x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi dàn chính phụ nên duyên: Chỉ có Dương Tử làm nên chuyện

An Lee 10:00 - 15/07/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay, An thấy có không ít trường hợp các ngôi sao tái diễn cùng nhau. Ở dự án trước đó, họ có thể là couple phụ cũng có thể là 2 nhân vật riêng rẽ không liên quan đến nhau, nhưng lại trở thành nhân vật chính khi tái hợp trong bộ phim sau này. Thực tế, không phải dự án nào cũng gặt hái thành công đâu nhé

Địch Lệ Nhiệt Ba – Cao Vỹ Quang

Cùng với Bạch Thiển (Dương Mịch) – Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) thì Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa (Cao Vỹ Quang) cũng là cặp đôi rất được khán giả yêu thích năm 2017. Sau thành công lớn ở Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, couple phụ này tái hợp trong Chẩm Thượng Thư. Đáng tiếc khi lên sóng dự án này lại không gặt hái thành công như mong đợi.

Có lợi thế rất lớn sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, đáng tiếc Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang lại không thể tận dụng được. Theo An thấy, nguyên nhân lớn nhất chính là do diễn xuất còn hạn chế của cặp đôi này, tạo hình của nàng mỹ nữ Tân Cương cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

>>Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn sao hội tụ tại Hoành Điếm, chỉ tiếc cho Băng Nghiên 

Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi

Trước Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư từng là “anh rể - em dâu” trong Trường Ca Hành. Ở thời điểm đó, nhân vật trong phim của 2 ngôi sao này không có quá nhiều màn tương tác. Lần duy nhất cả 2 đứng sát nhau là khi A Chuẩn bắt Lạc Yên làm con tin để ép Hạo Đô thả Trường Ca ra.

Sau màn tương tác ở Trường Ca Hành, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chính thức đóng chính ở Tinh Hán Xán Lạn. Được kỳ vọng là vậy, tuy nhiên bộ phim này khá xu cà na khi lên sóng đúng dịp Cbiz bị drama bủa vây. Chính vì vậy, dù có nhiệt độ khá cao nhưng sức hút của Tinh Hán Xán Lạn lại rất thấp.

Dương Tử - Đặng Luân

Dương Tử - Đặng Luân được biết đến là cặp bạn thân trong Cbiz. Cặp đôi từng đóng chung với nhau trong các dự án như Nhà Có Trai Có Gái, Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương. Đây đều là những dự án phim quốc dân gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả Trung Quốc.

Sang đến năm 2018, Dương Tử và Đặng Luân đã có màn tái hợp thành công khi đóng chung trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Có ngoại hình đẹp đôi lại thêm diễn xuất tốt, cặp đôi này đã khiến khán giả phải khóc hết nước mắt với mối tình bi thương của mình trên màn ảnh.

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Ngoài là bạn diễn của nhau, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt còn là người yêu cũ. Cặp đôi từng hợp tác cùng nhau trong dự án Tru Tiên Thanh Vân Chí. Ở thời điểm đó, Dương Tử vào vai Lục Tuyết Kỳ - một nhân vật phụ quan trọng của phim. Trong khi đó nhân vật Tăng Thư Thư của Tần Tuấn Kiệt cũng có khá nhiều đất diễn.

Đến năm 2017, Dương tử và Tần Tuấn Kiệt chính thức lên hàng vai phụ khi đóng chung trong dự án Long Châu Truyền Kỳ. Đáng tiếc bộ phim này flop thảm thậm chí còn trở thành dự án có rating thấp nhất trong sự nghiệp của 2 ngôi sao. Sau khi hợp tác chung không lâu, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt cũng chia tay không mấy hòa bình.

Viên Băng Nghiên – Lưu Học Nghĩa

Năm 2020, Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa lần đầu hợp tác trong bộ phim Lưu Ly. Trong phim, nàng tiểu Hoa đảm nhận vai nữ chính Chử Toàn Cơ, trong khi đó Lưu Học Nghĩa được giao vai nam phụ Hạo Thần hay Hạo trà xanh. Mang thân phận là nữ chính và nam phụ vậy nên cặp đôi thường xuyên đối đầu nhau trong phim.

Sau Lưu Ly, Lưu Học Nghĩa cuối cùng cũng có thể “yêu” Viên Băng Nghiên khi tái hợp ở dự án Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Bộ phim được nhận xét là có tạo hình đẹp, nội dung hay. Đáng tiếc ở thời điểm hiện tại, An thấy dự án này có nguy cơ sẽ bị đắp chiếu vì bê bối tiền thuế của Viên Băng nghiên.

Thành Nghị - Trương Dư Hi

Cũng giống với Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên, Thành nghị và Trương Dư Hi cũng là nam chính, nữ phụ trong Lưu Ly. Mang thân phận “chị dâu – em rể” vậy nên 2 ngôi sao đã có màn tương tác rất ăn ý trong phim.

Vì cùng là nghệ sĩ của Hoan Thụy, vậy nên Thành Nghị và Trương Dư Hi được công ty liên tiếp xếp lịch hợp tác chung. Cách đây không lâu, dự án Dữ Quân Ca do cả 2 đóng chính đã được lên sóng. Đáng tiếc bộ phim này lại không được khán giả đón nhận. Ngoài ra, Thành Nghị và Trương Dư Hi còn hợp tác chung trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi nhưng vẫn chưa được xếp lịch chiếu.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn cast Hạnh Phúc Đến Vạn Gia so kè diễn xuất 

Như vậy, theo An thấy rất ít trường hợp các ngôi sao tái hợp thành công như Dương Tử và Đặng Luân. Đa số đều sẽ phải chịu kiếp bị khán giả chê như Địch Lệ Nhiệt Ba – Cao Vỹ Quang hoặc Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư. Thậm chí xu hơn là trường hợp của Viên Băng Nghiên, khi bộ phim của cô đóng cùng Lưu Học Nghĩa giờ chẳng biết số phận ra sao.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.