x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Phương Thuý diện lại đồ cũ 10 năm trước vẫn đẹp hết nước chấm

Hoa Le 15:45 - 01/05/2022

Từ trước đến nay, công chúng vẫn thường gọi Mai Phương Thuý là Hoa hậu độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Bởi thay vì chọn con đường dấn thân showbiz làm MC, diễn viên, ca sĩ như hội chị em thì cô lại lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, để trở thành một doanh nhân, nhà đầu tư chứng khoán. Mà đâu chỉ độc lạ ở khoản sự nghiệp, Mai Phương Thuý còn có gu thời trang khá khác biệt. 

Nhiều lần nàng hậu bị khán giả phàn nàn rằng mặc đồ hiệu mà như kiểu đồ chợ. Bởi Hoa hậu Việt Nam 2006 gần như tự tay trổ tài mix & match mà không nhờ đến sự trợ giúp của stylist, nên có đôi khi tôi cũng phải thừa nhận cô diện đồ hơi “phá giá”. Nhưng tại thân hình quá chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp mà Mai Phương Thuý được tạm tha thứ cho khoản ăn mặc. 

Nhưng thời gian gần đây, mỹ nhân sinh năm 1988 khiến tôi khá bất ngờ khi gu thời trang đẳng cấp, cách phối đồ lên tay trông thấy. Cụ thể là trong buổi liveshow mới đây của “bạn trai tin đồn” Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý xuất hiện với visual cực phẩm, rạng ngời, xinh đẹp. Cô diện chiếc đầm dài trắng trơn khá đơn giản, nhưng lại tôn lên được chiều cao vượt trội của chính chủ. Mai Phương Thuý sang trọng, quyến rũ và toả sáng nhất nhì bữa tiệc. 

Chẳng cần phải ăn mặc lồng lộn, khoe thân hình quá đà, cứ kín đáo, nhẹ nhàng, thanh tao như mỹ nhân họ Mai lại xứng tầm nữ thần sắc đẹp. Thậm chí, Mai Phương Thuý còn không làm tóc cầu kỳ, chỉ để xoã đơn giản, không đeo thêm bất cứ món phụ kiện nào. Nhưng chính sự tối giản này lại giúp người đẹp làm xao xuyến lòng người. 

Sau khi ngắm nghĩa một hồi, tôi chợt nhận ra đây chính là trang phục mỹ nhân 8X từng diện cách đây 7 năm trong một sự kiện thời trang. Nhưng thời điểm ấy, cô đã có pha xử lý khá cồng kềnh khi làm tóc xoăn xù, đeo theo khuyên tai màu vàng để hoá thân thành Nữ thần Hy Lạp. Cô cũng đặc biệt chọn một style make-up đậm đà, làm bản thân được cộng thêm vài tuổi. 

So sánh hình ảnh hiện tại và cách đây gần 10 năm, dễ thấy cùng 1 bộ đồ nhưng Mai Phương Thuý trông như 2 người khác hẳn. Không chỉ có gu thời trang được nâng tầm mà nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng ấn tượng. Vậy là Mai Phương Thuý đã thành công xoá nhoà hình ảnh diện đồ sến rện năm xưa. 

Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu, cô còn công khai tái sử dụng trang phục jumpsuit đen cách đây 10 năm. Bộ đồ ngủ quên trong tủ cả thập kỷ nay được mang ra diện lại nhưng vẫn cực trendy, đẳng cấp. Tôi phải khen ngợi khả năng giữ gìn đồ của Mai Phương Thuý bởi bộ đồ gần như mới cứng. Đã thế người đẹp còn phối đồ cao tay khi kết hợp cùng giày sneaker và túi Chanel, để tổng thể outfit vừa năng động, cá tính mà vẫn sang trọng. 

>>> Xem thêm: Hội bạn giàu nhất Vbiz: Ai cũng tậu penthouse, biệt thự chục tỷ 

Bộ đồ khoe trọn đường cong chuẩn S-line hút mắt và đôi chân dài miên man của Mai Phương Thuý. Tôi tin là sau loạt hình ảnh của nàng hậu, chắc chắn nhiều chị em phải vào kháo nhau xem địa chỉ mua set đồ này ở đâu, mặc vào cứ nửa kín nửa hở, cực cháy, thu hút mọi ánh nhìn. 

Trong lần ngồi ghế giám khảo vòng chung kết phía Bắc Miss World Vietnam 2019, mỹ nhân 8X diện bộ vest thanh lịch đến từ NTK Adrian Anh Tuấn. Vì vừa đi công tác tại Hong Kong về nên ngay khi đáp máy bay xuống Hạ Long để chấm thi, người đẹp cũng ít có sự lựa chọn. Nghe nói bộ đồ này được cô mua từ khi mới ra mắt năm 2017. 

Mặc dù trang phục thanh lịch, trang nhã nhưng tôi lại thấy cách phối đồ của cô chưa hợp lý. Khi kết hợp cùng áo bralette màu đen bên trong, giám khảo của Miss World Vietnam 2019 lại trở nên kém sang, bộ đồ cũng chia tỉ lệ cơ thể của cô ra thành 1:1, không khoe được đôi chân dài đẳng cấp của cô. 

Mãi một thời gian sau, khi diện lại thiết kế này, Mai Phương Thuý đã nâng tầm bộ đồ bằng kiểu tóc xõa dài cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, giúp cô trở nên trẻ trung hơn. Đồng thời, cô cũng mặc theo style “no bra” hờ hững, không lộ bralette khiến tôi có cảm giác outfit tinh tế và được nâng tầm hơn rất nhiều. 

 >>> Xem thêm: Tình duyên bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi lấy chồng kém 11 tuổi

Thông qua những lần diện lại đồ cũ, Mai Phương Thuý không chỉ chứng minh đẳng cấp thời trang của chị đã lên tay mà còn khẳng định nhan sắc thăng hạng từng ngày. Tôi cũng  phải thừa nhận rằng, mỹ nhân 8X giống như lão hoá ngược, bởi cô cứ ngày một trẻ trung cùng năm tháng. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.