x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

An Lạc Truyện của Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị đánh giá thấp trên Douban

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 28/07/2023

Hàng loạt tác phẩm đình đám với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng bất ngờ lên sóng như Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn hay Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi của Dương Dương, Vương Sở Nhiên… đều không đạt được thành công như mong đợi, thì An Lạc Truyện với sự góp mặt của Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba như làn gió mới, được đặt nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi cũng “cập bến” vào giữa tháng 7 vừa qua.

Là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh, nội dung đặc sắc khi xoay quanh câu chuyện về Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) – người con gái lòng đầy chính nghĩa, vô tình gặp được thái tử nước đại Tĩnh – Hàn Diệp (Cung Tuấn diễn), và được chàng mến mộ trong quá trình điều tra chân tướng của gia tộc. Hai con người vì nước vì dân đã nương tựa, bảo vệ cho nhau. 

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng nhất nhì Cbiz hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, thế nhưng, mình thấy kết quả mà An Lạc Truyện nhận lại cũng không khả quan là mấy. Phim bị hàng loạt đánh giá 1 sao trên Douban khi kỹ xảo, trang phục, bối cảnh, lẫn diễn xuất và chemistry của dàn chính không làm hài lòng được khán giả. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

- [+1 sao] Đúng là hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn. Đây là bộ phim chế tác cấp S sao? Chẳng khác gì một bộ webdrama rẻ tiền. Bối cảnh giả trân, ống kính giả trân, lồng tiếng thì không khớp, thật cạn lợi.

- [+1 sao] Thật không dám tin, năm 2023 rồi mà còn có một tác phẩm mạng đến nhìn cũng không dám nhìn thế này.

- [+1 sao] Quá tệ. Tình tiết giả tạo, diễn xuất thì vẫn mãi thế.

- [+2 sao] Haha, đến cả nhan sắc của Nhiệt Ba và Cung Tuấn cũng chẳng cứu nổi bộ phim này.

- [+1 sao] Đúng là thảm họa mà. Từ tình tiết, diễn xuất, trang phục, hiệu ứng đều quá rẻ tiền.

- [+1 sao] Quá đáng sợ, chẳng cần xem tình tiết để đánh giá, chỉ nhìn sơ bên ngoài cũng biết đây là một bộ phim rác.

- [+2 sao] Kỹ xảo quá kém, dàn diễn viên cũng diễn tệ, không có chemistry gì cả.

- [+1 sao] Xin lỗi. Chỉ mới xem tập 1 thôi mà tôi đã chẳng thể xem tiếp được nữa. Diễn xuất, lồng tiếng, ống kính, đài từ… đều quá tệ.

- [+1 sao] Phim cổ trang bây giờ đều tệ vậy sao. Flop là cái chắc, chẳng cần nghi ngờ.

- [+1 sao] Năm 2023 rồi sao lại có một tác phẩm cổ trang mà kỹ xảo, hiện ứng rác thế này? Tạo hình tóc của nữ chính quá chán, nam chỉ có tệ hơn chứ không có tệ nhất. An Lạc Truyện đang nghiêm túc sao?

- [+1 sao] Quá cay mắt, không thể nào xem tiếp được.

>>>Xem thêm: Trường Tương Tư: Nội dung ổn, diễn xuất cần cải thiện

Mình thấy, trong thời đại phim “mỳ ăn liền” như hiện nay thật sự rất khó để tìm được một tác phẩm chất lượng, ưng ý. Biết bao bộ chuyển thể với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, nhưng đều phải chịu vận mệnh flop, và An Lạc Truyện cũng không phải ngoại lệ. Bạn có đang xem phim không, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.