x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba vướng tin đồn có thai, netizen khóc thét vì "anh trai" Lộ Tư

An Lee 13:20 - 10/02/2023

Weibo ngày 10/2 là loạt tin sốt dẻo tới từ vị trí của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bên cạnh đó, dàn sao như Ngu Thư Hân, Vương Tuấn Khải, Chúc Tự Đan, Triệu Kim Mạch đều có ảnh mới. Làm fan sốc nhất chắc là nam diễn viên đảm nhận vai anh trai của Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Trương Tịnh Nghi bị chê phèn, Lộ Tư vừa đi vừa khóc vì gặp họa 

Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn mang thai, Mã Bá Khiên gây sốc với loạt ảnh tạp chí 

Hôm qua, Vương Tuấn Khải đã tham gia một sự kiện livestream. Vẫn giữ vẻ ngoài ấm áp, dễ thương, nam idol làm bao người phải say mê bởi nụ cười răng khểnh của mình. Dạo gần đây, Vương Tuấn Khải vẫn đang bận rộn với các dự án mới, việc tái hợp cùng TFBOYS là điều khá khó khăn, do các thành viên đều kín lịch hoạt động riêng.

Sau nhiều ngày ở ẩn trong đoàn Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân mãi đến gần đây mới tham gia livestream cho một nhãn hàng. Cô nàng vẫn mang đến vẻ ngoài dễ thương, nhí nhảnh, nhưng không biết xài filter kiểu gì mà gương mặt trông hơi khác lạ. Cảm giác Ngu Thư Hân dạo này đang mũm mĩm hơn trước một chút, nhưng không sao vì có da có thịt trông sẽ đẹp hơn.

Triệu Kim Mạch, Chúc Tự Đan hôm nay cũng cập nhật ảnh mới. Với làn da trắng phát sáng, Chúc Tự Đan trông quyến rũ và hút mắt hơn khi diện nguyên cây đen kèm theo phụ kiện lấp lánh. Trong khi đó, Triệu Kim Mạch vẫn xinh đẹp nền nã với bộ đồ trắng. Nhan sắc của cô nàng sinh năm 2002 này làm bao người phải ghen tỵ. Chỉ tiếc là Triệu Kim Mạch đến nay vẫn chưa nhận được dự án nào thật sự lớn và gây chú ý.

Gương mặt trang bìa của GQ tháng mới này là Mã Bá Khiên. Vơi tạo hình phá cách, Mã Bá Khiên đã khiến blogger lẫn netizen được phen trầm trồ. Nhưng là trầm trồ trong lo lắng. Không ít người cho rằng sức hút của nam diễn viên quá kém. Điều làm dân tình đáng lo hơn nữa là với nhan sắc này, Mã Bá Khiên lại đóng vai Tang Diên, anh trai của Tang Trĩ do Triệu Lộ Tư thủ vai trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Tang Diên hay còn gọi là Tang đầu bảng, được mô tả là một mỹ nam hoàn hảo từ ngoại hình cho đến tài năng học vấn.

Hot nhất tối qua có lẽ là chiếc hot search liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Hàng loạt blogger đưa tin về việc cô nàng mang thai do nhiều tháng chưa vào đoàn phim mới. Thêm vào đó, nhiếp ảnh gia Dương Dương, người từng bóc phốt Triệu Lộ Tư đã share lại bài đăng mừng lên chức của Hoàng Cảnh Du. Ám chỉ Nhiệt Ba có thai với bạn diễn.

Có đồn đoán khác còn cho biết Nhiệt Ba mang thai năm thỏ, khoảng tháng 10 sẽ sinh. Ngay sau đó, fan của Nhiệt Ba đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết vào ngày 7/1 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tham gia livestream, nhân viên công tác khẳng định vòng eo của cô rất nhỏ.

Tống Tổ Nhi - Lưu Vũ Ninh đối diễn, Trọng Tử tung poster

Bộ Em Đẹp Như Ánh Sao do Hứa Khải, Đàm Tùng Vận đóng chính đã khởi quay được một thời gian. Nhưng mình thấy bộ này hầu hết chỉ leak ảnh của Hứa Khải. Gần nhất vẫn là những tấm ảnh trên phim trường của nam diễn viên, diện đồ ấm áp, khoe gương mặt điển trai. Có điều Hứa Khải nên cải thiện diễn xuất nhiều hơn, bằng không sẽ lại bị dân mạng chê trách nữa cho coi.

Vài ngày trước, không ít người lên tiếng chê bai Lưu Vũ Ninh, cho rằng anh không hợp với Tống Tổ Nhi. Tuy nhiên những tấm ảnh hậu trường gần đây, cho thấy cảnh đối diễn của cặp đôi lại khá ăn ý. Ánh mắt ấm áp, ôn nhu của Lưu Vũ Ninh dành cho Tống Tổ Nhi mang đến cảm giác như thế gian chỉ có mình nàng. Bởi thế mà mình cũng thấy chemistry của mấy tấm này cực ổn nha. Mong là 2 người sẽ giữ vững phong độ.

Bộ phim Trọng Tử do Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê, Đặng Vi đóng chính đã tung ra poster kèm bài hát chủ đề. Poster với tông màu trắng rất đẹp mắt. Cả 3 diễn viên đều trong tạo hình thần tiên đẹp tràn màn hình. Nhìn qua thì thấy bối cảnh, tạo hình đều rất chất lượng, nhưng nội dung có ổn và vượt qua được Hoa Thiên Cốt hay không lại là cả một vấn đề.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y khoe dáng, Lộ Tư - Dương Tử nhan sắc trong veo ở ảnh mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/2. Khiến mình quan tâm nhất chính là đồn đoán mang thai của Nhiệt Ba. E là cô phải sớm đi đóng phim thôi, chứ không tin đồn ngày một căng đó. Hình ảnh của Mã Bá Khiên cũng làm mình thật sự sốc. Nếu đây là Tang Diên thì chắc phim của Triệu Lộ Tư phải đổi thành Tuyệt Vọng Không Thể Giấu mất. Còn bạn, bạn nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trọng Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.