x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhân vật bất hạnh nhất trong Tây Du Ký 1986: Bi kịch ở cả đời thường

Hóng hớt Cbiz 09:43 - 17/11/2021

Tây Du Ký là một trong 4 tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc từng được chuyển thể thành rất nhiều bản phim truyền hình, điện ảnh và truyện tranh. Ở đây, chúng ta có thể thấy một Đường Tăng tâm địa thiện lương, Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, Trư Bát Giới ham ăn háo sắc, Sa Tăng thành thật, trung hậu. 

Bốn thầy trò trong Tây Du Ký mỗi người một tính cách khác nhau nhưng đều mang trong mình những điểm sáng riêng biệt. Họ đồng tâm hiệp lực, cùng nhau lên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh. Hóng Hớt Cbiz tin rằng rất nhiều khán giả thế hệ từ 7X đến 9X, thậm chí là 10X đều xem qua tác phẩm này và phiên bản 1986 cũng trở thành tác phẩm kinh điển của mọi thời đại.

Đến với Tây Du Ký, không chỉ Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng mới là những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả mà đến những vai phụ như Bạch Cốt Tinh, Nhện Tinh… mỗi một yêu quái đều có những dấu ấn cho riêng mình. Không biết các bạn có nhớ đến nhân vật Kim Thánh nương nương do nữ diễn viên Chiêm Bình Bình thể hiện hay không? 

Xuất hiện trong tập 20 "Tôn Hầu Xảo Hành Y" của Tây Du Ký 1986, nhân vật Kim Thánh nương nương có cuộc đời khá thảm. Vốn là vợ vua nhưng không may bị yêu quái bắt suốt nhiều năm trời, Đức vua vì quá thương nhớ vợ mà cũng sinh bệnh nặng. Cũng may về sau, Hoàng Hậu được thầy trò Đường Tăng ra tay cứu giúp và đoàn tụ với vua.

Không những thảm trong phim mà bà còn gặp cả ở ngoài đời. Chiêm Bình Bình là một trong những diễn viên nổi tiếng, xuất sắc của thế kỷ trước. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, người đến tham dự buổi casting của Tây Du Ký tương đối nhiều, Chiêm Bình Bình có thể lọt vào mắt xanh của đạo diễn cũng là nhờ khả năng diễn xuất tài tình và nhan sắc xuất chúng của mình. Sau khi Tây Du Ký lên sóng, danh tiếng của bà ngày càng tăng cao, tài nguyên đến tay nhiều vô kể.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, mỗi người đều có quyền chọn lựa cho cuộc đời của mình và Chiêm Bình Bình đã chọn ra nước ngoài cùng người yêu dù sự nghiệp đang lên như diều gặp gió và bước ngoặt chính thức mở ra từ đây. Nếu như bà vẫn ở lại Trung Quốc quay phim chắc chắn sẽ trở thành minh tinh tuyến một, có điều bà lại chọn đi trên con đường khác.

Sau khi ra nước ngoài, Chiêm Bình Bình mới phát hiện mình không hợp với cuộc sống ở nơi đất khách quê người vì bà không biết tiếng Anh, cũng chẳng hiểu rõ văn hóa của nước Mỹ, rất khó để hòa nhập với xã hội nơi đây. Hơn nữa, người Mỹ của thời điểm đó có phần phân biệt đối xử với người Trung Quốc. Khi cuộc sống chịu nhiều sóng gió cũng là lúc tinh thần của bà ngột ngạt, sa sút. Đáng tiếc trời không chiều lòng người, khi Chiêm Bình Bình thật sự muốn trở về Trung Quốc lại là lúc phát hiện mình mắc bệnh nặng và qua đời khi chưa kịp về lại quê nhà.

Không ít người cho rằng Chiêm Bình Bình đã rút lui khỏi giới giải trí, sống ẩn dật nhưng thật ra là bà đã qua đời từ nhiều năm trước. Đây cũng xem là sự mất mát khá lớn dành cho giới giải trí Hoa ngữ thời bấy giờ.

Thời điểm xem Tây Du Ký, Hóng hớt Cbiz bị dàn diễn viên từ chính tới phụ làm cho mê mẫn không thôi và Kim Thánh nương nương cũng không phải ngoại lệ. Mình thật sự rất tiếc cho cuộc đời của bà khi hồng nhan nhưng lại bạc phận, không được hưởng trọn vẹn đến cuối đời.

>>>Xem thêm: Sao nữ đọ sắc với giáp chiến: Lưu Diệc Phi quá đơ, Lệ Dĩnh kiên cường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.