x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Seon Ho và các nam chính có gia thế bình thường của màn ảnh Hàn

Chloe Nguyen 09:30 - 08/09/2021

Có lẽ rằng hình tượng nam chính lạnh lùng, tổng tài trong các bộ phim Hàn đã quá quen thuộc với hầu hết mọi khán giả màn ảnh nhỏ từ xưa đến nay nhưng gần đây, để đổi mới “hương vị” các biên kịch lại xây dựng hình tượng nam chính hết sức bình thường để gần gũi với mọi chị em, tất nhiên là các nam chính này vẫn đẹp trai đấy nhé. Hôm nay mình sẽ giới thiệu các chàng trai này tới mọi người nhé!

Kim Seon Ho - vai Du Sik trong Hometown Cha-Cha-Cha

Hometown Cha-Cha-Cha là một bản tình ca làng chài lưới tuy mới công chiếu được 4 tập nhưng bộ phim đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ phía khán giả, chứng minh cho điều đó là lượt rating đã đạt mức 8.7% vào tập 3. 

>> Xem thêm: Dàn bạn diễn cực xịn sò của Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ những năm qua

Tuy mới lần đầu hợp tác nhưng Shin Min Ah và Kim Seon Ho lại có phản ứng hóa học với nhau cực mạnh khiến cho bộ phim trở thành một điều gì đó rất thơ, rất tình trong bối cảnh phim Hàn Quốc đang tràn ngập những bộ phim có nội dung về giới thượng lưu như hiện nay.

Khác với hình tượng vị giám đốc đa tài, giỏi giang trong Start Up, ở bộ phim này mình thật sự bất ngờ với tính cách lẫn phong cách thời trang của Seon Ho. Không phải là một anh chàng lạnh lùng luôn khoác những bộ vest mà ở đây anh vào vai một chàng trai xứ biển nói vui là đụng gì làm nấy như pha chế cà phê, sửa nhà, làm thêm ở tiệm xông hơi,... anh là người giản dị tươi vui luôn giúp đỡ mọi người đặc biệt là người cao tuổi. 

Dù phong cách thời trang bình thường nhưng anh vẫn để lại ấn tượng với các khán giả nữ với độ visual đỉnh cao với nụ cười đốn tim của mình. Bộ phim chưa kết thúc nhưng mình tự hỏi có thể Du Sik lại có một thân phận nào khác cũng nên.

Park Seo Joon - vai Go Dong Man trong Fight For My Way

Đúng như tên phim, Fight For My Way (Thanh Xuân Vật Vã) tựa như một bức tranh của tuổi trẻ. Trong bức tranh là hình ảnh những bạn trẻ với đầy hoài bão và sự nhiệt huyết. 

Giữa những cặp đôi gặp gỡ và yêu nhau một cách bình thường thì Fight For My Way lại đột phá khi dẫn dắt câu chuyện tình mới bắt đầu từ friendzone của cặp đôi Ae Ra (Kim Ji Won) và Dong Man (Park Seo Joon). Dù mỗi người đều có hoàn cảnh riêng nhưng điểm chung giữa họ là cuộc đời số nhọ và những tình huống trớ trêu xảy ra trong mối quan hệ của cả hai.

Có ai mà ngờ được “Phó Chủ tịch” ngày nào lại trở thành một thanh niên với tính cách bồng bột, sống dựa vào cảm xúc như Go Dong Man kia chứ. Theo mình thấy hình tượng của Park Seo Joon trong phim này không hề hào nhoáng bảnh tỏn, tuy nhiên vẫn là hotboy taekwondo một thời, chẳng giỏi gì ngoài đánh đấm vì một sự cố trong quá khứ mà bỏ sự nghiệp khi còn ở đỉnh cao sau đó loay hoay tìm hướng đi cho mình. 

Sau vai phó tổng biên tập đầy kiêu ngạo và khó tính trong She Was Pretty hay người anh tài giỏi Oh Ri On trong Kill Me Heal Me, một Park Seo Joon nghèo khổ lại một lần nữa đánh gục trái tim người xem.

>> Xem thêm: 5 khoảnh khắc đáng nhớ trong phim Hospital Playlist 2

Park Bo Gum - vai Kim Jin Hyuk trong Encounter

Encounter (Gặp gỡ) kể về câu chuyện xoay quanh chuyện tình chị em của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), người phụ nữ đã ly hôn dường như có tất cả mọi thứ và chàng trai trẻ Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) dường như không có gì. Họ gặp nhau tại Cuba nhộn nhịp đầy sắc màu và nhanh chóng bị cuốn hút bởi đối phương, họ quyết định từ bỏ một cuộc sống bình thường để ở bên nhau.

Trong phim này, Jin Hyuk là một thanh niên tự do, bình thường, người tìm thấy niềm vui trong những điều đơn giản nhất. Khác với những vai diễn trước đó anh từng tham gia, Bo Gum trong phim phải làm những công việc bán thời gian để kiếm tiền và vật lộn với việc thi đỗ vào công ty mà anh yêu thích. 

Sau khoảng thời gian bị nhiều công ty từ chối, anh chàng quyết định dốc hết số tiền mình kiếm được để đi du lịch nước ngoài và chính chuyến đi này giúp anh gặp gỡ Soo Hyun. 

Tuy bộ phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng đối với mình Encounter vẫn là bộ phim nhẹ nhàng về một tình yêu đẹp, nhiều nỗi buồn và cũng xứng đáng để thưởng thức.

Ji Chang Wook - vai Choi Dae Hyun trong Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul 

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul là câu chuyện tình giữa anh chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) với cô nhân viên lập dị Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung). Choi Dae Hyun là anh chàng mỹ nam nhưng vụng về và ngốc nghếch. Anh quyết định từ bỏ công việc ở một công ty lớn để quản lý một cửa hàng tiện lợi cho riêng mình. Tại đây, anh gặp cô nàng Saet Byul kỳ quặc – một nữ nhân viên bán thời gian của cửa hàng và những câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra sau đó.

Trong phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul, Ji Chang Wook đóng vai ông chủ kiêm nhân viên của một cửa hàng tiện lợi. Hình ảnh chàng nam thần mặc chiếc áo đồng phục xanh dương, ngồi gà gật ở quầy thu tiền vì cửa tiệm ế khách đã khiến khán giả nhìn mà thương. 

Coi phim này mà mình vẫn nghĩ đến anh vệ sĩ Kim Je Ha của K2, không thể tin được đây là cùng một người. Với nét diễn xuất linh hoạt và ứng biến qua từng vai diễn, Ji Chang Wook đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của khán giả đối với mình.

>> Xem thêm: 4 điểm cộng từ Hometown Cha-Cha-Cha của Shin Min A: Mê không lối về

Những nam thần mà mình giới thiệu tới các bạn ở trên đều có điểm chung tuy không phải là những soái ca hào nhoáng như những vai diễn trong các bộ phim trước nhưng ở những vai diễn trai nhà nghèo này, ý chí vươn lên trong cuộc sống của họ vẫn luôn sục sôi. Bạn có nghĩ giống mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.