x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Phương Thuý và các nàng hậu ngoài 30 chưa kết hôn

Hoa Le 07:00 - 24/10/2022

Trong khi nhiều mỹ nhân Việt đều chọn lên xe hoa với ông xã doanh nhân, diễn viên sau khi đăng quang, thì tôi thấy một số bóng hồng lại chọn độc thân hoặc giữ kín chuyện đời tư. Thậm chí, khi nhắc về dự định hôn nhân, các nàng cũng chẳng mấy bận tâm. 

Chẳng nói đâu xa, như Hoa hậu Mai Phương Thuý, cô gần như chưa muốn kết hôn sau 16 năm đăng quang. Ai cũng có chung thắc mắc vì sao Hoa hậu Việt Nam 2006 ngày càng trẻ đẹp, giữ sức hút lớn, lại thành đạt đến vậy, lại chưa xây dựng tổ ấm. 

Và tôi nghĩ nàng hậu cũng đã quá quen với những câu hỏi này, nên chuyển từ trạng thái dè chừng, sợ sệt, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!".

Nên ở tuổi 34, cô vẫn chưa bao giờ tiết lộ danh tính nửa kia. Từng có lần tôi thấy mọi người đồn đoán rằng cô sẽ lên xe hoa năm 2019, nhưng nàng hậu khẳng định sẽ không lập gia đình trước năm 2024. Lần hiếm hoi chia sẻ chuyện chồng con, cô nói rằng bản thân dự định kết hôn ở tuổi tứ tuần và làm cô dâu U50. 

Tôi thì thấy kết hôn là chuyện trọng đại cả đời, đừng vì tuổi tác mà hối thúc ai phải cưới cho vừa lòng mình hay “phải phép” theo lệ thông thường của xã hội. Chưa kể một người xinh đẹp, giỏi giang như Mai Phương Thuý thì đâu cần một người đàn ông để dựa dẫm. Rất khó cho nàng hậu để tìm ra người chồng xứng đáng với cô.

Mặc dù cũng chạm ngưỡng 30, nhưng tôi thấy ít ai giục H’Hen Niê phải kết hôn. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 phá vỡ toàn bộ định kiến, hủ tục tảo hôn ở quê hương để theo đuổi tri thức, sự nghiệp. Nên tôi nghĩ giờ đây, dù đang có mối tình đẹp với bạn trai nhiếp ảnh gia, nhưng cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. 

Chính mỹ nhân 9X còn khẳng định: ''Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì H’Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ơi, nên đừng hối H'Hen lấy chồng nhé, H'Hen còn trẻ lắm''. Trẻ hay giá không phụ thuộc vào con số do chúng ta tự định nghĩa chính mình. Nếu Hen vẫn vô tư, yêu đời, chăm chỉ làm việc và cống hiến cho cộng đồng thì tôi nghĩ chẳng bao giờ có tính từ “già” trong từ điển của cô.

>>> Xem thêm: Mâu Thuỷ và 3 cột mốc đáng nhớ cuộc đời 

Cá tính và mạnh mẽ có lẽ là 2 từ mà tôi dành để chỉ Á hậu Hoàng My. Từ khi đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì Việt Nam, tham gia đấu trường sắc đẹp, cô vẫn luôn chứng minh cho khán giả thấy bản thân vô cùng bản lĩnh. 

Sau khi chia tay cậu ấm nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Phillip Nguyễn, tôi thấy cô im hơi lặng tiếng, sang Israel học ngành đạo diễn và rút khỏi làng giải trí. Kể từ đó, cô cũng kín tiếng vô cùng trong chuyện tình cảm. 

Ở tuổi 33, Hoàng My xinh đẹp, tự tin, độc thân và giữ phong độ nhan sắc. Cô từng chia sẻ không muốn kết hôn hay sinh con, vì muốn dành thời gian cho bản thân,gia đình. Dù fan cố gắng gặng hỏi đến đâu, cô cũng tuyên bố: "Chị đã nói là chị không lấy chồng rồi. Đừng hỏi".

Trong câu lạc bộ Hoa hậu còn độc thân tuổi ngoài 30, tôi thấy Thuỳ Dung cũng đã ghi danh. Hoa hậu Việt Nam 2008 đăng quang khi mới 18 tuổi. Người đẹp sinh năm 1990 chọn cuộc sống kín tiếng, khép mình với showbiz. 

Cho đến bây giờ, cô vẫn độc thân. Dù bị nhiều khán giả hỏi chuyện lấy chồng, nhưng cô khá bình thản: "Gia đình tôi cũng không áp đặt. Tôi là con út, không bị giục lấy chồng. Trong nhà, tôi vẫn là rốn vũ trụ, có quyền lực lắm".

Tôi nghe nói, từ giữa năm 2019, cô đã sang Mỹ để định cư cùng gia đình. Thi thoảng, vẫn về nước để dự sự kiện, đi du lịch song phần lớn thời gian ở Mỹ, cô dành để kinh doanh, tập luyện, học ngoại ngữ và đầu tư cho bản thân. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và 4 mỹ nhân trong MV mới đều từng 1 lần đổ vỡ

Có thể thấy, các nàng hậu Việt chẳng mấy bận tâm hay áp lực chuyện kết hôn, sinh con. Bởi lẽ, tôi thấy họ lúc nào cũng tươi trẻ, yêu đời, lạc quan. Nên tuổi tác suy cho cùng chỉ là con số, chứ không đánh giá được điều gì. Chưa kể, họ còn đang rất thành công với sự nghiệp và muốn tận hưởng cuộc sống của bản thân và dành thời gian cho gia đình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.