x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Anna và những phim Hàn có đám cưới xa xỉ bậc nhất

Seul 09:45 - 09/07/2022

Không ít những bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến Seul phải ngất ngây trước những lần các nhân vật tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng. Dưới đây là những buổi hôn lễ xa xỉ nhất trên phim Hàn mà Seul thấy ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Anna

Mới đây, Suzy đã trở lại với phim mới mang tên Anna. Cô hóa thân thành Lee Yoo Mi, sau muốn đổi đời nên đã lấy cắp thân phận của cô chủ cũ và trở thành một người mới với cái tên Anna.

Vốn từ một người giúp việc, Anna đã một bước lên mây, trở thành giáo sư và kết hôn với một doanh nhân có tiếng của Hàn Quốc. Cả hai đã tổ chức một buổi lễ kết hôn hoành tráng, hoa lệ với sự chứng kiến của nhiều gương mặt có tên tuổi.

Seul rất ấn tượng trước nhan sắc xinh đẹp của Suzy trong bộ váy cưới. Chưa kể, cách bài trí tiệc tùng của buổi hôn lễ này cũng khiến mình được dịp trầm trồ trước sự sang chảnh của nó. Có thể nói đây chính là một trong những buổi lễ kết hôn ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn theo ý kiến của mình.

Tuy buổi hôn lễ của nữ chính rất xa hoa, nhộn nhịp nhưng có vẻ như vợ chồng của cô không thực sự hạnh phúc. Trong những tập sắp tới của Anna, mình dự đoán mối quan hệ của hai người họ sẽ ngày càng trở nên tồi tệ. Liệu rằng cuộc hôn nhân của họ có thể cứu vãn? Cùng mình đón chờ những tình tiết sắp tới của bộ phim hấp dẫn này nhé!

>>Xem thêm: Diễn xuất của Suzy trong phim mới Anna: "Đỉnh" nhất từ trước tới nay

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Vì là phim thượng lưu nên ngay cả buổi lễ thành hôn của các nhân vật trong Penthouse cũng được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt, màn nên đôi của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã khiến Seul được mở mang tầm mắt.

Mặc dù không gian tổ chức tiệc cưới của bộ đôi không quá to lớn như trong Anna nhưng cách trang trí không gian tiệc cưới khá bắt mắt như sử dụng hoa tươi cùng các đồ vật bắt sáng. Chưa kể, trang phục đắt tiền của cô dâu, chú rể cũng cho thấy độ chịu chi của Penthouse là không hề nhỏ.

Tuy đây là một lễ cưới không đến sự tự nguyện của hai bên nhưng nó vẫn được chăm chút một cách tỉ mỉ, thể hiện sự giàu có của giới thượng lưu dành cho buổi lễ.

Trước đó, bộ đôi oan gia ngõ hẹp cũng từng có một lễ đính hôn hoành tráng ngoài trời. Dù buổi lễ diễn ra không trọn vẹn nhưng Seul cũng dành lời khen cho sự bài trí khá bắt mắt của buổi lễ này.

What's Wrong With Secretary Kim? (Thư Ký Kim Sao Thế?)

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến bộ đôi chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư ký Kim Mi So (Park Min Young). Cuối phim What's Wrong With Secretary Kim?, cả hai đã khiến màn ảnh Hàn bùng nổ khi cùng nhau dắt tay vào lễ đường và chính thức nên duyên vợ chồng.

Bộ đôi đã tổ chức một bữa tiệc trong nhà hàng có không gian lớn với sự tham gia của đông đảo khách mời. Chưa kể, buổi tiệc còn được trang trí bởi rất nhiều hoa tươi, mang đến cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên.

Bên cạnh cách bài trí tiệc cưới thì sự đẹp đôi đến từ nhân vật chính cũng khiến Seul không thể rời mắt. Cả hai đã hoàn toàn nổi bật và toả sáng trong chính không gian mà họ đã lựa chọn.

Vào năm 2016, Park Seo Joon và Park Min Young đã khiến mình và nhiều khán giả phải phấn khích khi kết hợp trong bộ phim tình cảm này. Và đối với mình, đây là bộ đôi đẹp nhất trên phim Hàn từ trước tới nay.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những đám cưới xa xỉ nhất trên phim Hàn. Mỗi cặp đôi có cách thể hiện khác nhau nhưng điểm chung của họ là đều khiến khán giả như mình đây được dịp mãn nhãn về phần nhìn.

>>Xem thêm: Lee Jun Ki và loạt nam thần Hàn Quốc có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.