x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba bị đồng nghiệp tố dùng "quy tắc", có kim chủ sau lưng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:40 - 11/09/2021

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải giật mình khi thấy được thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồng nghiệp tố dùng “quy tắc” để đi lên trong sự nghiệp. Ủa, chuyện gì vậy nè?

Dương Trình - “bản sao Trương Bá Chi” là người làm rộ lên nghi án Địch Lệ Nhiệt Ba dùng “quy tắc”.

Cụ thể là thế này các bạn ạ, mới đây, nữ diễn viên Sứ Đồ Hành Giả 3 - Dương Trình đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi chia sẻ về góc khuất của showbiz Hoa ngữ. Đó là việc có không ít ngôi sao chấp nhận làm bất cứ điều gì để có thể đi lên trong sự nghiệp nhưng bản thân Dương Trình lại chẳng hề đồng ý với điều này.

“Bản sao Trương Bá Chi” cho biết một sự thật đắng lòng là trong làng giải trí, trừ khi bạn có tài năng nổi trội như GEM Đặng Tử Kỳ nếu không sẽ rất khó mà tiến bước được: “Bạn đừng nghĩ là bạn chuyên tâm đóng phim thì người ta sẽ trao cho bạn cơ hội để ‘phất’ lên nhé!”. 

Dương Trình tiết lộ thêm rằng, những nghệ sĩ mà chúng ta thường thấy trên ti vi hầu như đều có “hậu trường” để dựa dẫm và đây là những bí mật công khai mà ai ai cũng biết trong làng giải trí. 

Chính vì vậy, một người không có bối cảnh, lại không chịu chấp nhận “quy tắc” như Dương Trình mãi chẳng thể bật lên trong sự nghiệp, đành ngậm ngùi rời khỏi thị trường đại lục, quay về Hồng Kông để phát triển sự nghiệp.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồng nghiệp réo tên.

Những câu chuyện về “tấm màn đen” Cbiz thì kể mãi chẳng hết, thế nhưng, điều khiến mình chú ý hơn cả là việc Dương Trình ám chỉ rằng những “lính mới” Cbiz đột ngột bạo hồng thì thường là do chấp nhận “quy tắc” và còn gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba nữa.

Nữ diễn viên Sứ Đồ Hành Giả 3 khẳng định: “Nghệ sĩ bây giờ không có xuất thân tốt thì phải tìm được người nâng đỡ là đại gia, doanh nhân hay những nhân vật có tiền có quyền trong ngành". Cô còn lấy Địch Lệ Nhiệt Ba ra làm ví dụ. Dương Trình khẳng định chẳng có diễn viên nào mới vào nghề vài ba năm đã được nhà sản xuất chọn làm khách mời chính thức cho một show ăn khách cả.

Nghe thử lời này của Dương Trình, ai mà không nghĩ nhiều cho được? Nhất là khi chúng ta đều biết, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây tranh cãi khi thay thế AngelaBaby trong Keep Running và bật lên nhanh chóng.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân "đu trend" màu son độc lạ

Sau những phát ngôn của Dương Trình, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao suy đoán liệu có gì mờ ám trong việc Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng phất lên trong sự nghiệp và trở thành tiểu hoa lưu lượng được săn đón nhất nhì hiện nay của Cbiz hay không?

Đặc biệt, theo mình tìm hiểu được thì trước đó, “đệ nhất paparazzi Trung Quốc” Trác Vỹ cũng từng khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba hot lên nhanh chóng như vậy là vì có kim chủ chống lưng. Giờ đây, khi nàng mỹ nữ Tân Cương bị đồng nghiệp réo tên, những lời đồn đoán năm nào cũng được gợi nhớ trở lại.

Dương Trình lên tiếng giải thích về việc gọi tên đồng nghiệp.

Những lời chia sẻ của Dương Trình về “tấm màn đen” Cbiz ngay giữa cuộc thanh lọc lớn nhất từ trước tới nay đã gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Nữ diễn viên xứ Cảng sau đó đã phải lên tiếng giải thích rằng cô nhắc tới Địch Lệ Nhiệt Ba là vì muốn khen ngợi nhan sắc xinh đẹp nổi trội của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế mà thôi, không hề ám chỉ điều gì cả. Dù vậy, dân tình vẫn nửa tin nửa ngờ.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba có thể đi được bao xa nếu cứ mãi không có tác phẩm tiêu biểu?

Tạm gác lại những lời phát biểu gây tranh luận của Dương Trình thì Địch Lệ Nhiệt Ba đang là mỹ nhân 9X “hot hit” nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, nói tới nàng mỹ nữ Tân Cương, mình chỉ nghĩ ngay tới nhan sắc xinh đẹp, từng nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội chứ chẳng đọng lại gì về diễn xuất của cô cả. Chẳng những thế, cô còn từng bị tẩy chay vì nhận giải Thị hậu Kim Ưng 2018 và bị mỉa mai là “thủy hậu”.

Có lẽ vì Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thể chứng minh tài năng qua tác phẩm nhưng lại bật lên quá nhanh trong sự nghiệp nên người đẹp này mới bị nghi là có người nâng đỡ phía sau như vậy đó! Mình hi vọng, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế sẽ nỗ lực hơn nữa, cho ra mắt những tác phẩm chất lượng và gây ấn tượng với khán giả nhờ diễn xuất.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Khâu Thục Trinh và những "đóa hoa hồng đỏ" của Cbiz

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".