x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi mới rời giường

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:20 - 01/02/2023

Ở làng giải trí Hoa ngữ, dàn sao nữ luôn phải giữ được hình ảnh lộng lẫy, hoàn mỹ trong mọi khoảnh khắc để tránh sự soi mói của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dù cố gắng đến đâu thì họ vẫn có những khoảnh khắc kém lung linh, đặc biệt là lúc mới rời giường. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình ngắm nhan sắc của dàn mỹ nhân xứ Trung để coi ai đỉnh nhất nhé.

Ngu Thư Hân

Nổi đình đám với vai Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân cũng trở thành một trong những cái tên thuộc lứa sau 95 được khán giả yêu thích nhất. Ưu điểm của Ngu Thư Hân là dù trong phim hay trên show, cô luôn chinh phục được khán giả với hình ảnh năng động, lí lắc và vui tươi. Ngay cả khi đang ngái ngủ cô vẫn khiến người ta phì cười vì biểu cảm đáng yêu.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ được công chúng ca tụng là "nữ hoàng nhan sắc" thế hệ mới của Hoa ngữ. Bởi cô sở hữu ngũ quan xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng gu thời trang ấn tượng vô cùng. Ấy vậy mà khi mới rời giường trong show Hurry Up Brothers, Địch Lệ Nhiệt Ba lại trưng ra khuôn mặt cau có khá buồn cười. May mắn là ngũ quan hoàn mỹ không cần son phấn đã cứu lại tất cả.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt là cái tên nổi lên từ show thần tượng dù tên tuổi của cô gắn liền với danh hiệu "idol bất tài". Không có năng lực vượt trội, nhưng Dương Siêu Việt lại sở hữu ngũ quan xinh xắn mà mọi cô gái luôn mơ ước. Bởi thế mà dù thuộc phái "cau có khi ngái ngủ" thì người đẹp này vẫn khiến khán giả phải tan chảy vì trông cưng hết cỡ.

Trần Nghiên Hy

Bà xã của Trần Hiểu thì lại có khoảnh khắc rời giường thê thảm trên show. Cô bị tổ quay phim "đột kích" ngay lúc còn đang mơ màng say giấc nên chẳng kịp chỉnh sửa lại tóc tai, chỉ có thể trách móc mọi người đã phá đám mình. May mắn là vẻ xinh xắn, đáng yêu của Trần Nghiên Hy đã vớt vát lại tất cả.

Cảnh Điềm

Nhắc đến Cảnh Điềm, mình thường nghĩ ngay đến danh hiệu "hoa phú quý của nhân gian". Bởi người đẹp này sở hữu dung mạo đài các quý phái cùng dáng vẻ của một thiên kim tiểu thư. Ấy vậy mà khi bừng tỉnh lúc đang say giấc nồng, vẻ sang chảnh của người đẹp Tư Đằng bay biến hết, thay vào đó là hình ảnh tóc rối bù, mặt ngơ ngác thế này đây.

Dương Tử

Từ sau khi bước chân vào hàng lưu lượng Hoa ngữ, ngoại hình của Dương Tử cũng thường xuyên là đề tài tranh luận của cộng đồng mạng. Và khoảnh khắc rời giường này sẽ giúp mọi người hiểu thêm về dung mạo thật của Dương Tử. Làn da trắng nõn không tì vết, ngũ quan thanh tú của ngôi sao Trầm Vụn Hương Phai hút mắt vô cùng, khiến người ta quên luôn mái tóc rối bù của cô.

AngelaBaby

Trước khi show truyền hình nở rộ như bây giờ, AngelaBaby từng là mỹ nhân đại diện cho các chương trình thực tế của xứ Trung. Cũng vì thế mà khoảnh khắc rời giường của người đẹp này trong Hurry Up Brothers từng viral khắp các trang mạng đó. Dù không lung linh hoàn mỹ như lúc khoe sắc trong sự kiện, nhưng rõ ràng mặt mộc của AngelaBaby vẫn rất ưa nhìn.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là cái tên gây tranh luận của Hoa ngữ vì nhan sắc trồi sụt thất thường trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nếu ngắm qua khoảnh khắc mới rời giường của Quan Hiểu Đồng, mọi người sẽ nhận ra nữ diễn viên Hai Mươi Bất Hoặc rất xinh đẹp. Từ ngũ quan cho đến làn da của cô đều đáng để ghen tỵ. Đáng tiếc, Quan Hiểu Đồng lại chẳng tìm được stylist giỏi.

Cúc Tịnh Y

Nhắc đến Cúc Tịnh Y khán giả thường nghĩ ngay đến danh hiệu "mỹ nữ 4000 năm". Tuy nhiên, cũng vì danh hiệu này mà Cúc Tịnh Y trở nên ám ảnh với việc phải lung linh trong mọi khoảnh khắc, bao gồm mới rời giường. Bởi thế mà khi quay show, cô bị khán giả phát hiện là đã tút tát dung nhan rồi mới diễn như thể mình vừa mới thức dậy. Việc này đã khiến Cúc Tịnh Y mất điểm trong mắt nhiều người đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Cùng là khoe nhan sắc mộc khi rời giường, nhưng mỗi người đẹp này lại là một sắc thái đối lập. Người thì cau có nhưng vẫn cưng xỉu, người đầu bù tóc rối vẫn đáng yêu vô cùng. Và điểm chung của họ là đều sở hữu nhan sắc mộc hút mắt. Theo mình, đây chính là lý do mà họ nổi đình đám và có được lượng người hâm mộ hùng hậu.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".