x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Ji Ho của Giày Thủy Tinh sau 20 năm: Sống hạnh phúc bên chồng con

Vô Diện Ma Ma 16:00 - 30/03/2022

Ngày xưa, khi xem bộ phim Giày Thủy Tinh thì ngoài cặp đôi Yoon Hee/Sun Woo (Kim Hyun Joo) và Chul Woong (So Ji Sub) thì Vô Diện Ma Ma còn yêu mến cô chị gái Kim Tae Hee nữa. 

 Nhân vật này xuất hiện với thân phận thiên kim tiểu thư danh giá, mang vẻ ngoài xinh đẹp, tính tình lương thiện, tốt bụng, luôn một lòng hướng về cô em gái thất lạc khi còn nhỏ.

 Tae Hee đã dành cả thanh xuân để tìm kiếm người em yêu dấu đến khi gặp lại thì không nhận ra, lại còn bị xí gạt, nhận nhầm người khác là em gái mình. Khi Tae Hee gặp được em gái ruột thì lúc đó Sun Woo lại mắc bệnh, chưa kể cả hai còn đem lòng yêu chung một người. 

>>>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc của Lee Dong Wook: Đẹp từ trong "trứng nước"

 Ngày ấy khi theo dõi câu chuyện của hai chị em gái Tae Hee và Yoon Hee mình đã cảm động rơi nước mắt, thương thay cho số phận nghiệt ngã của họ. Đến cuối cùng, sau khi trải qua biết bao thử thách, khó khăn thì hai chị em cũng được đoàn tụ bên nhau.

 Diễn viên đóng vai cô chị gái Tae Hee là Kim Ji Ho. Nói về Kim Ji Ho thì theo mình tìm hiểu được chị này sinh năm 1974, ra mắt làng giải trí vào năm 1994 khi xuất hiện trong video âm nhạc For a Long Time Afterwards của Shin Seung Hun. 

 Sau đó, chị đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Salut D'Amour và tiếp tục góp mặt trong các tác phẩm đình đám thuở thập niên 90 là: A Man Wagging His Tail (1995), Apartment (1995), Destiny (1997),...

 Vào thập niên 2000, sự nghiệp của chị lên hương khi đóng chính với những drama ăn khách như: Law Firm (2001), Glass Slippers (2002), Affection (2002), Single Again (2005), Even So Love (2007),...

 Trong đó, vai diễn Kim Tae Hee trong Giày Thủy Tinh là nổi bật nhất. Nhờ sự thành công vang dội của phim mà tên tuổi của chị Ji Ho đã trở nên phổ biến hơn tại châu Á, danh tiếng được nâng tầm hơn. 

 Nhưng sự nghiệp diễn xuất của chị sau này khá “ảm đạm”, “lép vế” hơn so với dàn cast chính của Giày Thủy Tinh. Tính tới thời điểm hiện tại, có lẽ Tae Hee là vai diễn “để đời”, nổi tiếng nhất của chị trong suốt sự nghiệp. 

 Bởi vì sau này, các vai diễn chị đóng đều là vai phụ khá mờ nhạt, không còn nổi đình nổi đám như xưa. Chị có tham gia trong các phim là: Wonderful Day, Happy Home, Unforgettable, Steel Rain, Restricted Call,… 

Mấy tác phẩm này mình thấy không quá thành công, đều thuộc dạng bình thường, không gây bùng nổ về doanh thu hay được giới chuyên môn đánh giá cao.

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân Hàn từng gây thương nhớ tại thị trường Cbiz

 Mặc dù sự nghiệp không quá thành công, tên tuổi chị cũng không còn phổ biến như xưa nhưng bù lại Kim Ji Ho lại có một đời tư viên mãn. Năm 2001, chị đã kết hôn với Kim Ho Jin và cặp đôi đã xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc.

 Cuộc sống hôn nhân kín tiếng, không có nhiều tin tức trên mặt báo hay truyền thông đưa tin. Chị Ji Ho sống một đời bình lặng, yên ả. Trong một show truyền hình phát sóng hồi năm 2020, chị mới chia sẻ cuộc sống hôn nhân của bản thân cho khán giả biết.

 Theo chị chia sẻ thì chị gặp gỡ, làm quen với chồng từ năm 2000 khi cả hai cùng hợp tác trong phim More Than Love. Một năm sau họ tiến tới hôn nhân và năm 2004 thì đón con gái đầu lòng. 

 Chị chia sẻ hai vợ chồng có tính cách và sinh hoạt khác biệt nhưng ông xã thường hay nhường nhịn, yêu thương chị thế nên mọi chuyện trong nhà luôn yên ấm. Vợ chồng “nói không” với lùm xùm, chăm chỉ đóng phim và yên bình nuôi dạy con cái.

 Giờ đây chị dành chủ yếu thời gian vun vén cho gia đình riêng của mình. Ngoài ra, Ji Ho còn khiến mình ngưỡng mộ, khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng khỏe khoắn, đẹp rạng rỡ của chị. 

 Mặc dù là phụ nữ thuộc lứa U50, năm nay chị đã 48 tuổi mà trông Ji Ho vẫn trẻ đẹp, tràn đầy sức sống. Chị có chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh tập luyện yoga để giữ vóc dáng đẹp cùng việc luôn để tinh thần tích cực, sống an bình vui tươi bên chồng con. 

 Theo mình, chị Kim Ji Ho là một người có tài năng, nhan sắc, đời tư sạch sẽ. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới chị sẽ có cơ hội trở lại màn ảnh với một vai diễn hay, được mọi người chú ý và nhớ đến một nữ diễn viên đã từng gây thương nhớ trong bộ phim Giày Thủy Tinh kinh điển của ngày ấy.

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp vốn xuất thân là Burger Girl gây sốt một thời

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.