x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Chuyện tình giữa đại thần và nữ thần

Mộc Tử 12:33 - 26/07/2021

Trong các phim Hoa ngữ lên sóng vào cuối tháng 7 thì cái tên mà mình đánh giá là tạo sức hút và độ quan tâm nhất chính là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Vương Chi làm đạo diễn. Diễn viên gồm có Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Trịnh Hợp Huệ Tử, Kim Thần, Quý Tiêu Băng, Cao Lộ, Đồ Tùng Nham,… 

Phim cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn xoay quanh nàng ngôi sao nổi tiếng Kiều Tinh Tinh ở trong game gặp lại bạn học cấp 3 của mình là Vu Đồ cũng chính là crush của cô. Nội dung của phim do chính tác giả nguyên tác đảm nhận nên mình đánh giá cao cũng như đặt nhiều kỳ vọng sẽ “tới công chuyện”.

>>>Xem thêm: Vu Mông Lung và dàn sao nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký sau 6 năm ra mắt

Dương Dương đảm nhận vai nam chính Vu Đồ. Anh tốt nghiệp trường Đại học Thanh Hoa cực kỳ nổi tiếng, là con nhà người ta, nam thần học đường khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ. Từ nhỏ vì sự ảnh hưởng của một người cậu mà vô cùng yêu thích ngành hàng không vũ trụ. Để theo đuổi lý tưởng của mình, Vu Đồ từ bỏ công việc lương cao còn chia tay với bạn gái.

Trong game, anh tình cờ gặp lại Kiều Tinh Tinh, người đang nỗ lực học chơi game vì một hợp đồng đại diện quảng cáo. Anh trở thành huấn luyện viên của cô, quá trình đó đã rút ngắn mối quan hệ của hai người khiến cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên sau khi mất đi cô anh mới phát hiện sự quan trọng của Kiều Tinh Tinh trong lòng mình, Vu Đồ quyết định chủ động theo đuổi lại cô và kéo lại niềm tin với tình yêu của Kiều Tinh Tinh.

>>>Xem thêm: Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên giống bộ phim này đến 90%

Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính Kiều Tinh Tinh. Cô là một nữ minh tinh sở hữu lượng fans cực kỳ khủng. Thời còn học cấp 3 cô nàng từng đơn phương anh chàng nam thần học đường Vu Đồ. Tuy nhiên khi còn đi học cô chỉ là một thiếu nữ cấp 3 bình thường, sau 10 năm đã chuyển mình trở thành một nữ ngôi sao xinh đẹp rực rỡ được săn đón nhất. 

Kiều Tinh Tinh trở thành người phát ngôn cho game "Vương Giả Vinh Diệu" nhưng lại bị phát hiện không biết chơi game, để cứu vãn lấy hợp đồng đại diện của mình mà cô nàng bắt đầu khổ luyện kỹ năng của mình. Ở trong thế giới mạng của game cô gặp lại đại thần Vu Đồ còn mời anh làm người huấn luyện mình chơi game. Cô lần nữa bày tỏ tình cảm với Vu Đồ nhưng lại bị anh từ chối.  

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác: Vũ đạo và đóng phim ư? Anh chọn hết!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tiếp tục là một bộ phim tình cảm từ game đi ra đời thật của Cố Mạn sau thành công của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Ngoài hai nam nữ chính thì bộ phim này còn quy tụ dàn diễn viên phụ thật sự đỉnh về ngoại hình lẫn diễn xuất: 

Phan Việt Minh vai Quan Tại là tiền bối của Vu Đồ, đã giúp đỡ Vu Đồ rất nhiều trong công việc nghiên cứu.
Hồ Khả vai chị Linh là người quản lý của Kiều Tinh Tinh, hai người không chỉ là đồng nghiệp mà còn là chị em cực kỳ thân thiết.
Vương Ngạn Lâm vai Địch Lượng là bạn tốt của Vu Đồ, tính cách rất dí dỏm, hài hước.
Trịnh Hợp Huệ Tử vai Bội Bội là người chị em vô cùng thân thiết học cùng trường cấp 3 với Kiều Tinh Tinh.

Sau thành công của vai Tiêu Nại thì đây là lần thứ hai Dương Dương lại tiếp tục đảm nhận vai đại thần trong phim chuyển thể từ tác phẩm của Cố Mạn. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là lần thứ 2 đảm nhận lại vai diễn nữ đại minh tinh trên màn ảnh sau vai diễn Cao Văn trong Người Tình Kim Cương mà cô từng gây ấn tượng với khán giả. Vì vậy mình chắc chắn đây là tác phẩm được mong chờ nhất từ khi công bố diễn viên chính cho đến nay. 

Ngoài ra, xét về nội dung, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khá tương đồng với phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, cũng là câu chuyện về đại thần trong game và 2 nam nữ chính yêu nhau từ game đến đời. Ở bộ phim trước đã tạo nên danh tiếng của Dương Dương (và cả Trinh Sảng) nên mình kỳ vọng phiên bản nâng cấp 2021 này sẽ là cú đột phá cho Nhiệt Ba. 

>>>Xem thêm: 3 tín hiệu cho thấy Dư sinh của Tiêu Chiến sẽ cứu nguy Thanh Trâm Hành

Dù tựa phim là vậy nhưng thực chất Vu Đồ từng từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh đến tận 2 lần rồi lại quay sang theo đuổi cô. Chưa biết nội dung sẽ đặc sắc thế nào nhưng nghe tới cái tên Cố Mạn thì mình nghĩ phim sẽ không thiếu những tình tiết ngọt ngào, ngôn tình khiến khán giả phải ghen tị. Cùng với đó là nhan sắc của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba kết hợp chắc chắn là một màn bùng nổ visual trên màn ảnh đáng để mong đợi đúng không? Cùng đón xem bộ phim hot này nhé!

>>>Xem thêm: Vu Hoán ví như Võ Tắc Thiên phiên bản flop, gây tranh cãi nhất

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.