x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba có bầu, Nhất Bác làm bố và tin chấn động Cbiz đầu 2023

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 20/03/2023

Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023, làng giải trí Hoa ngữ đã ngập chìm trong hàng loạt tin đồn vây quanh dàn diễn viên đình đám. Trong đó, có 3 "dưa" đáng chú ý nhất và khiến cộng đồng fan xứ Trung náo loạn suốt thời gian dài. Hãy cùng mình xem thử coi thông tin nào ồn ào nhất nhé.

Vương Nhất Bác có con

Vương Nhất Bác vốn xuất thân là ca sĩ thần tượng của Nhạc Hoa. Nhờ sự bùng nổ của vai Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh mà danh tiếng của nam diễn viên tăng mạnh, đưa anh lên hàng "lưu lượng" hàng đầu của Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, người nổi tiếng thì lắm thị phi, từ đầu năm 2023, vây quanh nam thần tượng này là hàng loạt thông tin chẳng hay ho gì.

Sau khi bộ phim Vô Danh được ra rạp, Vương Nhất Bác bỗng nhiên bị gắn liền với danh xưng "thần tượng thất học". Lý do là những câu trả lời ngô nghê về vai diễn cùng bằng cấp thấp, viết chữ cũng sai đã khiến hình tượng hoàn mỹ của Vương Nhất Bác lung lay. Hàng loạt trang truyền thông chính thống cũng gọi tên anh trong những tin tức phê bình.

Sóng gió cũ chưa qua, cơn bão mới lại ập đến. Cách đây không lâu, một cô gái tên Hàm Hàm bất ngờ lên tiếng tuyên bố mình đã có con với Vương Nhất Bác. Cô “tố” nam thần tượng không chịu thừa nhận đứa bé và đang làm mọi cách để cô không thể vạch trần sự thật này.

Hiện tại, phía Vương Nhất Bác đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật. Cô gái Hàm Hàm kia khẳng định mình đang nắm bằng chứng trong tay và sẽ tìm người hỗ trợ để đưa tất cả ra ánh sáng. Ngỡ là có “dưa” lớn để hóng, ai ngờ sáng ngày 17/03, cô gái này đã “quay xe” để xin lỗi Vương Nhất Bác vì "ăn nói xà lơ”.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa sau 90 nổi tiếng nhất hiện nay với loạt phim hot như Tam Sinh Tam Thế, Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký... Nhan sắc vượt trội, lượng fan đông đảo, cô cũng thường xuyên trở thành nhân vật chính trong "dưa" của các blogger. Tuy nhiên, chưa khi nào người đẹp này lại lao đao vì tin đồn nhiều như năm 2023 này.

Đầu năm nay, làng giải trí Hoa ngữ rúng động vì thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba bầu bì. Các tay săn tin nổi danh đã liên tiếp đăng bài về việc mỹ nhân Tân Cương đang mang trong mình cốt nhục của bạn diễn Hoàng Cảnh Du. Và họ đưa bằng chứng là suốt thời gian dài, nữ diễn viên chẳng còn nhận thêm dự án phim mới nào.

Thông tin bùng nổ đến mức hàng loạt trang tin đều đăng tải. Cho dù phía Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng phản bác tin đồn thì vẫn không có hiệu quả. Phải đến khi nữ diễn viên hoạt động trở lại, liên tục khoe vóc dáng thon thả cùng phần bụng phẳng lì thì người ta mới thôi đồn đại về cô.

Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chia sẻ sự bất lực của mình trong một bài phỏng vấn: "Ngay cả khi tôi livestream về cuộc sống thường ngày để chứng minh mình không bầu bì hay sinh con thì chắc chắn vẫn sẽ có người bảo tôi nói dối. Họ sẽ viện đủ lý lẽ để phủ nhận sự thật".

Từ Hy Viên ly hôn, động kinh

Vào những năm 2000, Từ Hy Viên là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của Hoa ngữ và được coi là "nữ hoàng thần tượng" xứ Đài. Vai Sam Thái của cô trong Vườn Sao Băng cũng được khán giả đưa vào hàng huyền thoại, xếp ngang với những phiên bản cực kỳ thành công của Nhật Bản lẫn Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, sự nghiệp của Từ Hy Viên trở nên mờ nhạt hẳn, người ta chỉ còn chú ý đến chuyện hôn nhân của cô với chồng cũ Uông Tiểu Phi và chồng mới DJ Koo. Những màn "tố" nhau không hồi kết giữa mỹ nhân Vườn Sao Băng với Uông Tiểu Phi từng khiến Cbiz chấn động suốt thời gian dài.

Cuối tháng 2/2023, làng giải trí Hoa ngữ rúng động bởi thông tin Từ Hy Viên lên cơn động kinh và phải nhập viện khẩn cấp. Lý do được người ta đưa ra là cô vừa ly hôn người chồng mới vì bị gã "cuỗm" mất toàn bộ khối tài sản lên đến 760 tỷ đồng trước khi quay về Hàn Quốc. Tin này được chú ý đến mức leo thẳng lên vị trí đầu bảng tìm kiếm của loạt trang mạng xã hội lớn xứ Trung.

Không lâu sau khi tin đồn xuất hiện, phía Từ Hy Viên đã ra mặt để phủ nhận. Cô khẳng định mình và ông xã người Hàn vẫn rất hạnh phúc. Đồng thời, người ta cũng vạch trần bức ảnh được cho là Từ Hy Viên nhập viện vốn là ảnh Từ Nhược Tuyên gội đầu khi mang thai.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Đây là 3 "quả dưa" làm rúng động làng giải trí Hoa ngữ trong 3 tháng đầu tiên của năm 2023 này. May mắn là cả Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác lẫn Từ Hy Viên đều đã đập tan tin đồn thành công, cứu vãn được sự nghiệp và hình tượng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".