x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba - Dương Dương ngọt ngào; phim Lý Thấm kết nhạt

Meixing 16:55 - 25/07/2021

Chỉ còn chừng 1 ngày nữa thôi là chúng ta có thể thưởng thức bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương. Và hôm nay, đoàn làm phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của nam nữ chính, khiến dân tình rần rần, và Meixing cũng xốn xang.  

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Hậu trường chụp ảnh ngập "thính" của Dương Dương và Nhiệt Ba

Cả mạng xã hội xôn xao không chỉ bởi những chiếc poster sang – xịn – mịn của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Mà hơn cả, là loạt chemistry tình bể bình của cặp đôi ở hậu trường chụp poster. 

Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn vài phút thôi nhưng cảm giác ngọt ngào dường như đã lan tỏa đến mỗi khán giả yêu thích phim ngôn tình Hoa ngữ. Meixing thì càng lúc càng mong chờ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hơn. Và mình nghĩ rằng, chỉ có ngự tỷ Địch Lệ Nhiệt Ba mới xứng với Dương Dương, và cũng chỉ có anh mới đủ soái để kề bên mỹ nữ Tân Cương. 

Từ hôm nay, Meixing xin được “trèo tường” sang nhà Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ, bao giờ hết lại về bên Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương nha. 

Ngoài nam nữ chính, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn có sự góp mặt của Trịnh Hợp Huệ Tử, Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Kim Thần, Ngô Thiến, Quý Tiêu Băng, Đồ Tùng Nham... Các khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim bắt đầu từ tối ngày 26/7 trên WeTV.

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Thiên Cổ Quyết Trần đứng ở vị trí thứ nhất khi có được 75,22 triệu lượt xem. Với sự đầu tư chỉn chu từ kịch bản đến phần mỹ thuật, rất nhiều khán giả vẫn ngày ngày vào WeTV để xem đi xem lại. Đứng ngay sau là Bắc Triệt Nam Tiêu với 73,81 triệu lượt xem. 

Sau khi phát sóng những tập cuối cùng, Hải Thượng Phồn Hoa vừa qua đã thu được 67,98 triệu lượt xem. Cuối cùng thì mọi hiểu lầm đã được giải quyết, Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) và Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) làm lành, công ty Vũ Thiên cũng giữ lại được. 

Thế nhưng, việc bộ phim bị cắt ghép quá nhiều, các nhân vật không ngừng ngược nhau đến tận tập cuối cùng đã khiến cho cái kết tưởng chừng như đẹp lại trở lên lãng xẹt và nhạt nhòa. Nếu ai chưa xem thì hãy thử vào WeTV thưởng thức rồi chia sẻ với mình nhé. 

Với 56,52 triệu lượt xem, Không Nói Lời Tạm Biệt đang xếp thứ 4. Tuy nhiên, khán giả dường như đã không còn để ý quá nhiều tới bộ phim của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh nữa khi có hàng loạt tác phẩm mới nổi bật hơn. 

Đứng ở vị trí thứ 5 là Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn với 53,16 triệu lượt xem. Tác phẩm xoay quanh mối tình thanh mai trúc mã này ghi nhận sự góp mặt của toàn những diễn viên trẻ như Lý Khê Nhuế, Hà Dữ, Châu Tiểu Xuyên... . 

Đứng ngay sau với 52,04 triệu lượt xem là Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên. Meixing xem phim này từ khi ra mắt những tập đầu tiên, song, mình chờ mãi mới đến ngày tác phẩm lọt vào bảng xếp hạng để chia sẻ với các bạn. 

Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên không có những diễn viên tên tuổi nhưng vẫn đi thẳng vào tim của khán giả bởi những tình tiết gần gũi, nhẹ nhàng. Và đặc biệt, phải kể đến bộ 3 nhân vật cưng muốn xỉu của bộ phim. Đó là tổng giám đốc Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) lạnh lùng nhưng si tình, là cậu bé Hạ Duy Phi (Tôn Tư Trình) thông minh và mami Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn) lém lỉnh, đáng yêu. Meixing dám khẳng định rằng, đây chính là bộ phim được yêu thích nhất mùa hè năm nay. 

>>>Xem thêm: Dương Dương, Lý Hiện và dàn nam thần Hoa ngữ khiến fan "xịt máu mũi" khi khoe body

Ngoài ra, trên mạng xã hội, Meixing cũng thấy dân tình đang truyền tay nhau nhưng hình ảnh được cho là tạo hình nhân vật của bộ phim Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Xem ra, đoàn làm phim đã lặng lẽ khai máy từ một vài ngày trước. Tuy nhiên, diễn viên cũng toàn những gương mặt mới tinh nên xem ra chúng ta phải chờ một lời xác định chính thức xem sao.  

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.