x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

BST tiền tỷ của Trấn Thành, Ngọc Trinh, Lệ Quyên và các sao Việt

Đức Nguyên 08:06 - 16/07/2021

Trong showbiz Việt có rất nhiều ngôi sao có sở thích mà tôi gọi là “đốt tiền”. Bởi họ sẵn hàng chi hàng tỷ đồng cho việc chơi hàng hiệu, mua những bộ trang phục, phụ kiện như giày dép, túi xách, đôi lúc không dùng đến nhưng có điều kiện nên cứ “quất” nhiệt tình để sưu tập vì đơn giản là “mình thích thì mình mua thôi”.

 Người đầu tiên mà tôi muốn nhắc đến trong danh sách này là Ngọc Trinh. Cô thường xuyên săn những món hàng hiệu mới ra mắt và nhanh chóng tậu về. Thậm chí nếu item đó nhiều màu, khó chọn vì màu nào cũng thấy đẹp thì nữ hoàng nội y không ngần ngại mà mua luôn cả 2-3 mẫu. Cô thích mua sắm đủ các loại mặt hàng thời trang, nhưng tôi thấy phụ kiện được Ngọc Trinh đầu tư nhiều nhất về số lượng là giày hiệu.

 Mới đây, tôi thấy người thân của Ngọc Trinh đã để lộ trên mạng xã hội hình ảnh hàng trăm đôi giày đắt tiền trong bộ sưu tập của Ngọc Trinh. Với số lượng khủng như vậy ước tính giá trị lên đến khoảng 5 tỷ đồng. Không những thế, Ngọc Trinh từng thừa nhận đôi khi thích thì bỏ cả tiền tỷ để shopping thôi chứ có lúc không dùng đến bởi cô có quá nhiều lựa chọn với phòng thay đồ chất đầy hàng hiệu: "Món đồ nào dưới 200 triệu đồng, tôi có thể mua vài mẫu giống nhau mà không suy nghĩ nhiều".

 Trong showbiz Việt, nếu nói về độ chơi nước hoa thì tôi nghĩ chắc không ai đọ lại được Trấn Thành. Chính vì thế mà nhiều người hâm mộ của anh chàng MC, diễn viên này gọi anh với biệt danh là “thánh dầu thơm” bởi anh có sở thích sưu tập với các loại mùi hương của nhiều nhãn hàng lớn.

 Cứ được ít hôm tôi lại thấy Trấn Thành mua nước hoa và khoe trên mạng xã hội, mà mỗi khi mua không hề ít, có khi cả chục lọ đắt tiền một lúc với đủ các loại mùi hương. Nam MC quốc dân từng chịu chi 70 triệu cho một loại mùi hương chỉ được vài ml. Bởi vậy, tủ đựng bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành với hơn 200 chai có giá trung bình từ 7-13 triệu đồng từ các nhãn hiệu: Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian, Gucci, Dior,… sương sương cũng cả tỷ đồng.

  >>>Xem thêm: Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

Ông hoàng nhạc Việt cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu có tiếng trong showbiz. Đàm Vĩnh Hưng từng để lộ căn phòng rộng cả trăm mét vuông làm phòng thay đồ. Trong không gian này chất đầy quần áo, giày dép và phụ kiện khiến tôi choáng ngợp. Giày của nam ca sĩ này nhiều đến nỗi tủ không còn chỗ để xếp với con số lên đến hơn 600 đôi. Đúng là người có tiền thích thì sắm chẳng lo về giá.

 Đàm Vĩnh Hưng đã từng phải lên mạng xã hội than trời về sở thích “muốn mang cả thế giới” về căn phòng được anh gọi là “nhà kho” hay nơi “cho thuê phục trang”. Phải bỏ tận 5 ngày để dọn dẹp lại bởi quá over, nhiều mẫu giày có đủ các loại màu sắc khác nhau. Chưa kể đến là hàng trăm bộ đồ cùng phụ kiện khác như thắt lưng, khăn quàng cổ hay mũ, nón.

 Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên hiện đang sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm đi hát với xe hộp, biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ này cũng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng của showbiz Việt. Tôi từng há hốc mồm khi thấy Lê Quyên đăng tải hình ảnh khoe bộ sưu tập túi của nhãn hiệu Hermes với 13 chiếc đều là phiên bản giới hạn. Trong đó có một chiếc được chế tác từ da cá sấu bạch tạng cực hiếm, trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng, nhưng không phải cứ có tiền là mua được chiếc túi này đâu nhé.

  >>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

Ngoài thú vui chơi túi xách và các mặt hàng thời trang, Lệ Quyên còn thường đeo trên tay những chiếc đồng hồ bạc tỷ khiến dân tình tròn mắt. Nữ hoàng phòng trà từng khoe chiếc đồng hồ đính kim cương có giá hơn 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trong các bức hình được nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội liên tục có sự "góp mặt" của nhiều chiếc đồng hồ khác có mức giá dao động từ 1 đến 5 tỷ đồng.

 >>>Xem thêm: Sao Việt làm gì mùa dịch: Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân đi nước ngoài

Ngoài sở thích chơi kim cương, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ hiệu đắp lên người. Tôi từng trầm trồ khi nữ diễn viên này bỏ đến 2 tỷ đồng để mua một chiếc váy hiệu Chanel từ năm 2014. Vào thời điểm này, do không bay được sang Pháp nên giám đốc bán hàng của thương hiệu nổi tiếng này đã đến tận Việt Nam để thử váy cho cô. Bên cạnh đó, những chiếc túi xách của các nhãn hàng lớn có giá từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng cô sở hữu đến 5-7 chục chiếc. Lý Nhã Kỳ từng được người hâm mộ gọi là nữ hoàng túi hiệu Hermes.

 Dù đều sở hữu khối tài sản khủng nhưng tôi thấy mỗi sao Việt có một cách tiêu tiền riêng. Có nhiều trường hợp mua lố, khoe lố trên mạng xã hội nhưng cũng không ít ngôi sao chuộng phong cách giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, kiêu sa, được nhiều khán giả ngưỡng mộ qua thần thái và lối sống “đi vào lòng người”.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.