x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tiên Nguyễn và những công chúa út nhà tỷ phú thế giới

Hoa Le 07:45 - 04/12/2021

Nhắc đến các rich kid trên thế giới, người ta nghĩ ngay đến cuộc sống xa hoa, những bữa tiệc tùng hoành tráng, sực nức mùi tiền của bố mẹ. Thế nhưng đó không phải tất cả, rất nhiều công chúa nhà tỷ phú nổi tiếng thế giới vẫn chọn con đường đi lên bằng học hành và tài năng của bân. Họ sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nhưng học thức cao, nên cách tiêu xài tiền cũng chẳng giống với người bình thường. 

Con gái Steve Job 

Eve Jobs là ái nữ 23 tuổi nhà “ôm trùm công nghệ” Steve Jobs. Ái nữ nhà cố tỷ phú sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 và gương mặt xinh đẹp, góc cạnh, sắc sảo. Thay vì dùng tiền của bố để phung phí cho các cuộc vui xa xỉ, Eve Jobs lại chọn học hành và đỗ vào Đại học Stanford - mái trường năm xưa bố cô từng theo học. 

Nhưng thay vì nối nghiệp kinh doanh của bố, cô lại chọn theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp không thua kém các ngôi sao Hollywood mà Eve Jobs còn nổi tiếng với thành tích học hành đáng nể và là một mỹ nhân thể thao. Cô rất đam mê đua ngựa, bộ môn đắt đỏ dành cho giới quý tộc còn hơn cả golf. 

Hiện tại, Eve Jobs đang phát triển sự nghiệp của bản thân. Cô không những thần thái hút hồn, thăng hạng nhan sắc, gu thời trang lên đồ mà còn được sải bước trên các sàn diễn lớn ở Paris Fashion Week. Với nhan sắc đỉnh cao này, tôi tin rằng Eve Jobs sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng thời trang thế giới. 

Con gái Donald Trump 

Con gái duy nhất của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump và người vợ thứ 2 là Tiffany Ariana Trump. Có một sự thật thú vị mà giờ tôi mới biết là tên của cô nàng được đặt theo hãng trang sức xa xỉ Tiffany & Co ở tòa tháp Trump, New York. 

Khác với anh chị của mình, Tiffany không đảm nhận vai trò đặc biệt nào trong chính quyền của bố. Thay vào đó, cô cực kỳ đam mê với âm nhạc, quảng cáo và thời trang. Tôi nghĩ điều này là hoàn toàn hợp lý bởi Tiffany có một gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, chiều cao ấn tượng thừa hưởng từ bố mẹ. 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng có thành tích học tập đáng nể. Sau khi tốt nghiệp, cô từng thực tập cho tạp chí Vogue và xuất hiện trên sàn diễn New York Fashion Week. 

Con gái Nhậm Chính Phi 

Đế chế Huawei hùng mạnh của Nhậm Chính Phi có một nàng công chúa sinh năm 1998 - Annabel Yao không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn cực kỳ nổi tiếng trong giới rich kid. Con gái cưng của ông chủ Huawei từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. Tôi cảm tưởng cô nàng này chính là hình mẫu của một siêu giàu châu Á. Cuộc sống của Annabel Yao chẳng thiếu thứ gì, từ siêu biệt thự, siêu xe cho đến đồ hiệu cao cấp. 

Mới 23 tuổi thôi nhưng Annabel đã gây ấn tượng khi sở hữu tủ đồ xa xỉ, đi du lịch vòng quanh thế giới như đi chợ. Đã thế, cô còn có thành tích học tập ấn tượng khi Đại học Harvard ngành Khoa học máy tính. 

Thay vì chọn cho mình phong cách sexy, quyến rũ hay cá tính thì Annabel Yao lại theo đuổi style tiểu thư, ngọt ngào, nữ tính. Sau khi trở về nước, cô không nối nghiệp cha mà chọn dấn thân vào Cbiz bởi niềm đam mê với nghệ thuật.

Con gái Bill Gates

Phoebe Adele Gates con gái út của tỷ phú Bill Gates sớm thừa hưởng nét đẹp và thần thái từ người bố nổi tiếng. Ngay từ nhỏ, cô nàng đã được học múa ba lê nên không lạ gì khi Phoebe sở hữu body thon gọn, nuột nà. Chắc đây là lý do mà tôi thấy cô nàng thường xuyên chọn các trang phục bó sát, cúp ngực hoặc hai dây để tôn lên đường con cơ thể. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cực kỳ chăm chỉ khoe hình bikini nóng bỏng lên trang cá nhân.

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân VTV tuần qua: Lương Thu Trang hở bạo, Phương Oanh thời thượng

Con gái Johnathan Hạnh Nguyễn 

Chắc netizen Việt chẳng còn xa lạ gì với Tiên Nguyễn - con gái ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Út cưng của tỷ phú Việt từng sinh sống và học tập nhiều năm ở nước ngoài. Cô nàng rich kid này cũng khiến người ta ghen tỵ vì cuộc sống sang chảnh, ngập trong đồ hiệu. 

Tương tự như Annabel Yao, dù mới 24 tuổi, Tiên Nguyễn cũng du lịch vòng quanh thế giới, vi vu châu Âu như “đi chợ”. Cô nàng từng khiến dân tình choáng váng khi được bố mang hẳn chuyên cơ sang châu Âu để đón hồi năm ngoài vì quan ngại dịch bệnh. 

Sống ở trời Tây đã lâu, nên tôi nghĩ đây là lý do Tiên Nguyễn cực kỳ chuộng style gợi cảm, phô diễn đường cong cơ thể.

>>> Xem thêm: Bình An tiết lộ Thanh Sơn đã có chủ, còn tag thẳng tên Khả Ngân

Đặt lên bàn cân để so kè cuộc sống, phong cách của các nàng công chúa “ngậm thìa vàng” nhà tỷ phú thế giới mà tôi không khỏi ngỡ ngàng, ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ. Họ đâu chỉ được sống trong cuộc sống nhung lụa, đủ đầy mà còn thừa hưởng gen trội từ bố mẹ nổi tiếng để có nhan sắc xinh đẹp và trí tuệ hơn người.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.