x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Hye Jin say nắng Du Sik lúc nào không hay rồi

Mỳ Quảng 14:45 - 07/09/2021

Vẫn là tôi với những câu chuyện đời thường gặp được ở làng chài Gongjin đây, chúng ta bắt đầu thôi. Vừa xem xong tập 3, 4 của Hometown Cha-Cha-Cha, tôi không thể chờ đợi thêm để viết ra những cảm nghĩ đọng lại trong lòng. 

Khi bị đẩy tới một nơi xa lạ, lại gặp khó khăn ngay từ đầu thì chắc chắn là ai cũng nản lòng cả, thế nhưng Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) lại có ngay anh đội trưởng đa tài Hong Du Sik (Kim Seon Ho) “chống lưng” đắc lực thế nên mọi chuyện cũng trôi qua khá suôn sẻ. Phòng nha đã đi vào quỹ đạo, bệnh nhân tới ngày một đông, cuộc sống giờ dễ thở hơn rồi đấy. Không còn mối bận tâm linh tinh nữa thì con người ta sẽ bắt đầu có thời gian để ý xung quanh, hay quan tâm đến một ai đó. 

>>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 2: Nha sĩ Yoon bắt đầu cuộc sống ở làng chài

Yoon Hye Jin đâu phải cô nàng dễ dãi, cũng không thích mấy anh nhà quê đâu, người ta là gái thành phố thích trai đẹp hào hoa phố thị cơ. Ấy thế nhưng ai bảo tổ trưởng Hong lại tuyệt đến thế. Nào là cứu tinh giúp cô nàng lấy lòng dân làng, nào là luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ, còn làm shipper free mang cà phê cho nữa, quan trọng nhất là anh chàng đã tìm được cho cô nha sĩ cả đôi giày hiệu xinh đẹp. Yoon Hye Jin nào có khác gì cô nàng Lọ Lem đâu, một chàng hoàng tử đẹp trai tìm thấy giày cho mình thì ai mà không xao xuyến cơ chứ.

Mặc dù cô nha sĩ lúc nào cũng nói người ta bao đồng còn bản thân chỉ có một mục tiêu là kiếm mớ tiền từ làng chài này rồi về Seoul thôi, vậy mà chẳng hiểu từ lúc nào, cô nàng lại trở nên giống ai kia quá. Chẳng thừa nhận mình bao đồng nhưng vẫn lái xe chở ba bà cụ lên thành phố thăm con cái, còn tới tận nhà khuyên bà đi làm răng, giảm giá kịch sàn nữa chứ. Chưa kể đến việc cô còn quyết đòi lại công bằng khi bạn thân bị kẻ xấu lợi dụng nữa. Đúng như lời bà cụ Gam Ri nói, cô nha sĩ bên ngoài thì lạnh lùng nhưng trong lòng thì ấm áp lắm.

Và rồi cứ thế anh chàng bao đồng và cô nha sĩ xích lại gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn. Hye Jin bảo cả hai cứ như chim cánh cụt Bắc Cực với gấu Nam Cực vậy, chẳng giống nhau điểm nào. Nhưng Du Sik lại nhận ra rằng cả hai loài ấy đều sống ở vùng lạnh lẽo như nhau thôi. Có thể thấy là anh tổ trưởng đẹp trai đã làm cho cô nha sĩ trưởng thành lên thấy rõ, hoặc là thể hiện ra bản chất tốt đẹp đã bị cô nàng cố tình giấu đi, quan trọng hơn là cũng làm cho người ta rung rinh luôn rồi đấy.

Nào là tìm được lại đôi giày đã mất, rồi lại còn có cách làm mặt bớt nóng độc quyền khi áp hai bàn tay lạnh vào má không đụng hàng nữa, tinh tế như thế, ân cần như thế, lại còn nụ cười má lúm duyên ơi là duyên, muốn Hye Jin không rung động cũng khó. Mà tôi cũng thấy rõ là tổ trưởng Hong cũng có ý với người ta nhé, nếu không thì làm gì lại tốt với một cô gái xa lạ, ban đầu còn ngang ngược như thế. 

Tóm lại, sự tử tế của Du Sik đã lây sang Hye Jin khá nhiều rồi, cô nàng đã không còn xù lông ra nữa mà mềm mỏng hơn, hiểu chuyện hơn, cũng bộc lộ ra con người thật nhạy cảm và tốt tính của mình. À, cả Du Sik và Hye Jin đều dường như giấu đi sự tổn thương của bản thân về chuyện trong quá khứ. Mỗi người họ đều mang nỗi đau không kể cùng ai, Hye Jin với chuyện mẹ bệnh và mất sớm, còn Du Sik thì vẫn còn là bí ẩn. Tôi nghĩ sau này sẽ còn nhiều tình tiết bất ngờ nữa mà giờ chúng ta không thể đoán được, chẳng hạn như một sự thật nào đó hay sự kiện lớn xảy ra trong cuộc đời tổ trưởng Hong. Tôi cảm thấy người đàn ông này còn gì đó bí ẩn lắm.

Vẫn như tôi đã từng chia sẻ trong các bài viết trước, Hometown Cha-Cha-Cha chỉ có những câu chuyện nhỏ nhặt đời thường, không có sự kiện lớn, không có nhiều những tình huống gay cấn nhưng không vì thế mà phim bớt thu hút. Ai mà đã xem rồi là sẽ không dừng lại được đâu. Qua hai tập phim này tôi còn nhận thấy rằng ngôi làng chài cũng có nhiều người mặn lắm đấy và sự tử tế thì không phải chỉ có ở hai nhân vật chính. Bà Gam Ri rất hiền lành, nhân hậu và nhanh nhạy, anh cảnh sát Eun Cheol thì tốt bụng và cực đáng yêu, cô bạn thân của Hye Jin cũng tuyệt vời nữa. 

Cuộc sống nơi làng chài nhỏ tuy đơn sơ nhưng nhiều màu sắc, tựa như biển cả lúc lặng sóng lúc thét gào không ngừng nghỉ. Chờ đợi tuần sau để xem tiến triển tình cảm của nha sĩ Yoon và tổ trưởng Hong nhé, chắc chúng ta sắp có những cảnh lãng mạn hơn nữa rồi. Hẹn mọi người tuần sau mình chọn ngay ghế hàng đầu như chị tổ trưởng tổ doanh nhân của làng để xem phim và lại bàn luận tiếp nhé. Bộ phim này có nhiều điều để nói lắm đấy chứ không phải chỉ có trai đẹp, gái xinh thôi đâu.

 >>>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha là bá chủ phim cuối tuần

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.