x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba là tiểu hoa 90 duy nhất được đề cử tam đại truyền hình

An Lee 10:20 - 10/07/2023

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai khá nhiều vì diễn xuất và màn chuyển hình với bộ chính kịch Công Tố. Mãi cư dân mạng mới quên đi và bớt khịa nàng “mỹ nữ Tân Cương”, thì bỗng dưng tôi thấy hot search khác lại nổi lên, tâng bốc giải thưởng của cô nàng. 

>> Xem thêm: Ôn Bích Hà, Lâm Tâm Như và dàn Đát Kỷ Cbiz đọ sắc với phiên bản mới

Cụ thể, đêm muộn ngày 7/7, hot search Weibo bất ngờ nổi lên cụm từ khóa “Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên sau 90 duy nhất được đề cử tam đại truyền hình”. Những giải thưởng mà Nhiệt Ba được đề cử gồm phim A Na Nhĩ Hãn đề cử giải Phi Thiên; Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa được đề cử giải nữ phụ xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan; Lý Huệ Trân Xinh Đẹp giành được 2 cúp Kim Ưng. 

Với đề cử giải Phi Thiên, netizen không có điều gì để nói Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi dù sao A Na Nhĩ Hãn cũng là tác phẩm xuất đạo của cô nàng. Với lại thời điểm đó, Nhiệt Ba cũng diễn khá ổn trong tác phẩm đầu tay do mình làm nữ chính. 

Sang tới Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với đề cử giải nữ phụ xuất sắc nhất Bạch Ngọc Lan. Tuy không giành giải, nhưng dù sao đây cũng là vai diễn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều sự yêu mến, đồng thời giúp cô phi thăng lên hàng lưu lượng. Phải khen rằng thời điểm Nhiệt Ba hóa thân thành Phượng Cửu là rất ổn, cả diễn xuất lẫn nhan sắc đều không thể chê. Được đề cử cũng gọi là xứng đáng. 

Chỉ duy nhất 2 chiếc cúp Kim Ưng mà Địch Lệ Nhiệt Ba giành được nhờ bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp là không ai có thể chấp nhận nổi. Năm 2018, nàng “mỹ nữ Tân Cương” nhận về rất nhiều lời chê khi một tay ôm trọn 2 chiếc cúp danh giá. Cho đến những năm tổ chứ Kim Ưng sau này, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn bị bàn tán. 

Và lần này, dù không phải thời điểm diễn ra Kim Ưng, song Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn trở thành tâm điểm mỉa mai, vì chiếc hot search tưởng vô tri nhưng lại đầy sự tính toán. Không rõ ai đã đẩy chiếc hot search tâng bốc cô nàng lên đến vậy. Nhưng chắc chắn, Địch Lệ Nhiệt Ba bị cà khịa không ít. Đang yên đang lành cũng bị khịa, thật sự quá khổ cho cô nàng rồi.

Theo một số cư dân mạng suy đoán, có thể là do bộ An Lạc Truyện sắp lên sóng, nên đoàn phim muốn tạo nhiệt một chút. Mà cách để gây chú ý nhất không gì bằng nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Vậy nên chiếc hot search này xuất hiện đủ để làm mọi người chú ý. 

>> Xem thêm: Triệu Nhã Chi - Diệp Đồng sống đối lập sau Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

Tuy thành công chiếm spotlight trên Weibo, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lần này nhận gạch cũng không ít. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên không chịu chăm chút diễn xuất, lại thích chạy bài giải thưởng và tự tâng bốc bản thân. Trước có hot search “vĩnh viễn tin tưởng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba”, nay lại có từ khóa “đề cử tam đại truyền hình”, cứ thế này thì tôi nghĩ Nhiệt Ba sẽ còn bị mỉa mai dài dài. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.