x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Phương Thuý yêu toàn đại gia, bạn trai hiện tại quen 10 năm

Hoa Le 17:45 - 27/05/2022

Đã 16 năm kể từ ngày Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhưng tên tuổi của người đẹp gốc Hà thành vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Chẳng cần phải hoạt động nghệ thuật quá nhiều, nhưng mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn luôn được khán giả quan tâm. 

Ngoài chuyện hàng hiệu, xế khủng, bất động sản mà người đẹp sở hữu, tôi còn đặc biệt chú ý đến chuyện tình duyên của Mai Phương Thuý. Chưa từng công khai bất cứ người nào nên tôi cực kỳ tò mò về bạn trai của người đẹp. 

Trước đây, tôi từng nghe nói Mai Phương Thuý từng có 2 mối tình đầu thuở mới lớn. Trong một lần hiếm hoi kể về chuyện tình cảm, cô cho biết từng rung động vào năm 16 tuổi với một chàng trai nhiếp ảnh gia ở Hàn Quốc. Họ đã có chuyện tình đẹp như mơ nhưng vì nhiều lý do mà sau 4 năm yêu đương mặn nồng, họ chính thức chia tay. 

Bạn trai thứ 2 của Hoa hậu Việt Nam 2006 là chàng trai cô quen từ hồi 17 tuổi nhưng mãi 4 năm sau họ mới quay lại tìm hiểu. Khi ấy, Mai Phương Thuý đã 21 tuổi. Chuyện tình kín tiếng đến mức từ lúc yêu đến khi chia tay, gần như không một ai xung quanh cô biết về danh tính của người đàn ông này. Mãi sau này, tôi vẫn thấy cô day dứt khi chia sẻ về người bạn trai. 

Đến năm 2019, cô viết dòng status đau lòng khi hay tin người yêu cũ qua đời. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, cô đã xoá dòng trạng thái này vì không muốn mọi người hoang mang khi biết bản thân yếu lòng đến thế.

Cô nhắn gửi: “Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy, dù lúc đó con già khọm răng móm, thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại 17 tuổi - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau”.

Sau mối tình sâu đậm ấy, năm 2010 rộ tin Mai Phương Thuý hẹn hò doanh nhân Singapore - Benny Ng. Lần đầu tiên tôi thấy người đẹp gốc Hà Thành công khai thân thiết với một người đàn ông trước công chúng. Cả 2 thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, ngồi cạnh nhau thân mật, tình tứ. 

Từng có thời gian, Benny Ng liên tục hộ tống Mai Phương Thuý trong các sự kiện. Thậm chí team qua đường còn phát hiện cặp đôi này khoác tay nhau tình tứ đi trong ngõ vắng. Tuy nhiên khi được phóng viên đặt câu hỏi, người đẹp cho biết: “Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là người yêu của Mai Phương Thuý chỉ là bạn thôi”.

Mãi đến năm 2018, sau khi bị bắt gặp khoảnh khắc thân mật bên Noo Phước Thịnh trong một đám cưới, thậm chí người đẹp không ngại ôm hôn người đồng nghiệp, Mai Phương Thuý mới cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Cả hai chẳng ngại ngần những tin đồn, thậm chí giọng ca Nếu còn khẳng định từng có thời gian yêu Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng sau đó họ không thành nên chọn làm bạn bè. 

Nếu Noo Phước Thịnh sẵn sàng đưa đàng gái về nhà ra mắt mẹ, gọi nhau là “vợ chồng tri kỷ” thì Mai Phương Thuý không ngần ngại khen bạn trai tin đồn điển trai, ga lăng và là mẫu người yêu lý tưởng của mình. Thậm chí, tôi thấy đi đâu, mỹ nhân gốc Hà thành cũng nói nếu có người yêu thì phải đẹp trai như Noo. 

Song thời điểm hiện tại, cả 2 dừng lại ở tình bạn, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi và Thuý là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không chạm vào nhau được”. Còn về phía người đẹp, cô lại tâm sự: “Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời”. 

Tuy nhiên, tôi chỉ thắc mắc là sao hai người làm bạn thân mà lại thân mật, ngọt ngào và lãng mạn hơn cả tình yêu như thế. Người đẹp công khai là fan của Noo từ hồi mới vào nghề, bạn trai tin đồn cứ có sự kiện âm nhạc nào là phải mua vé đi ngay. Trong mỗi sự kiện, cả hai vẫn thường xuyên có những tương tác thân mật, đến mức nếu không biết thì tôi sẽ nghĩ họ đang là một đôi.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các nàng hậu Việt đẹp bất chấp cam thường

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì tôi được biết thời điểm hiện tại Mai Phương Thuý đã có bạn trai. Người đàn ông giấu mặt này đã gắn bó với cô hơn một thập kỷ. Vì muốn giữ sự riêng tư cho bạn trai, nên bao năm qua người đẹp nhất quyết giấu nhẹm danh tính của người đàn ông này. Kể cả có phỏng vấn về chuyện tình cảm, cô cũng khéo léo để không để lộ ra hint về bạn trai.

Bên cạnh là đại gia siêu giàu, chín chắn, đào hoa, người yêu của Mai Phương Thuý còn là người đàn ông dễ thương, điển trai. Người đẹp miêu tả về nửa kia: “Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được.”

Không những vậy, người đàn ông này còn là một vị đại gia chính hiệu khi bạn gái cần huy động vốn là anh sẽ ra tay giúp đỡ chứ không cần vay ngân hàng. Cô còn kể rằng vay người yêu thì nếu vui sẽ trả lại, còn không thì lấy luôn cũng được. Đôi lúc quá vô tư với chuyện tình cảm, mà cô có phát ngôn gây sốc như: “Thỉnh thoảng bí quá thì vay tiền bạn trai, rồi em bù đắp bằng tình cảm”.

Nói thế là đủ hiểu bạn trai cô yêu chiều đến cỡ nào. Đã vậy, anh còn là người nhường nhịn, nhẫn nại, khi ở cùng người đẹp, vị doanh nhân giàu có này sẵn sàng để cô sai vặt. Mai Phương Thuý thoải mái chia sẻ: “Ở bên cạnh anh, tôi hay sai vặt lắm. Tôi nhờ anh đóng cửa, rót nước, đi mua đồ”. 

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ tuyệt chiêu của bạn trai khiến mình mềm lòng: “Anh giỏi nhất trò ràng buộc: làm mặt buồn khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế”. 

Mặc dù yêu được người đàn ông hoàn hảo tới vậy nhưng cũng có lúc cô muốn chia tay, song bạn trai không cho. Cô thậm chí còn buông lời xua đuổi nhưng anh vẫn muốn được bên cạnh cô. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn diễn viên theo đuổi style hở bạo, đối lập trên phim

Chuyện tình hơn 10 năm của Mai Phương Thuý giờ vẫn mặn nồng thế này, thì không biết khi nào chị đẹp chịu báo hỷ đây ta. Tôi vẫn mong chờ một ngày nàng hậu độc nhất vô nhị của Vbiz này sẽ lên xe hoa, chắc chắn làng giải trí sẽ có một đám cưới thế kỷ nữa đây.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.