cơ ngơi của Hà Kiều Anh hiện tại vô cùng hào nhoáng. Gia đình của mĩ nhân 7x hiện đang sống trong một ngôi biệt thự xa hoa có diện tích 500m2 tại thành phố Thủ Đức. Bất động sản của Hà Kiều Anh không chỉ ở TP.HCM mà nàng hậu còn sở hữu nhiều penthouse ở Vũng Tàu và nhiều địa điểm khác.

Đối với chuyện kinh doanh riêng, Hà Kiều Anh cũng một tay xây dựng một trung tâm thẩm mỹ chuẩn quốc tế sang trọng tại Quận 1, TP.HCM. Nàng hậu cũng rất biết “nhìn xa trông rộng” khi kinh doanh khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu. Xấp xỉ 50 tuổi, Hà Kiều Anh càng rạng ngời bởi nhan sắc mặn mà, toát lên sự sang trọng của một quý bà đầy bản lĩnh.

 >>> Xem thêm: Quý Bình thành chồng mẫu mực sau khi lấy vợ đại gia hơn tuổi

Ngô Mỹ Uyên

Có thành tích ấn tượng trong đấu trường nhan sắc từ năm 18 qua cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Thời Trang, nàng hậu Ngô Mỹ Uyên “thừa thắng xông lên” khi tiếp tục hai lần đăng quang hoa hậu tại Hoa Hậu Điện Ảnh năm 1994 và Hoa Hậu Thời Trang Quốc Tế Ai Cập vào năm 1999. Ngô Mỹ Uyên gây thương nhớ nhờ nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn ngập tràn năng lượng. 

Tôi rất bất ngờ khi được biết trong lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Ngô Mỹ Uyên bất ngờ kết hôn cùng ông xã ngoại quốc và chuyển hướng làm ảo thuật gia. Quyết định rời quê hương để sang Mỹ rồi đến Italy định cư, Ngô Mỹ Uyên không những có cuộc hôn nhân viên mãn mà sự nghiệp riêng cũng thăng hoa và nhanh chóng trở thành nữ đại gia nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Nói một chút về chồng của Ngô Mỹ Uyên, tôi nghĩ cuộc hôn nhân của người đẹp quả là như mơ khi ông xã là một Tiến sĩ, Giáo sư người Italya. Tôi cảm thấy cặp đôi là minh chứng cho câu nói “Mây tầng nào gặp mây tầng đó” khi tương xứng về ngoại hình lẫn tài năng. 

Mặc dù định cư tại quê chồng nhưng hoạt động kinh doanh của Ngô Mỹ Uyên tại Việt Nam vô cùng thuận lợi. Cuộc sống của nàng hậu theo tôi thấy phải nói là “ngập trong nhung lụa” bởi nhiều hàng hiệu xa xỉ. Tại trung tâm Quận 1, Ngô Mỹ Uyên sở hữu một căn biệt thư dát vàng trị giá 300 tỷ, quả đúng là một con số khổng lồ đúng không nào?

Bật mí về quá trình xây dựng, Ngô Mỹ Uyên tiết lộ cô đã mất 3 năm để hoàn thiện và bày trí đúng ý mình. Ngôi nhà được trang trí bằng những nội thất xa hoa đến từ nhiều nơi trên thế giới. Ngôi nhà được tích hợp đủ mọi hình thức giải trí như hồ bơi, quầy bar. Mọi thứ đều được xây cất tỉ mỉ, điều đặc biệt là một số không gian được thiết kế mang phong cách cổ điển, quý tộc khi lấy cảm hứng từ tác phẩm Nghìn Lẻ Một Đêm.

Mai Phương Thúy

Nhiều năm qua tên tuổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn được công chúng săn đón và quan tâm mặc dù nàng hậu chuyển hướng kinh doanh không còn hoạt động nghệ thuật như xưa. Nhỏ tuổi nhất trong dàn hoa hậu là nữ đại gia nhưng tài sản của Mai Phương Thúy không thể đùa được đâu đấy! 

Chọn cho mình phong cách của một quý cô độc lập, tự chủ mà không cần “đại gia” hay người chồng tài ba làm hậu phương, Mai Phương Thúy vẫn tỏa sáng bằng khả năng chinh chiến trên thương trường của mình. Cuộc sống độc thân ở tuổi 33 của nàng hậu vô cùng đẳng cấp với nhiều bất động sản, công ty kinh doanh và lối sống chanh sả ngập trong hàng hiệu, xế hộp đưa đón.

Chọn lối sống kín tiếng nên người hâm mộ vẫn chưa thể ước tính được số tài sản của người đẹp. Theo tôi tìm hiểu, nàng hậu sở hữu rất nhiều căn hộ cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội thậm chí là cả nước ngoài. Nếu theo dõi Mai Phương Thúy lâu tôi tin ai cũng biết nàng hậu rất đam mê kiếm tiền và dường như điều khiến mỹ nhân này hứng khởi nhất chính là khả năng kiếm tiền cấp số nhân đấy!

Nói một chút về chuyện cá nhân, mới đây chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến tôi và người hâm mộ “méo mặt” khi nàng hậu muốn có 5 đứa con để nhìn các con tranh giành tài sản như trong phim điện ảnh Bố Già. Phát ngôn này khiến nhiều khán giả “bật ngửa” bởi độ “láu cá” nhưng rất duyên dáng của nàng hậu.

>>> Xem thêm: Bảo Thanh không đi đóng phim vẫn mua căn hộ tiền tỷ, biếu mẹ căn nhà 

Những gương mặt hoa hậu trên khiến tôi không ngừng choáng ngợp bởi sự giàu sang tỉ lệ thuận với nhan sắc ngút ngàn của họ. Trong ba người bản thân tôi thích và ái mộ Mai Phương Thúy vì cá tính “chất chơi” và trí tuệ của nàng hậu đó!

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.