x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Dương - Nhiệt Ba gặp áp lực; phim La Vân Hi on top

Meixing 16:10 - 24/07/2021

Nếu có ai hỏi bộ phim nào được mong chờ nhất thời điểm này, Meixing chẳng cần suy nghĩ cũng trả lời luôn Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Ai cũng mong chờ được gặp Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là thế, song, càng cận kề ngày phát sóng thì dân tình càng đặt ra nhiều câu hỏi thảo luận. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có thể “đại bạo” không? 

Ngó qua một vài diễn đàn phim ảnh, Meixing thấy hầu hết tâm trạng của khán giả lúc này là hồi hộp chờ đợi và dự đoán Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có thể “đại bạo” hay không? Đã có không ít người liệt kê ra những “cái khó” và rất có thể bộ phim của Dương Dương và Nhiệt Ba không thể nào vượt qua được.

Thứ nhất, xét về nguyên tác, dù rằng là của Cố Mạn nhưng tác phẩm này không nổi tiếng bằng loạt tiểu thuyết ngôn tình trước đó. Chính vì vậy, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sau khi ra mắt khả năng cao là sẽ bị đem ra so sánh với Bên Nhau Trọn Đời, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Mà muốn vượt quá thành tích của loạt phim cũ kia thì chẳng dễ dàng gì. 

Thứ hai, nhiều ý kiến cho rằng, cuốn tiểu thuyết ngôn tình này đã được Cố Mạn viết từ khá lâu, nếu muốn trung thành với nguyên tác thì nhiều tình tiết sẽ trở nên lỗi thời. Về điều này thì Meixing nghĩ chúng ta không nên quá lo lắng, bởi, các nhà làm phim sẽ biết phải làm sao để chuyển thể một cách phù hợp và bắt kịp cuộc sống hiện đại. 

Ngay khi mới khởi động, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã bắt đầu chuỗi ngày “gây bão”. Chỉ một khoảnh khắc hậu trường thôi cũng làm mạng xã hội rần rần rồi. Hơn thế nữa, nam nữ chính đều được công nhận là hợp vai, chưa lần nào phải nhận “gạch đá”. Chưa hết, kể từ khi theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba, mình thấy cô đã nhắm phim nào là phim ấy thành công vượt mong đợi. 

Vì lẽ đó mà Meixing nghĩ rằng, các bạn không nên lo lắng quá nhiều nữa. Hãy cứ đặt lịch cùng mình thưởng thức Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vào tối 26/7 trên WeTV nhé. 

>>>Xem thêm: Đặng Luân, La Vân Hi và dàn sao nam Cbiz có tài đổ lệ trên màn ảnh

Phim mới của La Vân Hi và Tống Thiến leo top

Cũng vài ba tháng rồi Meixing mới thấy bảng xếp hạng lượt xem phim truyền hình sôi động trở lại. Theo số liệu thống kê của Vlinkage, sau buổi chiếu ngày 23/7, Tình Yêu Diệu Kỳ đã có được 65,54 triệu lượt xem, nắm giữ vị trí cao nhất. 

Thuộc đề tài cuộc sống hiện đại, Tình Yêu Diệu Kỳ có sự góp mặt của toàn ngôi sao tên tuổi như Trương Gia Dịch, Sa Dật, Lưu Mẫn Đào. Ngoài ra, còn có những vai khách mời như Tống Đan Đan, Vương Tử Tuyền. Hiện tại, phim đang được chiếu độc quyền trên đài Hồ Nam. 

Ước gì La Vân Hi có da có thịt lên chút nữa thì visual này phải gọi là đỉnh của chóp luôn. 

Bám theo sát nút với 63,96 triệu lượt xem là bộ phim vừa mới lên sóng trên 2 đài Giang Tô và Chiết Giang, Kế Hoạch Nguồn Của Trái Tim. Không phụ sự mong đợi của Meixing suốt 3 năm trời, La Vân Hi và Tống Thiến đã có màn hợp tác diễn xuất ăn ý ngay từ những tập đầu tiên. 

Có 59,04 triệu lượt xem và đứng thứ 3 là Anh Thật Lòng Yêu Em. Thú thực là lúc đầu mình không ưng phim này cho lắm vì thấy tạo hình của các nhân vật không bắt mắt, đặc biệt là hình tượng nữ cường quen thuộc của Lưu Đào. 

Tuy nhiên, sau khi lội 7749 bình luận của khán giả thì mình thấy rằng, chỉ là do đề tài không hợp gu mình mà thôi. Anh Thật Lòng Yêu Em đặt ra một câu hỏi, những người phụ nữ hiện đại phải làm sao để đối mặt với việc cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình?

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba vượt đàn chị, dẫn đầu top 10 sao nữ diễn xuất tốt nhất 2021

Lượt xem phim trực tuyến

Còn trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, vì thời gian này chưa có một bộ phim nào “ngang cơ” để đánh bật Thiên Cổ Quyết Trần nên phim vẫn giữ nguyên hạng nhất và có 79,54 triệu lượt xem. Bạn có thể xem lại trọn bộ màn hợp tác của Châu Đông Vũ và Hứa Khải trên WeTV nha. 

Xếp ngay sau đó là Bắc Triệt Nam Tiêu với 74,38 triệu lượt xem. Tuy phim không được nhiều người chú ý nhưng cái tên Phùng Tiểu Cương thì luôn được dân tình triệu hồi suốt những ngày qua. Các bạn biết vì sao không? Là bởi vị đạo diễn này cũng có chút liên quan đến Ngô Diệc Phàm đó. Ông cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ tên tuổi bị “vả mặt” vì từng ca ngợi cựu thành viên EXO lên tận mây xanh. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Hải Thượng Phồn Hoa khi có lượt xem là 65,98 triệu. Sau bao ngày khiến khán giả khóc lên khóc xuống thì vào tối nay, chúng ta sẽ được biết cái kết của phim ra sao? Liệu Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) và Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) có được hạnh phúc bên nhau hay không? Hãy vào WeTV thưởng thức và chia sẻ cảm nhận với mình nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Cbiz, hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.