x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Thu Hồng và dàn mỹ nhân Việt đi thi quốc tế bị lạc hành lý

Hoa Le 14:35 - 08/10/2022

Mỗi lần “đem chuông đi đánh xứ người”, các nàng hậu Việt thường chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng từ kỹ năng catwalk, interview cho tới những outfit sẽ diện xuyên suốt cuộc thi. Chính vì vậy mà tôi thấy khi lên đường đi chinh chiến quốc tế, nàng nào cũng mang cả chục vali đồ cồng kềnh, với khối lượng lên đến cả trăm kg. 

Lâm Thu Hồng cũng không phải ngoại lệ. Đại diện Việt Nam tham dự Miss Globe tại Albania, mỹ nhân Vũng Tàu đã chuẩn bị rất nhiều vali đồ, với con số lên đến 200kg. Với sự kỹ lưỡng, chỉn chu này, rõ ràng mỹ nhân này đã có thể tự tin toả sáng tại đấu trường quốc tế. 

Song thật “xu” khi transit tại sân bay Dubai, người đẹp đã thất lạc toàn bộ số hành lý. Đây là trường hợp hiếm hoi có một mỹ nhân Việt dự thi quốc tế mà để mất nhiều đồ đạc đến như vậy. Nên từ khi xuất ngoại đến nay, Lâm Thu Hồng không có quần áo để thay, chẳng dám gội đầu vì sợ không có dụng cụ làm lại tóc, đến cả tư trang cá nhân cũng không có, chỉ còn lại vài công cụ trang điểm đơn giản nhất. 

Mỹ nhân nghẹn ngào chia sẻ: "Mấy ngày trôi qua, tôi không dám thay lớp trang điểm, không dám gỡ lông mi giả, chỉ mặc duy nhất bộ đồng phục của cuộc thi... Nhìn các thí sinh khác lúc nào cũng lộng lẫy, mỗi ngày thay hai bộ đồ, tôi thấy rất tủi thân".

Suốt 4 ngày trời, cô diện đúng một chiếc váy đồng phục cho ban tổ chức cấp. Khi biết được tình hình của Thu Hồng, nhiều người đã gọi điện để an ủi, động viên cô. 

Điều này làm tôi nhớ đến trường hợp của người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi cách đây khoảng 1 năm khi tham dự cuộc thi Miss International tổ chức tại Ai Cập. Ngay khi vừa đáp máy bay xuống địa điểm tổ chức, cô đã bị giữ lại vì nghi ngờ đi buôn quần áo. 

Phải nói rằng đây là trường hợp hiếm hoi khác của làng giải trí khi một mỹ nhân được cấp phép đi thi đàng hoàng lại bị nghi ngờ ra nước ngoài làm chuyện phạm pháp. Sau đó, ê-kíp của người đẹp đã chia sẻ rằng một số hành lý đã bị giữ lại và thậm chí cô còn bị phạt 4.000 USD (khoảng 91 triệu đồng).

Chính vì điều này mà nhiều phần dự thi, Ái Nhi không thể trình diễn trọn vẹn do toàn bộ ý tưởng của ê-kíp gây dựng trước đó bị sụp đổ vì thiếu phục trang.

Hồi năm 2019, Ngọc Châu cũng đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational tại Ba Lan. Tại phần thi trang phục dân tộc, cô được NTK Lê Long Dũng đặc biệt chuẩn bị bộ cánh mang tên Lạc Vũ - Vũ Điệu Âu Lạc hoành tráng. Nhưng cuối cùng chiếc nón phụ kiện cồng kềnh, điểm nhấn của cả bộ đồ đã bị lạc mất trong quá trình di chuyển khiến cả ê-kíp tiếc nuối. Trong đêm bán kết, Ngọc Châu cũng buộc phải mặc lại váy cũ từng mặc trước đó vì thiếu đi hành lý chuẩn bị từ trước.

>>> Xem thêm: Thiên Hương - mỹ nhân gây tiếc nuối nhất khi out top Miss Grand

“Xu” không kém hội chị em Hoa hậu là Mai Phương Thuý khi tham dự Miss World 2006 tổ chức tại Ba Lan. Không những bị đến trễ 3 ngày và không được tham gia các phần thi phụ quan trọng mà người đẹp còn lạc nhiều hành lý. Điều này khiến cho cô không có trang phục dạ hội. 

Đến đên chung kết, khi được gọi tên vào top 17 chung cuộc, cô đành phải sử dụng lại tà áo dài được mặc ở phần thi trang phục dân tộc. Đối với tôi, quốc phục Việt Nam lúc nào cũng đẹp đẽ, ý nghĩa nhưng khi được diện trong phần thi dạ hội, outfit này vẫn khiến Mai Phương Thuý trở nên lạc quẻ và không ghi điểm trong mắt ban giám khảo.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân đi thi quốc tế gấp gáp nhất Vbiz

Sang nước ngoài dự thi đã vô cùng áp lực, căng thẳng, vậy mà các người đẹp của chúng ta còn gặp vận xui khi để lạc mất hành lý quan trọng. Điều này khiến tôi vừa cảm thấy thương vừa tiếc nuối cho sự đầu tư, chỉn chu, nghiêm túc của các mỹ nhân.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.