x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Những bộ phim Hoa ngữ được đoán chỉ nên xem vì nhan sắc

An Lee 12:00 - 07/07/2022

Sắp tới, An thấy màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ đón trào rất nhiều dự án phim cổ trang lên sóng. Tuy nhiên, có những dự án lại bị khán giả đánh giá chỉ nên xem vì ngoại hình diễn viên chứ đừng trông mong vào diễn xuất.

An Lạc Truyện

Bộ phim An Lạc Truyện do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính đã đóng máy từ khá lâu và đang chờ lịch lên sóng. Sở hữu cặp đôi lưu lượng nổi tiếng với ngoại hình cực đẹp, dự án phim này được khán giả vô cùng mong đợi. Tuy nhiên, An thấy có nhiều ý kiến cho rằng, khán giả xem An Lạc Truyện chỉ nên ngắm nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn mà thôi, chứ không nên mong chờ vào diễn xuất của cặp đôi này.

>>Xem thêm: Phim của Lộ Tư, Dương Tử lần lượt gặp họa vì tạo hình "vay mượn" 

Thương Lan Quyết

Tuy không sở hữu dàn diễn viên nổi bật như An Lạc Truyện, thế nhưng Thương Lan Quyết cũng là một trong những dự án phim tiên hiệp rất được mong đợi. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ, tạo hình của cặp đôi trong phim cũng được nhận xét là đẹp, đáng mong đợi. Dù vậy, diễn xuất của cặp đôi này vẫn là một điểm trừ lớn. Chỉ cần xem qua trailer thôi, nhiều khán giả đã kiên quyết cho rằng bộ phim này sẽ khó thành công. Đặc biệt, diễn xuất đơ cứng, gượng gạo của Vương Hạc Đệ khiến khán giả ngán ngẩm.

Bảy Kiếp Không May

Bảy Kiếp Không May là một trong những dự án An thấy rất chăm chút vào khoản tạo hình. Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt dù không thuộc hàng mỹ nam, mỹ nữ top đầu Cbiz, nhưng lại nhận xét rất nổi bật trong tạo hình cổ trang. Tuy nhiên, nếu xem phim thì khán giả cũng không nên mong đợi quá cao vào diễn xuất của cặp đôi này. Nhất là Dương Siêu Việt, từ khi chuyển hướng sang đóng phim, cô nàng chưa một lần được khen ngợi diễn xuất tốt.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

So sánh diễn xuất giữa 2 bộ phim là An Lạc Truyện và Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, An vẫn đánh giá cao phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn hơn. Cổ Lực Na Trát dù đóng chính hay phụ cũng đều khiến khán giả ngán ngẩm vì diễn xuất trăm phim như một. Còn Hứa Khải cũng chẳng khá hơn khi tác phẩm mới đây là Thiên Cổ Quyết Trần bị chê bai thậm tệ. Dẫu vậy, màn hợp tác của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát vẫn được ngóng đợi bởi tạo hình quá đẹp. Cả hai ngôi sao này cũng được nhận xét là có ngoại hình rất đẹp đôi.

Trọng Tử

Dù có diễn xuất dở tệ, thế nhưng Dương Siêu Việt lại nhận được rất nhiều vai nữ chính. Ngoài Bảy Kiếp Không May, nàng tiểu Hoa còn có một bộ phim khác chờ lên sóng là Trọng Tử. Ít ra An thấy bộ phim này còn có một điểm sáng đó là Từ Chính Khê khi diễn xuất của anh khá tốt. Thế nhưng, điểm trừ to đùng là Từ Chính Khê và Dương Siêu Việt không có chemistry.

Phong Khởi Lũng Tây

Phong Khởi Lũng Tây là phần 2 của bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt do Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đóng chính. Như đã nói ở trên, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát tỉ lệ nghịch với nhan sắc của cô nàng. Chính vì vậy, Phong Khởi Lũng Tây cũng bị liệt vào danh sách những bộ phim chỉ nên xem vì nhan sắc diễn viên. Hiện tại bộ phim này vẫn chưa có lịch lên sóng.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu với tạo hình mới, Tinh Hán Xán Lạn chốt lịch lên sóng 

Sở hữu dàn cast nổi tiếng với nhan sắc siêu xịn, loạt bộ phim trên tuy khán giả biết rõ rằng không thể trông mong diễn xuất, nhưng vẫn rất chào đón vì… đẹp. An nghĩ như vậy cũng chẳng có gì xấu, bởi thời đại này rồi thì phần nhìn tốt một chút cũng là lợi thế, phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.