x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử và sao nữ Cbiz thế nào trước ngưỡng tuổi 30?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 21/03/2021

Tuổi 30 vốn được coi là giai đoạn quan trọng, đánh dấu sự chuyển biến trong sinh lý và ngoại hình của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Làng giải trí hiện tại cũng có rất nhiều người đẹp năm nay đã 29 tuổi và chuẩn bị bước sang ngưỡng quan trọng của cuộc đời lẫn sự nghiệp.

Có người gặt hái thành công, lên ngôi Ảnh hậu, nhưng cũng có người lại lựa chọn gia đình nhưng không may mắn có được hạnh phúc trọn vẹn.

Cùng Khứ Linh điểm qua 9 sao nữ Hoa ngữ đang ở trước ngưỡng tuổi 30 và dự đoán xem cuộc đời lẫn sự nghiệp của họ sẽ biến hóa như thế nào trong tương lai nhé.

>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Vy và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với cài tóc lông vũ

1. Dương Tử

Thuộc lứa sao sinh năm 92 vào nghề sớm nhưng lại thành công trễ, Dương Tử của hiện tại đang khiến nhiều người phải ganh tỵ và ngưỡng mộ. Có thực lực lẫn danh tiếng, cô là cái tên được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình.

Đóng phim thần tượng thì đáng yêu ngọt ngào, chuyển sang phim chính kịch thì nhập vai xuất sắc mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, mỹ nhân họ Dương hiện đang nhận được sự kỳ vọng rất cao của khán giả. Hy vọng cô sẽ là "nữ hoàng truyền hình" tiếp theo của màn ảnh nhỏ, thay thế cho dàn tiểu hoa 8x đang loay hoay tìm các chuyển hình.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Chỉ mới nổi lên khoảng hơn 5 năm gần đây nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã được xếp vào dàn mỹ nhân thuộc top “đỉnh lưu” của Hoa ngữ. Xét về diễn xuất, người đẹp Tân Cương còn khá nhiều khuyết điểm, nhưng cô nàng lại có danh tiếng và nhan sắc để bù lại.

Tuy nhiên, điều Khứ Linh lo lắng là ngũ quan của cô Ba quá sắc sảo nên lão hóa nhanh hơn dàn sao bằng tuổi. Đứng cạnh họ, cô nàng thường bị chê là trông như đàn chị. Xem ra, mỹ nhân Tân Cương cần cải thiện hơn về diễn xuất để giữ vững địa vị của mình, không thể trông chờ mãi vào nhan sắc được.

3. Cổ Lực Na Trát

Xét về ngoại hình, Khứ Linh sẽ đặt Cổ Lực Na Trát xếp ở vị trí đầu bảng những sao nữ sinh năm 1992. Nhan sắc cân mọi tạo hình, dáng người cao ráo thon thả với số đo hình thể chuẩn như hoa hậu, không khó hiểu khi người đẹp Hiên Viên Kiếm nổi tiếng ngay khi mới bước chân vào học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Nhan sắc có, danh tiếng cũng không tệ nhưng vấn đề của Cổ Lực Na Trát là diễn xuất chán. Rõ ràng cô nàng xuất thân từ trường lớp chuyên nghiệp ra, nhưng diễn còn không bằng nhiều diễn viên tay ngang khác.

4. Viên Băng Nghiên

Nổi lên với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên được coi là ngôi sao sáng của năm 2020. Tuy nhiên, trái ngược với nam chính Thành Nghị, người đẹp này lại bị tuột nhiệt độ rất nhanh vì không còn bộ phim đáng chú ý nào cả.

Xét về tổng thể, Khứ Linh cảm thấy Viên Băng Nghiên có nhan sắc tầm trung, diễn xuất tầm trung và tài nguyên cũng thế. Viên Băng Nghiên đã vào nghề đến 8 năm mới "bạo hồng" nhưng lại không may mắn có được công ty quản lý phù hợp để nâng cao địa vị và danh tiếng.

5. Hồ Băng Khanh

Đối lập với Viên Băng Nghiên, Hồ Băng Khanh lại được công ty lăng-xê nhiệt tình với hàng loạt dự án phim lớn nhỏ khác nhau. Kết quả càng đóng lại càng flop, thậm chí là bị nữ phụ áp đảo, Hồ Băng Khanh cũng trở thành mục tiêu chê cười của mọi người.

