x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những cô em gái xinh đẹp không màng danh tiếng của các nàng Hậu Việt

Roses 13:35 - 16/07/2022

Chuyện đời tư của các nàng Hậu Việt xưa nay vốn vẫn là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội. Không chỉ tình yêu, học vẫn hay những khoảnh khắc đời thường mà tôi phát hiện ra các thành viên trong gia đình họ cũng trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt là khi các nàng Hậu có em gái. 

Bạn biết không, nhiều cô em có nhan sắc và tài năng chẳng kém chị gái nhưng lại không dấn thân vào showbiz dù có hậu thuẫn vững chắc. Họ chọn một cuộc sống bình yên, thậm chí là né tránh truyền thông để khỏi vướng những ồn ào không đáng có. Hôm nay cùng tôi tìm hiểu một số “tiểu muội” của các nàng hậu để biết thêm về họ nhé.

Mai Phương Thúy

Là fan cứng của Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy, chắc hẳn bạn cũng biết nàng Hậu có một cô em gái vô cùng xinh đẹp tên là Mai Ngọc Phượng. Quả không hổ danh em gái hoa hậu, tôi thấy Ngọc Phượng cũng mang những nét đẹp hệt như chị mình và chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

>>Xem thêm: Dàn nhóc tì nhà sao Việt thừa hưởng “gen trội” với chiều cao nổi bật

Mình được biết sinh năm 1993, sở hữu khuôn mặt V-line, sống mũi cao dọc dừa, bờ môi xinh cùng nụ cười tươi tắn. Khi nhìn ngắm dung nhan ấy, nhiều người còn ví von Ngọc Phượng như “bản sao hoàn hảo” của Mai Phương Thúy. Chưa hết đâu nhé, cô nàng chiều cao chuẩn Hoa hậu lên đến 1m78 khiến ai cũng phải trầm trồ nữa đấy. 

Khác với người chị nổi tiếng, Mai Ngọc Phượng dường như không mấy mặn mà với giới showbiz. Nếu bạn để ý sẽ thấy cô nàng thường xuyên né tránh xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Em gái Mai Phương Thúy từng có khoảng thời gian đi du học tại Canada. Hiện tại cô nàng đã về Việt Nam kết hôn với một doanh nhân đình đám, đang làm kinh doanh online và có cuộc sống đáng mơ ước bên gia đình nhỏ. 

>>Xem thêm: Visual thời trẻ xuất sắc của dàn "hot boy hot girl" Gặp Nhau Cuối Tuần

Thùy Lâm

Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cũng có một cô em gái vô cùng xinh đẹp tên Thùy Linh. Cô nàng sinh năm 1991, có gương mặt khả ái và chiều cao ấn tượng không khác gì một thí sinh ở các cuộc thi nhan sắc. Chính vì vậy, khi Thùy Lâm lập gia đình và rút lui khỏi làng giải trí, nhiều người khuyên Thùy Linh nối gót chị lấn sân showbiz vì nhan sắc đáng gờm.

Tuy nhiên, Thùy Linh lại chẳng mặn mà với thế giới giải trí mà chọn một cuộc sống bình yên, giản dị như bao cô gái cùng tuổi khác. Là em gái của hoa hậu nhưng đời tư của Thùy Linh khá kín đáo. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường nhưng rất ít thông tin. 

Theo mình được biết, Thùy Linh đã kết hôn vào năm 2016 với ông xã làm ngành hàng không. Hiện tại, cô nàng đã sinh con nhưng vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ, thậm chí nhan sắc ấy ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn xưa. 

 

Jennier Phạm

Chắc hẳn nhiều người chưa biết Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm có một cô em gái tên Jacqueline Phạm cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. 

Jacqueline kém chị gái 9 tuổi, cô theo gia đình sang Mỹ định cư từ năm 3 tuổi nên ngoại hình đậm chất phương Tây. Ngoài gương mặt xinh đẹp ấn tượng với những đường nét sắc sảo, Jacqueline còn có một thân hình quyến rũ với các số đo “nảy nở” cùng làn da nâu khỏe khoắn nữa đấy. 

Theo mình được biết thì Jacqueline từng cùng lúc theo học cả hai ngành Dược và Tâm lý học tại Đại học California (Mỹ). Khác với chị gái, Jacqueline cũng không mấy hứng thú với việc gia nhập làng giải trí dù được nhiều người ủng hộ. Cô nàng hiện đang định cư tại Mỹ, có cuộc sống vô cùng kín tiếng và thỉnh thoảng vẫn bay về Việt Nam thăm chị gái. 

 

H'Hen Niê

Nhắc đến những cô em gái Hoa hậu có nhan sắc xinh đẹp chắc chắn không thể bỏ qua H'Min Niê - em gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. Mình nhớ đã có một thời gian, hình ảnh của H'Min Niê ngập tràn khắp mạng xã hội với những khoảnh khắc xinh đẹp ngút ngàn. 

Nhiều người còn nhận xét, với nhan sắc ấy, cô nàng hoàn toàn đủ khả năng lấn sân showbiz. Tuy nhiên, H'Min Niê lại lựa chọn cuộc sống bình yên tại buôn làng CưMgar. Cũng như nhiều thiếu nữ Ê-đê khác, H'Min Niê sớm lập gia đình. Hiện cô nàng đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng và con gái. 

Bạn thấy đấy, có thể thấy dù sắc vóc nổi bật nhưng các cô em của hoa hậu Vbiz đều không lựa chọn con đường nghệ thuật giống chị mình mà đi theo những sở thích, đam mê riêng. Cùng ủng hộ và chúc cho họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường đã chọn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn hoa hậu đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mai Phương Thúy? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.