x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Diện tóc Hime: Tịnh Y dẫn đầu xu hướng, Dĩnh - Mịch át vía đàn em

An Lee 10:20 - 31/01/2023

Từng “làm mưa làm gió” trong năm qua, kiểu tóc Hime đã được rất nhiều sao nữ Hoa ngữ diện. Không chỉ mới lạ, mái tóc này còn giúp các mỹ nhân Cbiz như hóa thành nàng công chúa Nhật Bản, trông vừa ngọt ngào, kiêu kỳ, lại có chút bí ẩn, quyến rũ. Cùng tôi điểm lại dàn người đẹp từng để kiểu tóc Hime này và xem ai xinh đẹp hơn nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân đọ sắc áo tím cổ trang 2023

Cổ Lực Na Trát

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng đường nét gương mặt hoàn hảo, Cổ Lực Na Trát dù diện kiểu tóc nào cũng vẫn rất hút mắt. Tuy nhiên, trong lần lên bìa tạp chí hồi tháng 11/2022, Na Trát đã bất ngờ thay đổi với kiểu tóc Hime, mang đến nét thanh lịch, sang chảnh. Phải nói rằng chính kiểu tóc này đã mang đến điểm nhấn cho nàng “mỹ nữ Tân Cương”, bởi theo tôi thấy, phần trang phục của Cổ Lực Na Trát trông khá đơn điệu, tẻ nhạt và quá an toàn.

Điền Hi Vi

Nhắc đến Điền Hi Vi, netizen thường nhớ tới ngay cô gái có nụ cười tươi tắn, nhan sắc ngọt ngào đáng yêu. Thế nhưng cuối năm ngoái, Điền Hi Vi như biến thành người khác với kiểu tóc Hime. Không còn nét dễ thương với đôi mắt to tròn ngày nào, Điền Hi Vi trở nên sang chảnh, quyến rũ hơn hẳn tại sự kiện GQ. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn được nữ diễn viên diện lên tạp chí, hay trong các video đăng lên Tiểu Hồng Thư. Dường như cô nàng cũng rất hài lòng với tạo hình mới đó nhỉ.

Thẩm Nguyệt

Xuất hiện trên tạp chí với kiểu tóc công chúa Nhật Bản, Thẩm Nguyệt nhận được nhiều lời khen ngợi khi thần thái, nhan sắc thăng cấp hơn xưa. Ánh mắt vừa căm hận, lại có chút bi thương của Thẩm Nguyệt đã làm bộ ảnh thêm phần thu hút. Bên cạnh màu tóc đen, nữ diễn viên còn chơi lớn khi phủ hồng cả mái tóc, trông ngọt ngào hơn hẳn.

Đàm Tùng Vận

Gây bất ngờ lớn nhất là Đàm Tùng Vận. Cô nàng đã có màn xuất hiện cực ấn tượng trên sân khấu biểu diễn với mái tóc Hime. Bình thường thì trông dễ thương, ngọt ngào, nhưng khi lên ảnh thì thần thái của cô nàng biến đổi hoàn toàn với vẻ bí ẩn, cuốn hút. Nhìn chung màn thay đổi phong cách này của Đàm Tùng Vận giúp cô trở nên mới mẻ hơn, thoát khỏi vùng an toàn của bản thân.

Cúc Tịnh Y

Từng làm netizen dậy sóng bởi kiểu tóc Hime thêm light đỏ rực rỡ, Cúc Tịnh Y là một trong những nữ minh tinh đi đầu với phong cách này. Tôi nhớ cô nàng chỉ vừa xuất hiện trên livestream với mái tóc mới thôi mà Weibo đã không ngừng chia sẻ hình ảnh của “mỹ nữ 4000 năm”. Cũng nhờ màn thay đổi này mà Cúc Tịnh Y được khen ngợi rần rần, một số cho rằng cô nàng trông nổi bật, rất phù hợp vẻ ngoài cá tính này.

Triệu Lộ Tư

Không giống dàn mỹ nhân trên, Triệu Lộ Tư khi hóa công chúa Nhật Bản lại gây ra nhiều tranh cãi. Một số cho rằng nữ diễn viên như bị dìm bởi kiểu tóc, dường như là không cân nổi phong cách này. Nhưng theo tôi thấy, nếu dễ dãi hơn một chút thì Triệu Lộ Tư trông cũng xinh đó chứ. Chỉ có điều là không hợp bằng Cúc Tịnh Y hay Đàm Tùng Vận mà thôi. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng đi trước dàn sao nữ diện kiểu tóc Hime, Địch Lệ Nhiệt Ba từng làm bao người “đứng ngồi không yên” vì nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo tại sự kiện. Cô nàng kết hợp cùng bộ đầm đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, khoe làn da trắng sáng, gương mặt sắc nét, mang đến ngoại hình vừa ngọt ngào lại quyến rũ. Có thể thấy cách Địch Lệ Nhiệt Ba phối đồ mang đến một vẻ rất khác cho kiểu tóc Hime này.

Dương Mịch

Tuy đã ngoài 30 nhưng Dương Mịch khi diện kiểu tóc Hime không hề lép vế so với dàn hoa 90-95. Nữ diễn viên còn điểm thêm light xanh để mái tóc trở nên nổi bật hơn. Với ngoại hình của Dương Mịch thì dĩ nhiên cân mái tóc này ngon ơ, thậm chí còn gây bão nhẹ trên mạng xã hội ấy chứ.

Triệu Lệ Dĩnh

Tham gia show trinh thám, Triệu Lệ Dĩnh làm bao người phải nổi da gà khi xuất hiện với vẻ bí ẩn, đầy quyến rũ với bộ đầm đen cùng kiểu tóc Hime đầy ma mị. Nữ diễn viên đã có những tấm ảnh đẹp xuất sắc khi thể hiện nét lạnh lùng và có chút mờ ám. Cũng giống như Cúc Tịnh Y và Dương Mịch, mái tóc Hime của Triệu Lệ Dĩnh được điểm thêm light tím, trông mới lạ hơn rất nhiều. Một điểm khác giúp Triệu Lệ Dĩnh “thao túng tâm lý” người xem, đó là khi cô nàng nở nụ cười tươi tắn, giao diện từ bí ẩn quyến rũ liền biến thành ngọt ngào, đáng yêu liền.

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như, Lưu Diệc Phi và dàn sao đẹp nhất Cbiz trong thập kỷ 2000 

Trên đây là dàn mỹ nhân từng diện qua kiểu tóc Hime. Nhìn chung thì ai nấy đều xinh đẹp cả, nhưng tôi thấy xuất sắc nhất phải kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Đàm Tùng Vận và Triệu Lệ Dĩnh. Còn bạn, bạn thấy ai diện kiểu tóc này đẹp hơn? Cùng để lại ý kiến nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".