x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Đồ hiệu tiền tỷ của Suzy trong Anna: Ai dám nói chị phèn!

Tâm An 11:00 - 14/07/2022

Anna là bộ phim xoay quanh cuộc đời của Yoo Mi do Suzy thủ vai. Yoo Mi mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Đặc biệt, cô nàng là “bậc thầy” nói dối và chính vì điều đó Yoo Mi đã bắt đầu sống cuộc đời của người khác với cái tên Lee Anna. 

Hóa thân vào vai diễn này, Suzy khiến netizen thích thú vì loạt outfit tiền tỷ, giúp nữ diễn viên toát lên thần thái ngút ngàn. Mặc dù là Anna “pha-ke” nhưng tất tần tật đồ hiệu mà Yoo Mi diện đều là hàng real.

Váy cưới cùng loạt phụ kiện khoảng 2 - 3 tỷ

Một trong những trang phục khiến mình xuýt xoa là chiếc váy cưới lộng lẫy với loạt phụ kiện đắt đỏ ước tính sương sương là 2 - 3 tỷ VNĐ. Suzy trong Anna mang phong cách thời trang thanh lịch, chuẩn quý cô sang chảnh. 

Xuất hiện với hình ảnh giáo sư mẫu mực nổi tiếng và là phu nhân của thị trưởng chính vì thế Anna luôn ưu tiên chọn màu sáng, cùng trang sức đắt đỏ thiết kế tinh tế đến từ các nhà mốt hàng đầu như Dior, Chanel, LV Gucci,... Một số items như áo blouse cổ thắt nơ, blazer, áo khoác với chân váy vải tweed đồng bộ được cô nàng vận dụng triệt để.

Đôi khuyên tai kiêu sa với giá $22,730 tương đương 454 triệu VNĐ.

Điển hình như sương sương đôi giày đánh dấu khoảnh khắc Suzy bị phát hiện giả mạo có giá hơn 23 triệu VNĐ. Hay set áo khoác và chân váy hồng đơn giản đã có giá 996.000 won (hơn 17 triệu VNĐ) cùng đôi khuyên tai kiêu sa với giá $22,730 tương đương 454 triệu VNĐ.

 Đôi giày đánh dấu khoảnh khắc Anna bị lộ thân phận với giá 23 triệu VNĐ

Suzy xuất thân là thành viên của nhóm nhạc Miss A. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, nữ idol đã gây chú ý với công chúng bởi ngoại hình nổi trội và giọng hát ngọt ngào. Khán giả cũng yêu mến đặt cho Suzy danh xưng "tình đầu quốc dân" kể từ sau cô tham gia bộ phim Architecture 101.

Hiện tại, những tình tiết trong bộ phim Anna đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Mình mong rằng, bộ phim sẽ sớm ra mắt các tập tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

* Bài viết của Tâm An chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.