x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

7 nhện tinh Tây Du Ký: Người trở thành CEO, người rút lui khỏi giới

Hóng hớt Cbiz 07:19 - 27/12/2021

Tây Du Ký là một trong 4 tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc từng được chuyển thể thành rất nhiều bản phim truyền hình, điện ảnh và truyện tranh. Bốn thầy trò trong Tây Du Ký mỗi người một tính cách khác nhau nhưng đều mang trong mình những điểm sáng riêng biệt. Họ đồng tâm hiệp lực, cùng nhau lên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh. Hóng Hớt Cbiz tin rằng rất nhiều khán giả thế hệ từ 7X đến 9X, thậm chí là 10X đều xem qua tác phẩm này và phiên bản 1986 cũng trở thành tác phẩm kinh điển của mọi thời đại.

Trong quá trình thỉnh kinh, 4 thầy trò phải trải qua nhiều kiếp nạn nhưng kiếp nạn ở Lạc Vào Động Bàn Tơ với 7 yêu tinh nhền nhện vẫn là tập mà khán giả đặc biệt chú ý. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, thời điểm diễn nhền nhện tinh, họ chỉ là những cô bé 15-16 tuổi mà thôi, không có quá nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng vẫn chinh phục khán giả bằng nét đẹp tự nhiên và đơn thuần của mình. 

Bảy chị em nhện tinh mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười

Bảy cô gái đó lần lượt gồm: Chị cả nhện tinh Diêu Gia, Chị hai Lưu Thanh, Chị ba Đỗ Hướng Huệ, Dương Túc, A Chi Thi Mã, Lữ Hải Ngọc và cuối cùng là Lưu Lâm. Hiện giờ họ ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Chị cả nhện tinh Diêu Gia: Trở thành CEO đầy quyền lực

Chị cả Diêu Gia có lẽ là người có danh tiếng cao nhất trong 7 nhền nhện tinh hiện nay. Diêu Gia từng là giám đốc trung tâm quản lý giao dịch của đài phát thanh và truyền hình Hồ Nam, hiện là chủ tịch công ty hữu hạn ảnh thị HaoKu Chiết Giang – là một người phụ nữ đầy quyền lực.

Sau khi tạo được tiếng vang bằng vai Chị cả nhện tinh trong Tây Du Ký, hàng loạt tác phẩm sau này có sự góp mặt của Diêu Gia đều không thành công. Sau đó, cô bỏ nghề, gia nhập vào đài Hồ Nam, từ một biên tập viên nhỏ bé từng bước lên vị trí cao cấp, tham gia chế tác nhiều tác phẩm kinh điển như Đại Đương Vương Triều 1566 năm 2007; Vườn Sao Băng năm 2009; Bộ Bộ Kinh Tâm; Cung Tỏa Châu Liêm... 

Diêu Gia và cậu quý tử đầy tài năng của mình.

Đã hơn 35 năm kể từ ngày Tây Du Ký lên sóng nhưng nhan sắc của Diêu Gia vẫn xinh đẹp như ngày nào. Cô là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng có cậu con trai là nhà thiết kế trang sức tài ba, khí chất nho nhã, điển trai vô cùng.

Nhện tinh Lữ Hải Ngọc: Bỏ nghề làm giáo viên dạy múa

Thời điểm tham gia Tây Du Ký, Lữ Hải Ngọc chỉ mới tuổi trăng rằm – là nhện tinh nhỏ tuổi nhất trong 7 nhện tinh còn lại. Sinh ra trong gia đình có điều kiện khá giả, Lữ Hải Ngọc từ nhỏ đã được bố mẹ bồi dưỡng nhiều môn nghệ thuật, ca hát, nhảy múa không gì là không biết.

Nhện tinh Lữ Hải Ngọc mặc áo màu xanh bên tay phải

Ban đầu, vai diễn mà Lữ Hải Ngọc diễn là Thần gió nhưng đạo diễn Dương Khiết cảm thấy cô rất có thiên phú trong diễn xuất nên tiếp tục mời cô đảm nhận vai nhện tinh. Thời điểm quay Lạc Vào Động Bàn Tơ ở Cửu Trại Câu, có lúc vì quá nhớ nhà, cô chỉ biết trốn vào một góc ngồi khóc, là Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng đến bên an ủi, trêu đùa để cô vui vẻ hơn.

Sau khi quay xong Tây Du Ký, Lữ Hải Ngọc trở thành cô bé khá nổi tiếng ở địa phương mình. Từng được đạo diễn Dương Khiết khuyên tham gia vào học viện Hý kịch Trung Ương khoa diễn xuất để theo nghiệp diễn viên nhưng vì bố mẹ phản đối, Lữ Hải Ngọc trở thành công nhân bình thường trong một nhà máy sản xuất máy móc và hiện đang làm giáo viên dạy múa Latin. Cuộc sống của cô hiện giờ khá bình dị.

Nhện tinh Dương Túc: Bỏ nghề làm công nhân viên chức

Nhện tinh Dương Túc mặc áo màu hồng bên tay phải

Dương Túc được xem là nhện tinh có nhan sắc đẹp nhất trong 7 chị em. Gương mặt phúc hậu, lông mày lá liễu, miệng nhỏ đầy nét cổ điển, xứng danh là người đẹp cổ trang, vô cùng thích hợp để phát triển trong giới giải trí. 

Sau Tây Du Ký, Dương Túc tiếp tục tham gia vào một số tác phẩm truyền hình điện ảnh khác nhau như Ất Mùi Hào Khách Truyền Kỳ, Tiếu La Thành… nhưng đều không thành công. Đầu năm 90, Dương Túc dần rút lui khỏi giới giải trí vì cảm thấy không thích hợp với nghề này, trở thành viên chức văn phòng với cuộc sống khá giả, hạnh phúc : “Tôi cảm thấy bây giờ không phải là thời đại của tôi nữa rồi. Rất nhiều chuyện vượt qua sự hiểu biết quán tính của tôi”.

Ngoại trừ Diêu Gia, Lữ Hải Ngọc và Dương Túc vẫn còn “hoạt động” sôi nổi ra thì 4 chị em còn lại đều đã rút lui khỏi giới giải trí sau khi bộ phim kết thúc.

Hóng Hớt Cbiz thấy trong dàn diễn viên của Tây Du Ký, ai cũng có thể tạo nên vai diễn kinh điển cho riêng mình. Lấy những chị em nhện tinh làm ví dụ, dù họ chỉ xuất hiện vài phân cảnh, lời thoại ít đến đáng thương, thậm chí nhiều người chỉ có thể phân biệt họ qua màu sắc của trang phục nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Hy vọng cả 7 chị em đều khỏe mạnh, hạnh phúc mãi về sau!

>>>Xem thêm: Những Tiểu Thanh trên màn ảnh Hoa ngữ: Trần Mỹ Kỳ kinh điển

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.