x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhất tỷ Quan Vịnh Hà gả cho chàng nghèo Trương Gia Huy

Hóng hớt Cbiz 10:36 - 20/11/2021

Nhắc đến Quan Vịnh Hà, bên cạnh những tác phẩm kinh điển, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến câu chuyện tình đẹp như cổ tích giữa cô và Trương Gia Huy. Dù Quan Vịnh Hà đã rút lui khỏi giới giải trí từ khá lâu nhưng sức ảnh hưởng của cô vẫn mãi còn đó. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút về cuộc đời của nữ diễn viên nhé!

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964, xuất thân trong gia đình giàu có, bố cô là thương nhân có tiếng. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô chọn làm nhân viên văn phòng bình thường. Xuất thân tốt lại có công việc ổn định, cuộc sống của Quan Vịnh Hà trôi qua trong sự vô lo vô nghĩ.

Năm 1987, Quan Vịnh Hà năm 23 tuổi dưới sự giới thiệu của bạn bè đã nhận quay đồ án tốt nghiệp cho sinh viên trường đại học Hong Kong. Kể từ giây phút đó, cô bắt đầu nảy sinh hứng thú với diễn xuất nên đăng ký tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của đài TVB.

Cuối cùng, dù không được nhận vào lớp đào tạo nhưng Quan Vịnh Hà vẫn ký hợp đồng thời vụ nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của mình. Một năm sau, cô chính thức gia nhập đài truyền hình ATV. Một cô gái còn non nớt, thiếu kinh nghiệm như Quan Vịnh Hà lại được đài ATV giao cho nhiều vai diễn nặng ký trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Từ Diệu Thám Xuất Tô đến Trung Hoa Anh Hùng lại đến Vòng Lửa Hờn Cháy giúp nữ diễn viên ngày càng nâng cao danh tiếng, trở thành “hoa đán” đắc lực của đài ATV lúc bấy giờ.

Thời điểm đó, năm Quan Vịnh Hà 24 tuổi mới bắt đầu quay phim thì không được tính là trẻ, nhưng cũng may, đây lại là thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Hong Kong. Tận dụng lợi thế này cùng với lối diễn xuất tự nhiên, sinh động giúp sự nghiệp của Quan Vịnh Hà tỏa sáng rực rỡ, con đường nghệ thuật gần như không gặp bất kỳ cản trở nào, nhận bộ nào vang danh bộ đó.

Không phải khoa trương chứ Quan Vịnh Hà của lúc đó đã trở thành minh tinh mà người người nhà nhà đều biết, là bảo chứng rating của đài truyền hình. Chỉ cần là phim do cô đóng đều mang về những tích xuất sắc. Quan Vịnh Hà cũng được thế giới bên ngoài mệnh danh là “Thiên Hậu của phim truyền hình Hong Kong”, khó ai có thể thay thế.

Nếu sự nghiệp của Quang Vịnh Hà thăng tiến ổn định thì chuyện tình cảm của cô lại tỏ ra khá khiêm tốn. Ai ngờ đâu, một ngôi sao tầm cỡ như Quan Vịnh Hà lại can tâm tình nguyện yêu anh chàng vô danh tiểu tốt, thậm chí chưa bao giờ thay lòng đổi ý. Chàng vô danh tiểu tốt năm ấy không ai khác chính là Trương Gia Huy – ông xã hiện tại của nữ diễn viên.

Khi khoảng cách sự nghiệp giữa cả hai quá lớn là lúc khán giả không đặt quá nhiều hy vọng vào đoạn tình này. Chuyện tình giữa Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà không được dư luận xem trọng, nhiều người tin rằng cả hai rồi sẽ chẳng duy trì được lâu. Đến cả bạn của Quan Vịnh Hà cũng khuyên cô nên từ bỏ, chơi qua đường thì được chứ đừng xem là thật. Thế nhưng, trong mắt Quan Vịnh Hà chỉ có chàng trai ấy, những thứ khác cô không quan tâm.

Đối mặt với quá nhiều áp lực cùng lúc, Trương Gia Huy dần mất đi lòng tin cho tương lai của cả hai. Anh bất mãn với sự nghiệp của mình, cũng như thấy hổ thẹn với tình yêu của Quan Vịnh Hà nên nam diễn viên mắc bệnh tâm lý. Năm 1995, Trương Gia Huy chủ động chia tay với Quan Vịnh Hà, từ bỏ công việc, chạy đến Nam Phi để trốn tránh tình cảm. 

Tám tháng sau, biết tin chị gái mình mắc bệnh nặng, Trương Gia Huy mới về lại Hong Kong và chợt phát hiện, trong ngần ấy thời gian, Quan Vịnh Hà vẫn luôn đợi anh trong căn nhà nhỏ của hai người, thậm chí còn giúp anh hoàn thành nghĩa vụ với người nhà, đến bệnh viện thăm chị gái thay anh.

Nhờ sự dịu dàng và lương thiện của Quan Vịnh Hà giúp Trương Gia Huy tìm lại động lực, bắt đầu lại từ đầu. Cả hai chính thức quay về bên nhau. Năm 2003, cặp đôi kết hôn ở Úc, Quan Vịnh Hà cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, làm người phụ nữ thầm lặng phía sau của Trương Gia Huy. Còn Trương Gia Huy cũng đã tìm được mùa xuân mới trong sự nghiệp khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 28 năm 2009, trở thành Ảnh đế chạm vào là bỏng tay như ngày hôm nay. 

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất ngưỡng mộ Quan Vịnh Hà. Cô không những xinh đẹp, diễn hay mà còn có trái tim dịu dàng, lương thiện, hy sinh hết mình vì người mình yêu. Cũng may, những gì cô bỏ ra cũng đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Chồng đẹp con ngoan, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công đã là cái kết viên mãn nhất của một người phụ nữ rồi!

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân và BST phim dưới điểm trung bình của Dương Mịch

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".