x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Yoo Mi trong Anna: Đáng thương nhiều hơn đáng trách

Seul 16:00 - 18/07/2022

Trong năm 2022, Suzy đã trở lại với phim mới mang tên Anna. Màn thể hiện ấn tượng của nữ diễn viên cùng hình tượng nhân vật thú vị của cô nàng đã để lại cho Seul rất nhiều cảm xúc.

Với phim này, Suzy vào vai Lee Yoo Mi, một cô gái có gia cảnh khó khăn. Cuộc sống cơ cực, vất vả đã khiến Yoo Mi nảy sinh tham vọng. Và rồi, một ngày nọ, cô đã lén lút lấy đi hộ chiếu của tiểu thư nhà tài phiệt Anna (Jung Eun Chae). Từ đây, Yoo Mi chính thức bước chân vào giới thượng lưu với danh phận mới tên Lee Anna.

Nếu theo dõi bộ phim đủ lâu, mọi người và Seul đều thấy được Yoo Mi là một cô gái có tham vọng mãnh liệt, ưa sự giàu có và danh tiếng. Để đạt được điều mong muốn, cô đã liên tục nói dối và dần biến nó thành một thói quen hiển nhiên.

Tuy nhiên, thay vì đáng trách, Seul lại cảm thấy thương cảm cho nhân vật này hơn. Cô đã phải sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ vốn đã phải gánh trên vai những nhọc nhằn, vất vả. 

Chưa kể, chính bà chủ người nước ngoài đã “tiêm nhiễm” cho nữ chính những lợi ích của việc nói dối, kiểm soát cảm xúc để đạt được điều bản thân mong muốn. Từ đó, thay vì trở thành một đứa trẻ ngoan ngoãn, tâm tính trong cô ngày một biến đổi theo chiều hướng tiêu cực.

>>Xem thêm: Diễn xuất của Park Eun Bin trong phim mới: Chân thực và quá đáng yêu

Dẫu thường xuyên lừa dối mọi người nhưng trên hành trình của nữ chính, Yoo Mi luôn nỗ lực tìm mọi cách để kiếm sống. Cô rất chăm chỉ, bươn trả nhiều nghề từ bưng bê cho đến giúp việc,... 

Thậm chí khi có cơ hội trở thành giáo sư, nữ chính không ngừng học tập ngày đêm hòng nâng cao trình độ cũng như kiến thức cho mình để nhập vai một cách tốt nhất. Khía cạnh này cho thấy Yoo Mi thực sự là một người ham học hỏi, sẵn sàng phát triển bản thân để đạt được mục tiêu.

Nhưng cuộc đời mấy khi suôn sẻ. Dù may mắn trở thành vợ của một doanh nhân thành đạt, trở thành phu nhân của một người có địa vị, số phận của Yoo Mi cũng không khá khẩm hơn là mấy. 

Cô dần trở thành “con rối” của chồng hòng giúp hắn ta tranh cử. Khi mẹ nữ chính ra đi, hắn ta vẫn ung dung thực hiện tranh cử mà không hề cho Yoo Mi có cơ hội đưa tiễn mẹ mình. Chưa dừng lại ở đó, việc bại lộ thân phận trước mặt Anna thật đã dồn Yoo Mi vào ngõ cụt.

Và rồi khi mọi thứ dần được sáng tỏ thì cũng là lúc mạng sống cô lại rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Gã chồng bội bạc đã cố tình đưa Yoo Mi sang Mỹ hòng xóa bỏ sự tồn tại của cô. 

Từ một người sẵn sàng chinh phục, Yoo Mi trở thành một quân cờ trên bàn cờ của giới quyền lực. Cứ ngỡ cuộc sống danh vọng, địa vị sẽ khiến cuộc đời cô bước sang trang mới. Nhưng đây lại là những thứ xô đẩy cô đến cùng cực của cuộc đời.

Mặc dù có xuất phát điểm kém hay trở thành một người biến chất nhằm đạt được tham vọng thì Yoo Mi vẫn là một cô gái giàu cảm xúc nội tâm. Cô luôn dành một tình yêu thương nhất định cho cha mẹ của mình. Thậm chí khi họ gặp phải điều tồi tệ, nữ chính vô cùng đau đớn với những gì bản thân đã gây ra, khiến đấng sinh thành của mình phiền lòng. 

Hay như sự ra đi bất đắc dĩ của Anna là điều mà Yoo Mi không hề muốn, khi nhìn thấy con gái ruột của cô chủ cũ, trái tim nữ chính lại đau như cắt. Bên cạnh đó, khi tiếp xúc với tài xế hay thư ký, Yoo Mi vẫn giữ một thái độ tôn trọng vì cô cũng từng trải qua cuộc đời giống như họ.

Cuộc đời của Yoo Mi không hề đẹp, luôn phải lừa lọc để thăng tiến. Thay vì ác cảm, Seul càng thêm thương cảm, tội nghiệp cho nhân vật này. Kết thúc 6 tập phim Anna, hình ảnh Yoo Mi lững thững sải bước trước sự ra đi của tên chồng đểu cáng đã cho thấy sự giải thoát đích thực của nữ chính. Không tiền bạc, không quyền lực, nhưng chí ít, Yoo Mi đã tìm lại được tự do của chính bản thân mình.

>>Xem thêm: Anna và những phim Hàn có đám cưới xa xỉ bậc nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.