x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử bất ngờ kém sắc trước cô này trong ảnh cũ đào lại

An Lee 16:00 - 17/07/2022

Thời gian gần đây có khá ít sự kiện quy tụ dàn sao lớn diễn ra nên netizen chẳng có dịp mà so sánh nhan sắc dàn mỹ nhân Cbiz. Và không biết có phải vì nhàm chán quá hay không mà An thấy mới đây, blogger lại bắt đầu gây tranh cãi khi đào lại hình ảnh dự sự kiện cũ của 3 mỹ nhân đình đám là Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba Châu Đông Vũ.

>> Xem thêm: Hoa Thiên Cốt movie gây thất vọng, không có cửa so với bản của Lệ Dĩnh 

Cụ thể, hình ảnh được đào lại là từ sự kiện Liên hoan phim Bắc Kinh diễn ra vào năm 2019. Cả 3 mỹ nhân đều diện đồ trắng phù hợp với yêu cầu. Nhưng coi những tấm ảnh được đặt liền nhau mới thấy năm đó, nhan sắc của ba mỹ nhân này có sự khác biệt rất lớn.

Đầu tiên là hình ảnh của Dương Tử. Cô nàng diện chiếc đầm sequin lấp lánh, thiết kế suông và phồng ra từ thắt lưng trở xuống đã phô hết những vấn đề của nữ diễn viên. Đặc biệt là phần bắp tay và vai càng làm cho bộ đầm này trở thành thảm họa đối với Dương Tử. Gương mặt tròn phúng phính, làn da sậm màu của Dương Tử lộ rõ hơn hẳn trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa.

Trong khi đó, tấm hình của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng khá khẩm hơn. Tuy sở hữu làn da trắng phát sáng, thế nhưng Nhiệt Ba lại trông khá đậm tuổi với đôi mắt trũng, môi đỏ thắm và mái tóc búi gọn. Cũng diện đầm lấp lánh, nhưng Nhiệt Ba trông đỡ hơn khi khoe được hình thể đẹp, chỉ tiếc là phần bắp tay của cô cũng giống như Dương Tử.

Nhìn chung, hai tấm ảnh của Dương Tử và Nhiệt Ba tại Liên hoan phim Bắc Kinh năm 2019 đều lộ khá nhiều khuyết điểm. Vậy nhưng tấm ảnh của Châu Đông Vũ lại đỡ hơn hẳn khi vẻ ngoài trẻ thơ của cô nàng cứu cả bộ đồ. Dù ăn mặc kín đáo, không váy lấp lánh như hai nàng lưu lượng kia, song Châu Đông Vũ vẫn rất xinh xắn, đáng yêu.

Tất nhiên sau khi ba tấm ảnh này được blogger đăng tải, đã có rất nhiều giang cư mận để lại bình luận, chê nhan sắc của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số netizen dễ tính hơn cho rằng hồi đó tuy cả hai không được hoàn hảo, nhưng theo thời gian đã dần tốt hơn lên, trở nên xinh đẹp như những mỹ nhân hàng đầu của thế hệ 9x ở thời điểm hiện tại. Còn Châu Đông Vũ, cô nàng đó giờ vẫn vậy, vẫn trẻ trung, xinh đẹp và chẳng cần cạnh tranh nhan sắc với Nhiệt Ba hay Dương Tử.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp 

Chỉ là vài tấm ảnh cũ đào lại thôi, nhưng An thấy netizen đã không ngừng tranh cãi rồi. Tuy nhiên nếu thật sự chỉ xét trong 3 tấm ảnh được đào lại, thì quả thật nhan sắc của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thua kém hẳn Châu Đông Vũ đó nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".