Thật lòng mà nói, Khứ Linh cảm thấy Hồ Băng Khanh là người có ngoại hình kém nhất trong 9 người đẹp sinh năm 1992. Diễn xuất của cô nàng thuộc top dưới, danh tiếng cũng chẳng có bao nhiêu. Cô chính là minh chứng cho việc xuống dốc của công ty quản lý Đường Nhân.

6. Châu Đông Vũ

Trong dàn mỹ nhân sinh năm 92 nói riêng và dàn sao thuộc lứa 9x nói chung, Châu Đông Vũ có thể coi là ngôi sao có diễn xuất tốt nhất. Dù danh hiệu Tam kim Ảnh hậu của cô nàng không quá thuyết phục, nhưng nếu đặt cạnh những tiểu hoa khác thì Khứ Linh cũng phải thừa nhận, Châu Đông Vũ vẫn là người xứng đáng nhất.

Chẳng những thế, Em Của Thời Niên Thiếu do cô đóng chính còn lọt vào đề cử Phim nước ngoài xuất sắc nhất của Oscar lần thứ 93. Có danh tiếng, có diễn xuất và gương mặt điện ảnh, Châu Đông Vũ hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong bộ môn nghệ thuật thứ 7.

7. Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ lại là trường hợp khá đáng tiếc. Xét về diễn xuất thì cô được xếp vào hàng ổn, ngoại hình lại rất xinh đẹp, phim hot cũng chẳng ít nhưng lại chưa thể "bạo" được.

Sắp tới, Trần Ngọc Kỳ còn khá nhiều bộ phim cổ trang chuẩn bị được ra mắt, trong đó có Kính Song Thành. Hy vọng đàn em của Đường Yên sẽ sớm ngày thăng hoa trong sự nghiệp.

8. Chúc Tự Đan

Nếu Trần Ngọc Kỳ là đàn em của Đường Yên thì Chúc Tự Đan chính là nghệ sĩ dưới trướng Dương Mịch. Chẳng những thế, cô nàng còn từng làm tình địch của người đẹp họ Trần trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Vì vậy mà người ta rất hay đặt 2 người đẹp này cạnh nhau để so sánh.

Khác công ty quản lý và có đàn chị bất hòa nhưng Chúc Tự Đan lại có rất nhiều điểm chung với Trần Ngọc Kỳ. Cô nàng cũng xinh đẹp, cũng có diễn xuất, có vai diễn gây chú ý nhưng mãi không thể vụt sáng được.

9. Ngô Thiến

So với nhiều sao nữ đồng lứa, Ngô Thiến lại có khởi đầu rất suôn sẻ. Đi học thì được chọn làm hoa khôi, chưa tốt nghiệp đã ký hợp đồng với Hoa Sách và được lăng-xê rất tích cực. Bản thân cô nàng cũng tham gia nhiều dự án lớn và "tiểu bạo" liên tục với Bên Nhau Trọn Đời, Trạch Thiên Ký, Anh Chỉ Thích Em, Lê Hấp Đường Phèn...

Có nhan sắc, có diễn xuất lại có danh tiếng, Khứ Linh cứ ngỡ Ngô Thiến sẽ nhanh chóng gia nhập hàng ngũ tiểu hoa hạng A của Cbiz. Ai ngờ cô nàng lại vứt bỏ sự nghiệp đang lên, bí mật cưới chồng rồi sinh con. Nếu sự hy sinh của cô được đền đáp xứng đáng thì không nói, nhưng cô lại vớ trúng Trương Vũ Kiếm không có trách nhiệm, bỏ bê vợ con đi thả thính bạn diễn, tuyên bố độc thân trên truyền hình.

Hiện tại, Ngô Thiến không chỉ tuột dốc về ngoại hình, mà còn bị công ty bỏ bê vì tự ý sinh con không hề báo trước. Có thể thấy, tương lai của cô nàng rất mù mịt.

>> Xem thêm: "Bóc trần" khả năng diễn xuất của loạt diễn viên đình đám Cbiz chỉ qua một phân cảnh khóc

Thực ra đây chỉ là suy nghĩ và đánh giá riêng của Khứ Linh tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đời người thì ai đoán trước được chữ ngờ. Ngay cả Trương Tiểu Phỉ, bạn học của Dương Mịch và Viên San San mà mãi đến đầu năm 2021 mới nổi nhờ Xin Chào Lý Hoán Anh, hay Cảnh Điềm đến tận bây giờ mới được khen ngợi và yêu thích với Tư Đằng. Nên mới nói, tài năng, nhan sắc quan trọng nhưng cũng phải cần chút vận may nữa mới được.

Bài viết của độc giả Khứ Linh đóng góp cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh, chuyện hậu trường tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.