x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc thời trai trẻ của NSND Công Lý và các diễn viên Việt

Đức Nguyên 11:00 - 04/09/2021

Gương mặt điển trai chuẩn nam thần cùng lối diễn xuất “đỉnh của chóp” đã khiến cho những diễn viên như Công Lý, Tuấn Anh, Lý Hùng, Quyền Linh,… trở thành những tài tử màn ảnh một thời. Đến nay, họ vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, có người đã giải nghệ, có người vẫn bền bỉ làm nghệ thuật nhưng hầu hết tôi thấy họ đều giữ được sức ảnh hưởng đối với công chúng.

Lê Công Tuấn Anh

Nếu nhắc đến mỹ nam màn ảnh vào thập niên 90 thì tôi nhớ ngay đến diễn viên Lê Công Tuấn Anh với vẻ ngoài bảnh bao, hiền lành khiến fan nữ rung động. Thời đấy bad boy các thứ không chuộng như bây giờ đâu các bạn, cứ thư sinh là ăn điểm nhất. Tuy nhiên anh lại tự kết thúc cuộc đời, ra đi ở tuổi 29 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

 Lý Hùng

Lý Hùng cũng là nam thần màn ảnh một thời với vẻ ngoài nam tính. Xem ảnh hồi đấy tôi còn thấy anh để râu quai nón. Nhờ lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, nam diễn viên này trở thành gương mặt được săn đón với mức cát-xê cao ngất ngưởng thời đó. Trải qua nhiều “sóng gió” cuộc đời, Lý Hùng hiện nay không còn vẻ thư sinh như trước mà thay vào đó là hình ảnh phong trần, từng trải, dĩ nhiên vẫn rất là đẹp trai.

 

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cảnh quay lấy nước mắt khán giả của Huyền Sâm

 Quyền Linh

Cùng thời với Lý Hùng và cũng sở hữu không kém cạnh nhưng Quyền Linh phải nỗ lực hơn rất nhiều mới được tham gia vào những phim “ăn khách” thời bấy giờ như Những Đứa Con Của Thần Linh, Nhật Thực Làng Hạ, Tuy nhiên anh lại “giữ sóng” được cho đến hiện tại, không những thế tôi thấy nam nghệ sỹ này ngày càng được nhiều người yêu mến bởi sự giản dị và những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Hiện tại bên cạnh sự nghiệp vững chắc, anh có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Huỳnh Anh Tuấn

Anh là mỹ nam màn ảnh từng được nhiều fan nữ yêu cuồng nhiệt với vẻ ngoài thư sinh cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Huỳnh Anh Tuấn cùng thời với những mỹ nhân: Thu Hà, Việt Trinh, Trương Ngọc Ánh,… Bên cạnh đó, lợi thế ngoại hình cao lớn giúp anh có cơ hội được hóa thân vào nhiều dạng vai diễn khác nhau.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn chia sẻ về Đăng - "màu sắc" mới đang được khán giả yêu mến

NSƯT Phạm Bằng

Nam nghệ sĩ này là chàng trai Tràng An, 4 đời gốc Hà Nội, thời trẻ ông sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, chắc hẳn lúc đó gái Hà Thành phải “đổ rụp” trước nhan sắc ấy. Cố nghệ sỹ Phạm Bằng tham gia đoàn văn công từ năm 1959 nhưng 5 năm không có cơ hội thể hiện bản thân nên định bỏ nghề. Tuy nhiên từ năm 1965 ông được giao nhiều vai ở sân khấu kịch và ghi dấu ấn với khán giả. Tuy nhiên đỉnh cao của sự nổi tiếng phải nhắc đến khoảng thời gian sau khi về hưu. Giai đoạn đó, NSƯT Phạm Bằng tham gia nhiều phim và chương trình truyền hình của VTV. Có thể nói cố NSƯT Phạm Bằng đã trở thành một phần kí ức tươi đẹp của nhiều thế hệ, trong đó có cả tôi.

NSƯT Võ Hoài Nam

Sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ từ vai Chiến trong Cảnh Sát Hình Sự đến Vua Bãi Rác, NSƯT Võ Hoài Nam đã có màn tái xuất không thể ấn tượng hơn với vai ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. Nam diễn viên này liên tục lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả với những thước phim xúc động. Thời trẻ, “ông Sinh” sở hữu vẻ ngoài điển trai mang chút phong trần, lãng tử, dù đã nhiều năm không đóng phim nhưng khi quay trở lại phủ sóng truyền hình nhiều người vẫn nhớ lại những kí ức thanh xuân đẹp gắn với Võ Hoài Nam - tài tử màn ảnh thời ấy.

NSND Công Lý

Điển trai, cool ngầu là những cảm nhận của tôi khi thấy những bức hình của NSND Công Lý thời trẻ. Có thể nói anh là một trong những “cây đa, cây đề” của sân khấu kịch phía Bắc, hiện đang đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Trải qua vài chục năm làm nghề, NSND Công Lý vẫn luôn bền bỉ theo đuổi, cống hiến cho nghệ thuật nước nhà bằng cả đam mê, chính vì thế mà anh sở hữu gia tài vai diễn “khủng”. Hiện tại, qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSND Công Lý đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ trẻ làm nhà báo.

>>> Xem thêm: Chiến “chó”, lão Cấn và những diễn viên vừa ló mặt là biết chẳng lành

Có thể nói, những gương mặt kể trên đều là những nam thần màn ảnh đình đám một thời. Đến nay có người đã mất, người giải nghệ hoặc vẫn đang cống hiến cho nghệ thuật nhưng họ đều đã trở thành một phần kí ức đẹp không thể nào quên của nhiều thế hệ khán giả truyền hình.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.