x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Ông Sinh" diễn quá đỉnh, cảnh xúc động nào cũng ầng ậc nước mắt

Đức Nguyên 15:00 - 04/09/2021

Có thể nói ekip của Hương Vị Tình Thân đã khiến cho khán giả “đã cái nư” với một đám cưới hoành tráng của cặp đôi Nam - Long (Phương OanhMạnh Trường) sau rất nhiều những sóng gió, thử thách. Tuy nhiên, để có được đám cưới khiến ai ngồi trước màn hình nhỏ cũng nở nụ cười thì cả đoàn phim đã rất cực nhọc.

Diễn viên Minh Cúc - người thủ vai Sâm osin chia sẻ hậu trường của cả đoàn gặp rất nhiều khó khăn, đầu tiên họ phải di chuyển quãng đường xa xôi, nắng nôi từ Hà Nội vào Ninh Bình để quay. Đến khi chuẩn bị ghi hình thì trời lại mưa to, mưa ngớt thì ánh sáng đã không còn được đẹp nữa nhưng cũng phải cố cho xong vì không thể kéo dài sang ngày khác sẽ chậm tiến độ: “Vì cứ đang nắng lại mưa, cả đoàn đều dầm mưa nên lúc kết thúc ngày quay, mọi người trong đoàn đều đau đầu, choáng váng.”

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cảnh quay lấy nước mắt khán giả của Huyền Sâm

Bên cạnh đó, nữ diễn viên tiết lộ người vất vả nhất trong đại cảnh đám cưới chính là Phương Oanh, cô phải mặc bộ váy đuôi cá bó sát, lại toàn “xương” nên không thể ngồi, phải đứng cả buổi trên đôi giày cao gót chờ thời tiết ổn để quay. Mãi đến lúc về cô mới có thể nới dây ở bộ váy ngấm nước ra cho dễ thở.

Phân đoạn đám cưới không chỉ khiến khán giả hạnh phúc mà còn rất xúc động trước màn diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh. Do ông không dám nhận con, đến đám cưới nhưng chỉ đứng từ xa để chứng kiến con gái hạnh phúc. Phân đoạn mặt méo xệch cùng đôi mắt ầng ậc nước đã khiến cho tôi khóc theo ông ấy. Không chỉ trên phim, Minh Cúc chia sẻ ngay chính những người có mặt tại hậu trường cũng xúc động và ngưỡng mộ tài diễn xuất thần, chuyên nghiệp của nam diễn viên gạo cội.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 bày tỏ: “Cảnh quay ông Sinh tủi thân sau lùm cây và cảnh tưởng tượng dắt con gái trao tay cho Long diễn ra rất nhanh. Vì anh diễn ”quá dã man", gần như những phân đoạn của anh chỉ 1 đúp là ăn ngay. Đến khi kết thúc cảnh quay mà diễn viên xung quanh cứ xì xào khen anh diễn hay quá."

>>> Xem thêm: Thanh Sơn chia sẻ về Đăng - "màu sắc" mới đang được khán giả yêu mến

Đây không phải là lần đầu tiên NSƯT Võ Hoài Nam lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả truyền hình. Nhiều phân đoạn phim chỉ cần nhìn qua ánh mắt có hồn, đầy cảm xúc của nam diễn viên này thôi là tôi đã bị cuốn theo và rưng rưng rồi. Cảnh khiến tôi ấn tượng và xúc động nhất với “ông Sinh” là khi Nam tìm về vùng núi xa xôi vì đề nghị của ông.

Nam tới lại đúng lúc chị gái ông Sinh đang gần đất xa trời, nói lời trăn trối cuối cùng với bố con ông. Chứng kiến cảnh người chị cùng một mẹ rứt ruột đẻ ra qua đời, ông Sinh đau đớn ôm mặt khóc nhưng không phải khóc òa lên mà kìm lại để không nức nở trước mặt con gái chưa thể nhận. Sau phân đoạn phim này, tôi thấy trên khắp các trang mạng xã hội đều khen ngợi cho tài diễn xuất quá chân thật của NSƯT Võ Hoài Nam, lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả truyền hình.

>>> Xem thêm: Chiến “chó”, lão Cấn và những diễn viên vừa ló mặt là biết chẳng lành

Đúng là “gừng càng già càng cay”, dù đã vắng bóng 16 năm trên màn ảnh nhỏ nhưng chỉ cần tái xuất thôi, không ai có thể chê được nam diễn viên Cảnh Sát Hình Sự bất kì điều gì. Tôi thấy gần như tất cả những cảnh quay của NSƯT Võ Hoài Nam đều là cảnh khó, cần cảm xúc vì ông Sinh là một người nội tâm luôn mang trong mình sự dằn vặt về quá khứ. Chắc chắn trong những tập tiếp theo, những thước phim "tình thân"của hai bố con Sinh - Nam được NSƯT Võ Hoài Nam và diễn viên Phương Oanh thể hiện sẽ còn để lại những ấn tượng đẹp cho khán giả.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.